Thu hẹp âm đạo an toàn tại Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Tư, 17/08/2017 02:08

  Chào bác sĩ! Tôi năm nay 33 tuổi. Trước đây tôi rất tự tin trong chuyện chăn gối, tuy nhiên từ khi sinh bé thứ hai, cảm giác vùng kín giãn ra rộng khiến việc đi tiểu khó kiểm soát, cuộc “yêu” cũng diễn ra nhanh chóng và buồn tẻ, không còn cảm giác thăng hoa như trước. Tôi muốn thực hiện thu hẹp âm đạo để tạo bất ngờ cho chồng. Mong bác sĩ hãy tư vấn cụ thể cho tôi phương pháp thu hẹp âm đạo an toàn hiện nay.

(Chị Hải – Hải Phòng)

Phương pháp thu hẹp âm đạo tiên tiến – an toàn nhất hiện nay

  Trước khi đi tìm hiểu phương pháp thu hẹp âm đạo, các bác sĩ phụ khoa Phượng Đỏ sẽ giải thích cụ thể hơn về thu hẹp âm đạo là gì? Để giúp chị em hiểu rõ hơn về vấn đề này.

  Thu hẹp âm đạo là một kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ, giúp phục hồi, tái tạo lại thành âm đạo, bảo vệ cấu trúc, chức năng và tăng tính thẩm mỹ của bộ phận sinh dục nữ.

Thu hẹp âm đạo là một kỹ thuật tạo hình thẫm mĩ 

  Với sự phát triển vượ trội của y học, việc thu hẹp âm đạo cũng khá dễ dàng, nhanh chóng. Đặc biệt hơn hết là phương pháp thẩm mỹ thu hẹp âm đạo xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

  ⇒ Ưu điểm vượt trội của phương pháp thu hẹp âm đạo công nghệ Hàn Quốc

  ✔ Thủ thuật nhanh chóng (chỉ kéo dài từ 20 – 30 phút), chị em có thể ra về trong ngày.

  ✔ Sử dụng xâm lấn tối thiểu nên không gây đau đớn, ít chảy máu, vết thương nhanh lành sau 5 ngày (kiêng quan hệ).

  ✔ Đảm bảo thẩm mỹ, không để lại sẹo, “cô bé” se khít, hồng tươi.

  ✔ Không ảnh hưởng tới sinh sản (nếu muốn sinh thêm), không tác dụng phụ

  ✔ Tái tạo cấu trúc, se khít, thu hẹp được 2 size

  ✔ Tăng độ co giãn, đàn hồi, vùng kín được trẻ hóa toàn diện

  ✔ Môi bé, môi lớn được làm đầy và săn chắc, các sắc tố da được cải thiện “hồng và tươi hơn”

  ✔ Cải thiện tình trạng khô hạn, tăng độ ẩm, giúp cả hai dễ dàng đạt được hưng phấn, khoái cảm cho cả 2 trong cuộc “yêu”

  ✔ Phòng tránh được các bệnh viêm nhiễm ở âm đạo, đem lại sự khỏe mạnh cho vùng kín.

Địa chỉ thu hẹp âm đạo uy tín – an toàn tại Hải Phòng

  Các chuyên gia khuyến cáo: Thẩm mỹ thu hẹp âm đạo chỉ thực sự thành công, đảm bảo an toàn, hiệu quả cao khi chị em tiến hành thực hiện tại những cơ sở y tế chuyên nghiệp, uy tín

Thu hẹp âm đạo - Giữ lửa cho hạnh phúc lứa đôi 

   Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tại số 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng được Sở Y Tế kiểm định, đánh giá chất lượng và cấp phép hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín: vá màng trinh, thu hẹp âm đạo, thẫm mỹ tầng sinh môn…

   Đa Khoa Phượng Đỏ được giới chuyên môn đánh giá là cơ sở y tín và chất lượng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến… việc thẩm mỹ vùng kín sẽ an toàn, không nguy hiểm, mang lại độ chính xác và vẻ đẹp tự nhiên chị em.

   Mỗi ngày, phòng khám tiếp nhận và khôi phục vẻ đẹp “vùng kín” cho hơn 50 ca với tỉ lệ thành công rất cao nên nhận được sự phản hồi tích cực từ phía chị em.

   Về chi phí thực hiện thu hẹp âm đạo, thực ra mức phí này không cao, cũng được cơ quan y tế đầu ngành kiểm duyệt và niêm yết rõ ràng tại phòng khám. Thực hiện trao đổi cụ thể, công khai minh bạch và in hóa đơn rõ ràng.

   Đặc biệt, mọi thông tin của các bạn sẽ được bảo mật an toàn. Do đó, tại sao không ngừng những e ngại, những băn khoăn khó nói của mình. Hãy lắng nghe lời những nỗi niềm của “cô bé” và đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để cảm nhận sự khác biệt lớn.

  Trên đây là những chia sẽ của các bác sĩ giải đáp cho bạn về “ Thu hẹp âm đạo”, nếu còn vấn đề gì thắc mắc, các bạn vui lòng gọi tới số hotline (0225) 8831 239 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí .