Lợi ích từ việc làm đẹp vùng kín

Ngày đăng: Thứ Sáu, 15/11/2017 03:11

Bên cạnh dáng, da, “cô bé” cũng là một trong những tiêu chuẩn giúp các chị em phụ nữ khẳng định vẻ đẹp của mình. Vậy lợi ích của việc tái tạo cấu trúc, kích thước và màu sắc trắng hồng của vùng kín là gì? Bài viết dưới đây sẽ đề cập chi tiết hơn về những lợi ích từ việc làm đẹp vùng kín để chị em có thể chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe sức khỏe sinh sản của mình, lấy lại sự tự tin và vẻ quyến rũ vốn có của phái nữ. 

– Làm đẹp vùng kín được hiểu là cách để thẩm mỹ, tân trang lại vùng kín bằng những phương pháp tiên tiến và các thiết bị y khoa hiện đại nhất nhằm lấy lại vẻ đẹp vùng kín như thuở ban đầu cho các chị em.

 Phương pháp làm đẹp này thích hợp với các cơ quan sinh dục như sau:

+ Thu gọn môi nhỏ

 

+ Thu hẹp âm đạo

+ Làm hồng vùng kín

+ Thẩm mỹ tầng sinh môn sau sinh: Thu hẹp âm đạo sau sinh, tạo hình cấu trúc cho môi lớn, môi nhỏ, làm hồng vùng kín, cải thiện lượng dịch tiết của âm đạo.

Làm đẹp vùng kín thích hợp với mọi chị em phụ nữ, nhất là các trường hợp sau sinh, phụ nữ quan hệ tình dục nhiều lần có vùng âm đạo giãn rộng, chùng nhão, mất tính đàn hồi, môi bé phì đại hoặc thâm đen thiếu tính thẩm mỹ.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, nếu làm đẹp vùng kín đúng thời điểm, thực hiện bằng các phương pháp an toàn, hiện đại nhất sẽ giúp các chị em lấy lại sự tự tin, chất lượng đời sống tình dục, giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, cụ thể như sau:

Làm Đẹp Vùng Kín Làm Tăng Tính Thẩm Mỹ Cho Vùng Nhạy Cảm

– Các bác sĩ chuyên khoa nhấn mạnh, việc làm đẹp cho vùng kín không chỉ cải thiện tình trạng vùng kín có nguy cơ bị lão hóa mà còn mang lại tính thẩm mỹ tại cơ quan này giúp chị em phụ nữ tự tin hơn.

– Khi vùng kín được làm đẹp, tái tạo lại cấu trúc cơ vòng giúp tăng ma sát hơn mỗi khi quan hệ, các chị em phụ nữ cũng tự tin hơn trong chuyện chăn gối.

Làm Đẹp Vùng Kín Nâng Cao Chất Lượng Đời Sống Tình Dục

– Thực tế đã chứng minh, không ít các trường hợp người vợ sau sinh, cấu trúc cơ quan sinh dục bị thay đổi, vì không chú ý hỗ trợ vùng kín tái tạo lại cấu trúc cơ vòng và niêm mạc nên vùng kín luôn có dấu hiệu chảy xệ làm ảnh hưởng trực tiếp đến sự hưng phấn tình dục đôi lứa.

– Nếu làm đẹp vùng kín kịp thời, sẽ giúp cơ quan này trở về trạng thái như lúc ban đầu, nâng cao sự thỏa mãn về khoái cảm tình dục của các chị em và người bạn tình.

– Việc trẻ hóa, làm đẹp vùng kín sẽ khắc phục được tình trạng âm đạo giãn rộng, nhăn nheo; tạo được độ se khít, đồng thời cải thiện tình trạng khô rát âm đạo, tăng cường tuyến nhờn để quá trình giao hợp diễn ra thuận lợi và thăng hoa, viên mãn hơn.

– Do đó, dịch vụ làm đẹp này đang là điều được rất nhiều các chị em phụ nữ quan tâm.

Làm Đẹp Vùng Kín Giúp Hạn Chế Nguy Cơ Mắc Các Bệnh Phụ Khoa

– Nếu âm đạo quá rộng, chảy xệ sẽ hình thành nên nhiều nếp gấp, đây là điều kiện lý tưởng để vi khuẩn ẩn náu, sinh sôi, phát triển và gây các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

– Khi tế bào chết, máu kinh và vi khuẩn đọng lại sẽ khiến cho cơ quan này bị ẩm ướt, ngứa ngáy.

– Trong trường hợp không có sự can thiệp ngoại khoa sớm, vi khuẩn sẽ nhanh chóng đi ngược lên vùng chậu và gây nên các bệnh lý như viêm vùng chậu mãn tính, viêm tử cung, viêm nội mạc tử cung. Thực hiện làm đẹp vùng kín là một trong những phương pháp thu nhỏ lại âm đạo và giảm nguy cơ mắc các bệnh lý phụ khoa.