May thẩm mỹ vùng kín

Ngày đăng: Thứ Sáu, 15/11/2017 03:11

Ý Nghĩa Quan Trọng Của Việc May Thẩm Mỹ Vùng Kín

May thẩm mỹ vùng kín là tiểu phẫu tương đối đơn giản, nhằm làm thu nhỏ đường kính âm đạo với mục đích phục hồi chức năng và gia tăng cảm giác cho cả nam và nữ. Điều này sẽ làm tăng khả năng đàn hồi và cường độ phục hồi lại cảm xúc khi quan hệ  nhờ sự co bóp thắt chặt, tương thích của âm đạo – dương vật, không những thế may thẩm mỹ vùng kín còn phòng ngừa được các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

May Thẩm Mỹ Vùng Kín Áp Dụng Cho Trường Hợp Nào?

Tình trạng giãn rộng âm đạo là vấn đề mà có không ít chị em gặp phải, nhất là chị em sau khi đã sinh nở một vài lần. Quá trình rặn trong lúc sinh thường khiến các cơ thành âm đạo bị chảy sệ, mất khả năng đàn hồi. Vùng âm đạo có thể bị thâm đen, lão hóa, chùng nhão. Môi nhỏ bị phì đại gây cản trở việc quan hệ tình dục. Một số trường hợp chị em bị tai nạn, rách vùng kín để lại sẹo xấu gây mất thẩm mỹ.

Âm đạo có cấu trúc gồm các bó cơ có khả năng đàn hồi tốt, bề mặt âm đạo là các nếp gấp. Khi bị giãn rộng các nếp gấp này sẽ trở thành môi trường thuận lợi dịch tiết sinh dục đọng lại và vi khuẩn có điều kiện phát triển mạnh mẽ. Tình trạng này không những khiến chị em tăng nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm âm hộ, viêm cổ tử cung… mà đặc biệt là giảm chất lượng của đời sống tình dục khiến nhiều người mất tự tin mỗi khi gần gũi bên chồng.

Hiệu Quả Sau Khi May Thẩm Mỹ Vùng Kín

– Thu hẹp âm đạo tối đa.

– Tăng độ đàn hồi cho âm đạo.

– Tái cấu trúc âm đạo như mong muốn.

Quá trình May thẩm mỹ vùng kín được các bác sĩ  sẽ khéo léo tiến hành may thẩm mỹ vùng kín bằng chỉ tự tiêu nên đảm bảo không bị chồng mép, không so le và không còn khoảng trống giữa các lớp và đảm bảo tính thẩm mỹ đồng thời vẫn giữ nguyên cảm giác sinh lý của bộ phận sinh dục.

Lưu Ý Sau Khi May Thẩm Mỹ Vùng Kín

– Sau khi may thẩm mỹ vùng kín chị em cần phải kiêng quan hệ tình dục ít nhất trong một tháng, đồng thời làm việc và đi lại nhẹ nhàng.

– Thực hiện chăm sóc và vệ sinh vùng kín cần thực hiện đúng theo hướng dẫn của bác sĩ. Sau khi may nên tiến hành vệ sinh 3 lần bằng thuốc sát trùng, thay băng vệ sinh sạch nhiều lần trong ngày.

Địa Chỉ May Thẩm Mỹ Âm Đạo Uy Tín:

Trung tâm y tế quận Hoàn Kiếm – phòng khám sản phụ khoa chất lượng cao 36 Ngô Quyền với bề dày lịch sử – là đơn vị công lập uy tín chất lượng cao – Là địa chỉ tin cậy của bạn khi có ý định tiến hành thẩm mỹ vùng kín. Điểm đặc biệt của việc tiến hành phẫu thuật tại đây chính là được các bác sỹ kết hợp với việc sử dụng máy phục hồi thành âm đạo bằng laser

Dựa trên cơ chế hoạt động bằng các bước sóng, thiết bị này sẽ làm co các cơ vòng nhằm khôi phục sự đàn hồi của ống âm đạo. Thiết bị này có tác dụng hỗ trợ giúp kích thích quá trình hồi phục của thành âm đạo sau phẫu thuật. Trên thực tế việc kết hợp cả 2 thủ thuật này đã mang lại cho chị em những lợi ích đặc biệt  khi tiến hành may thẩm mỹ vùng kín

Việc lựa chọn cơ sở y tế uy tín, chuyên khoa là một trong những yếu tố hết sức quan trọng để bạn có thể đạt được kết quả như mong muốn. Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ Hải Phòng là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa trong việc thăm khám và điều trị một cách hiệu quả các bệnh phụ khoa, các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Phòng khám có đội ngũ các y bác sỹ là những người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh  nghiệm, đặc biệt là tay nghề chuyên môn cao.

Trước đây thông thường việc thu hẹp âm đạo được thực hiện bằng thủ thuật ngoại khoa tức là cắt bỏ phần cơ bị chảy sệ. Trên thực tế đã có những trường hợp chị em sau khi thực hiện thu hẹp âm đạo bằng phẫu thuật tại các cơ sở không uy tín, việc cắt bỏ phần cơ quá nhiều đã khiến ống âm đạo bị thu hẹp quá đà gây khó khăn cho việc giao hợp.

Khi thực hiện việc may thẩm mỹ vùng kín tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ Hải Phòng, chị em hoàn toàn có thể yên tâm vì toàn bộ quá trình này sẽ được các bác sỹ trình độ chuyên môn cao với kỹ thuật chính xác, việc cắt bỏ ở mức độ vừa phải, hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất lượng của sinh hoạt hàng ngày.

Phòng khám được trang bị các máy móc tiên tiến, phòng thủ thuật hiện đại giúp cho việc thăm khám và điều trị nhanh chóng, chính xác, phòng thủ thuật vô trùng nhằm tránh mọi biến chứng trong và sau khi thực hiện phẫu thuật.

Lựa chọn một cơ sở y tế uy tín là bạn đã nắm được phân nửa thành công của quá trình phẫu thuật.