Màng trinh nhân tạo có an toàn không ?

Ngày đăng: Thứ Ba, 17/08/2017 02:08

  Trong cuộc sống vì nhiều lý do khác nhau khiến nhiều chị em không may bị rách màng trinh như: vận động mạnh, gặp sự cố, do cơ địa, quan hệ tình dục… Do đó, việc thay thế màng trinh bị rách bằng một màng trinh nhân tạo chính là sự lựa chọn của nhiều chị em nhằm lấy lại sự tin tin, khoái cảm tình dục cũng như bảo vệ hạnh phúc gia đình của bản thân.

Màng trinh nhân tạo (màng trinh giả) được làm bằng nguyên liệu gì ?

  Màng trinh được người xưa dùng để đánh giá nhân phẩm của người phụ nữ, bởi vậy đối với nữ giới thời ấy, màng trinh có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Trãi qua thời gian, cách đàn ông nhìn màng trinh của người phụ nữ đã thoáng hơn nhưng vẫn luôn làm phiền lòng nhiều chị em trước ngưỡng cửa hôn nhân, chính vì vậy màng trinh nhân tạo ra đời.

  Màng trinh nhân tạo (màng trinh giả) được thiết kế mỏng, nhẹ, bên trong được cấu tạo bằng các dung dịch như máu, theo các bác sĩ thì đây là dung dịch anbumi, chất đạm này để lâu sẽ bị hỏng. Khi quan hệ dương vật sẽ đâm xuyên qua và làm rách màng trinh giả, lúc này dung dịch giống máu sẽ chảy ra ngoài, khiến người dùng cảm giác màng trinh giả giống hệt như thật.

  Tuy nhiên các bác sĩ lưu ý: màng trinh nhân tạo (màng trinh giả) chưa có trong danh mục cho phép của cơ quan chức năng cũng chính là chị em đang đưa hóa chất vào cơ thể, việc làm này sẽ để lại hậu quả đáng tiếc, nguy hiểm hơn có thể làm ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ sau này.

Vá màng trinh thay vì sử dụng màng trinh giả dễ gặp rủi do

  Dùng màng trinh nhân tạo (màng trinh giả) khiến chị em dễ gặp nguy hiểm, vậy thay vì dùng cách này chị em có thể phục hồi nguyên vẹn màng trinh bằng tiểu phẫu vá màng trinh nhờ công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Phương pháp này đã được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động, đảm bảo an toàn và nhận được sự tin tưởng từ chị em bởi những ưu điểm vượt trội mà tấm màng trinh nhân tạo không thể làm được:

  ✓ An toàn và hiệu quả.

  ✓ Đơn giản và nhanh chóng.

  ✓ Không gây đau nhức, phục hồi nhanh.

  ✓ Không để lại sẹo đảm bảo tính thẩm mỹ.

  ✓ Đảm bảo kết quả như ban đầu, không ảnh hưởng đến các chức năng sinh lí khác.

Địa chỉ vá màng trinh an toàn, thẩm mĩ tại Hải Phòng

  Lựa chọn một phương pháp phục hồi màng trinh, an toàn, uy tín, chất lượng đảm bảo mà không ảnh hưởng đến sức khỏe, đó chính là điều quan trong nhất với chị em.

Địa chỉ vá màng trinh an toàn, thẩm mĩ tại Hải Phòng

  Quá trình vá màng trinh thẩm mĩ bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc tại Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ được tiến hành tỷ mỹ qua các bước sau:

  ✚ Sau khi tiến hành khám phụ khoa, vệ sinh vùng kín cũng như xác định độ rách, tổn thương của màng trinh các bác sĩ sẽ tư vấn về phương pháp vá màng trinh thẩm mĩ dựa trên tấm màng trinh đã rách bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc cho từng chị em.

  ✚ Tiến hành kĩ thuật chỉnh hình thẩm mĩ, các bác sĩ sẽ dùng dụng cụ mỏ vịt để mở rộng âm đạo, thực hiện khâu các mảng bị rách bằng chỉ tự tiêu thẩm mĩ rồi sát khuẩn vết thương.

Lưu ý: để đảm bảo màng trinh phục hồi tốt nhất, chị em cần tuân thủ các chỉ định của bác sĩ, vệ sinh kĩ vùng kín sau khi tiểu phẫu vá lại màng trinh.

  ✚ Chọn Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để tiến hành phục hồi màng trinh, chị em sẽ được các bác sĩ đầu ngành phụ khoa, có kinh nghiệm trong chỉnh hình phụ khoa nhiều năm trực tiếp tiến hành tiểu phẫu. Các vấn đề đảm bảo quá trình tiểu phẫu chị em có thể an tâm.

  ✚ Cơ sở vật chất tại Đa Khoa Phượng Đỏ được đầu tư đồng bộ, chất lượng đạt chuẩn, thiết bị luôn được thay mới, thời gian thăm khám, thực hiện tiểu phẫu linh hoạt.

  ✚ Chi phí trong quá trình tiến hành tiểu phẫu luôn rõ ràng, đúng với mức độ tình trạng màng trinh bị rách, đúng giá niêm yết theo ban hành của cơ quan chức năng.

  ✚ Điều quan trọng là toàn bộ thông tin của chị em hoàn toàn bảo mật nên chị em sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi đến với Đa Khoa Phượng Đỏ.

  Nếu còn vấn đề gì liên qua đến vấn đề phục hồi màng trinh chị em hãy nhấp vào ô bên dưới, hoặc gọi đến số điện thoại của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ (0225) 8831 239 để được tư vấn cụ thể.