Phương pháp thu hẹp âm đạo hiệu quả nhất 2017

Ngày đăng: Thứ Sáu, 21/06/2017 05:06

  Trải qua quá trình “vượt cạn” và nhiều năm sinh hoạt vợ chồng, các cơ vòng của âm đạo chị em giãn rộng ra và làm mất đi khả năng đàn hồi vốn có của nó, cùng với đó là các cơn co thắt âm đạo đã không còn khả năng điều khiển được theo ý muốn nên trong quá trình quan hệ, dương vật không được âm đạo siết chặt, đây cũng chính là lý do vì sao lửa yêu của các cặp đôi ngày càng giảm sút.

  Nếu như chị em cũng đang rơi vào tình trạng này và lo lắng đến mất ăn mất ngủ thì giờ đây, thì đã có phương pháp thu hẹp âm đạo bằng công nghệ Laser Vinson, đây được xem là công nghệ hiệu quả nhất 2017 có thể giúp chị em xóa bỏ mọi phiền muộn đó chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn.

Phương pháp thu hẹp âm đạo hiệu quả tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Trải qua quá trình mang thai cùng với những lần “vượt cạn” đầy nguy hiểm, hầu hết các chị em đều phải đối mặt với tình trạng xuống cấp trầm trọng ở vùng kín.

  Tuy nhiên, với thời buổi công nghệ hiện đại và phát triển như hiện nay, chị em sau sinh vẫn có thể vượt qua vấn đề này bằng những phương pháp thu hẹp vùng kín khác nhau, trong đó phương pháp thu hẹp âm đạo bằng công nghệ  Laser Vinson hiện đang được đánh giá là hiệu quả nhất 2017 và đã được áp dụng tại Đa Khoa Phượng Đỏ.

Phương pháp thu hẹp âm đạo bằng công nghệ  Laser Vinson

  Phương pháp này không chỉ giúp thu nhỏ lại vùng âm đạo bị giãn rộng cũng như tái tạo lại thành âm đạo giúp bảo vệ cấu trúc, chức năng mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho bộ phận sinh dục nữ, cũng như giúp chị em thêm khoái cảm cho “chuyện ấy”, ưu điểm của phương pháp này có thể kể đến như:

  ◆ Giúp hồi phục thu nhỏ thành sau âm đạo bị rách.

  ◆ Hồi phục tầng sinh môn bị rách

  ◆ Vừa thu hẹp âm đạo, vừa gia cố cơ vòng thành sau âm đạo

  ◆ Đảm bảo nhanh chóng khoảng từ 20 – 30 phút, đơn giản, độ thẩm mỹ cao, không gây đau đớn.

  Đặc biệt, khi thực hiện phương pháp này tại Đa Khoa Phượng Đỏ, chị em có thể yên tâm về độ an toàn cao và không sợ ảnh hưởng đến các chức năng của âm đạo bởi nó được thực hiện với một quy trình chuyên nghiệp, từ công đoạn gây tê, tiến hành nối các cơ vòng của ống âm đạo để làm chặt và nhỏ lại cho đến công đoạn cắt bỏ phần da và lớp niêm mạc thừa của âm đạo, từ đó kiến tạo lại cơ vòng âm đạo sao cho đạt được độ khăng khít như lúc ban đầu.

  Tất cả các quy trình đó, đều được thực hiện dưới bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp của đội ngũ y bác sỹ có kinh nghiệm chuyên môn cao, được tu nghiệp tại các nước có nền y tế lớn, cùng với sự hỗ trợ đắc lực của các trang thiết bị y khoa hiện đại, với mức chi phí luôn được tối ưu hóa, tiết kiệm cho phái đẹp để đem lại sự hài lòng cho chị em phụ nữ.

Lợi ích mà phương pháp thu hẹp âm đạo mang lại

  Cũng theo các bác sĩ tại phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết: sau khi thực hiện thu hẹp âm đạo bằng công nghệ Laser Vinson, ngoài trả lại một “cô bé” trở về nguyên trạng lúc ban đầu, thì còn mang lại nhiều lợi ích khác cho chị em phụ nữ như:

  ➡ Phòng tránh các bệnh viêm nhiễm phụ khoa: Vùng kín giãn rộng chính là điều kiện để các bệnh viêm nhiễm phụ khoa có cơ hội sinh sôi phát triển. Do đó với phương pháp thu hẹp âm đạo tại Đa Khoa Phượng Đỏ, chị em sẽ hạn chế tối đa khả năng mắc viêm nhiễm.

    ➡ Cải thiện đời sống tình dục: Vùng kín xấu xí, xuống cấp sẽ khiến đời sống tình dục của vợ chồng kém thỏa mãn, dễ dẫn đến tình cảm rạn nứt, tan vỡ hôn nhân. Do đó, thu hẹp âm đạo được xem là biện pháp cứu cánh của nhiều chị em trong đời sống hôn nhân.

Phương pháp thu hẹp âm đạo giúp chị em cải thiện lại đời sống tình dục hiệu quả

    ➡ Ngăn được nguy cơ tiểu són, tiểu không tự chủ: Các chị em khi đến độ tuổi 40 thường rất dễ bị tiểu són, tiểu không tự chủ do vùng kín giãn rộng, tử cung bị sa xuống và chèn ép lên niệu đạo. Vì thế, thu hẹp âm đạo chính là phương pháp mà chị em nên lựa chọn để tránh gặp phải nguy cơ này.

    ➡Tăng sự tự tin, thoải mái: Không chỉ giúp chị em khắc phục mọi yếu điểm của vùng kín, thu hẹp âm đạo còn khiến chị em có thể tự tin hơn, thoải mái hơn trong cuộc sống vợ chồng. Sự thỏa mãn tại vùng kín đôi khi cũng giúp người phụ nữ thỏa mãn hơn về cuộc sống, gia đình và công việc.

  Hy vọng với những thông tin trên, sẽ giúp chị em phụ nữ có thêm quyết định đúng đắn khi có ý định đi thu hẹp vùng kín để giữ gìn hạnh phúc gia đình và đời sống vợ chồng trở nên vui vẻ hơn. Nếu cần được tư vấn hoặc muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này, hãy nhấp chọn vào khung chat trên website để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.