Địa chỉ vá màng trinh an toàn và bí mật

Ngày đăng: Thứ Tư, 24/06/2017 08:06

Hiện nay dịch vụ vá màng trinh trở nên phổ biến hơn trước rất nhiều, theo đó những phòng khám quảng cáo thực hiện dịch vụ này cũng nở rộ, làm cho những chị em có nhu cầu cảm thấy hoang mang, thực sự không biết tìm nơi nào có thể gửi gắm niềm tin của mình. Vậy muốn tìm một địa chỉ uy tín và an toàn, chị em có thể tham khảo bài viết dưới đây để ra một quyết định đúng đắn cho chính bản thân mình.

 Vá màng trinh là gì ?

  ★ Màng trinh được cho là biểu tượng của sự trinh tiết người phụ nữ, những chị em sau khi đã trao nhầm nó cho người bạn tình không xứng đáng luôn cảm thấy cắn dứt lương tâm và ân hận. Bởi thế sự ra đời của công nghệ vá màng trinh giống như một cánh cửa mới hé mở trong tương lai, giúp chị em lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.

  ★ Vá màng trinh là một kỹ thuật giúp khôi phục tái tạo lại màng trinh đã rách sang hình dạng màng trinh như ban đầu thông qua phương pháp chỉnh hình thẩm mỹ vùng kín, đồng thời khôi phục lại khả năng sinh lý cũng như bù đắp các tổn thương về mặt tinh thần cho cho chị em.

Màng trinh trước và sau khi vá

 Vá màng trinh an toàn và bí mật tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Chị em phụ nữ đang tìm kiếm địa chỉ vá màng trinh ở đâu an toàn? hãy đến với Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ  – một trong những địa chỉ có uy tín chất lượng số 1 về công nghệ vá màng trinh. Đây chính là câu trả lời hoàn hảo cho thắc mắc vá trinh ở đâu an toàn của chị em. Trước khi vá màng trinh chị em sẽ được các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ  kiểm tra đúng quy trình an toàn:

  ✿ Kiểm tra vật lý: Đây là bước không thể bỏ qua để xác định xem bạn có thai hay không, nếu có thai thì không nên vá màng trinh.

  ✿ Kiểm tra sức khỏe: Kiểm tra sức khỏe và chẩn đoán một số căn bệnh phu khoa nếu bị bệnh thì cần chữa trị khỏi sau đó sẽ vá màng trinh. Khi bạn bị mắc bệnh phụ khoa mà tiếp tục thực hiện vá trinh thì tạp điều kiện thuận lợi để vi khuẩn, xâm nhập, lây nhiễm và ảnh hưởng đến tiến trình phục hồi sau phẫu thuật.

  ✿ Kiểm tra kinh nguyệt: Các bác sĩ Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ  cho biết, điều cần phải làm trước khi vá trinh là kiểm tra kinh nguyệt. Thời điểm lí tưởng để vá trinh là 3 ngày sau khi kết thúc chu kỳ kinh nguyệt đến 10 ngày trước chu kỳ kinh nguyệt tiếp theo

  Tại Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ , thủ thuật vá màng trinh được thực hiện bằng phương pháp thẩm mỹ, công nghệ cao của những quốc gia tiên tiến, đi đầu về lĩnh vực làm đẹp nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm. Với công nghệ vá màng trinh này, chị em chắc chắn sẽ hài lòng tuyệt đối vì màng trinh của các bạn sẽ được làm lại nguyên vẹn như trạng thái ban đầu theo ý muốn mà không hề ảnh hưởng đến khoái cảm cũng như chức năng sinh sản.

  Quy trình thực hiện thủ thuật tại địa chỉ vá màng trinh tại phòng khám diễn ra trong thời gian ngắn, khoảng 15 – 20 phút gồm các bước cơ bản sau :

  ✲ Bước 1: Thăm khám, kiểm tra và tư vấn trước thủ thuật

  Trước khi thực hiện thủ thuật vá màng trinh, các bác sĩ chuyên khoa Phượng Đỏ sẽ tư vấn cụ thể về kỹ thuật vá màng trinh nhằm giúp các chị em hiểu được phần nào các thông tin về kỹ thuật này.

  ✲ Bước 2: Thực hiện vá màng trinh

  Phòng khám  triển khai áp dụng kỹ thuật vá màng trinh thẩm mỹ bằng công nghệ trong điều kiện y tế đảm bảo vô trùng tuyệt đối..

  Thời gian thực hiện thủ thuật vá màng trinh chỉ khoảng 15- 20 phút, tùy vào từng trường hợp

  ✲ Bước 3: Chăm sóc và tái khám sau thủ thuật vá màng trinh

  Chị em sẽ được bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng các biện pháp chăm sóc sau thủ thuật vá màng trinh như: kiêng đi lại nhiều hoặc vận động nặng; vệ sinh vùng kín sạch sẽ; kiêng quan hệ tình dục ít nhất 1 tháng; chế độ nghỉ ngơi ăn uống khoa học, hợp lý

  Tái khám theo chỉ định của bác sĩ để kiểm tra mức độ hồi phục cũng như kết luận mức độ thành công của thủ thuật.

 Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ cam kết

  ✿Đảm bảo tính an toàn :

  Tất cả các điều kiện tối ưu đều được bảo đảm nghiêm ngặt và diễn ra theo đúng quy trình gồm trang thiết bị y tế hiện đại, dụng cụ y tế đảm bảo vô trùng, bác sĩ tiến hành phẫu thuật là những người có trình độ chuyên môn cao với bề dày kinh nghiệm, tất cả các quy trình điều được thực hiện theo từng bước chuẩn xác.

Vá màn trinh an toàn tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  ✿ Nhanh chóng, chính xác:

  Tùy theo cơ địa và mức độ rách màng trinh của mỗi chị em mà thủ thuật vá màng trinh có thể nhanh hay chậm khác nhau, thông thường khi chị em thực hiện thủ thuật tại phòng khám,thời gian thực hiện sẽ chỉ diễn ra trong khoảng 15-20 phút là màng trinh của chị em đã được vá mới lại hoàn toàn.

  ✿ Tính thẩm mỹ:

  Thủ thuật vá màng trinh tại Phượng Đỏ được tiến hành bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ vùng kín, giúp màng trinh khôi phục lại dáng vẻ như ban đầu theo ý muốn của chị em

  Thủ thuật vá màng trinh tại Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ  đã giúp rất nhiều chị em tự tin tìm lại được hạnh phúc đích thực của đời mình cũng như làm mới quan hệ vợ chồng. Để được tư vấn kỹ hơn về vấn đề vá màng trinh ở đâu, chị em có thể liên hệ ngay theo số đường dây nóng (0225) 8831 239 để được các chuyên gia Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ  hỗ trợ và giải đáp miễn phí.