Dấu hiệu nhận biết tăng sinh tuyến vú ở nữ giới

Ngày đăng: Thứ Tư, 23/06/2017 04:06

  Tăng sinh tuyến vú là bệnh về vùng vú thường rất hay gặp ở nữ giới, tập trung chủ yếu ở độ tuổi 35-50. Tuy nhiên những năm gần đây, tỷ lệ mắc bệnh tăng sinh tuyến vú có xu hướng tăng nhanh và độ tuổi mắc bệnh ngày càng trẻ hóa dần rất đáng báo động. Vì thế sau đây các bác sĩ chuyên khoa sẽ trình bày về dấu hiệu tăng sinh tuyến vú để chị em dễ dàng nhận biết mà phát hiện kịp thời điều trị đúng lúc.

Dấu hiệu nhận biết tăng sinh tuyến vú ở nữ giới

  Theo các chuyên gia bệnh tăng sinh tuyến vú ở nữ giới có những dấu hiệu như sau:

  ✔ Đau nhức, căng tức vú thường xuyên: đây là triệu chứng điển hình, thường xuất hiện và dễ nhận biết nhất.

Căng tức vú thường xuyên là triệu chứng điển hình của bệnh tăng sinh tuyến vú

   Xuất hiện khối u: chị em cảm nhận ở vú có các u ở dạng cục hoặc mảng, các khối u này có thể dễ dàng nhận thấy bằng tay mỗi khi sờ vào.

   Có dịch tiết ra ở 2 đầu núm vú: đầu núm vú đột nhiên tiết dịch, dịch chảy ra 2 đầu núm vú hơi dính và có màu vàng như mủ hoặc màu trắng.

Địa chỉ điều trị tăng sinh tuyến vú hiệu quả

  Chị em nào đang ở Hải Phòng và đang mắc phải các triệu chứng trên thì nên đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để can thiệp chữa trị. Phòng khám tự hào là một cơ sở y tế chất lượng cao thời gian qua luôn nhận được sự tin cậy của đông đảo bệnh nhân. Sở dĩ có được thành công đó là nhờ chúng tôi có:

  Trang thiết bị y tế vô cùng tiên tiến, được cập nhập đổi mới liên tục. Đặc biệt với chứng tăng sinh tuyến vú phòng khám đang áp dụng phương pháp chữa bệnh bằng máy Maureen hiện đại nhất.

  Kỹ thuật Maureen có thể sản sinh ra các ion nhiệt từ trường, giúp thẩm thấu thuốc tốt hơn. Điện xung quanh có tác dụng định hướng, định lượng tốc độ nhằm đạt được khả năng tiêu viêm, giảm đau, điều chỉnh tế bào, phục hồi lại các tế bào bị tổn hại.

    Đa Khoa Phượng Đỏ sở hữu đội y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao từng tu nghiệp tại nước ngoài luôn nhiệt tình, tận tâm trong công tác khám và chữa bệnh.

   Chi phí điều trị: chúng tôi luôn tận sức chẩn đoán chính xác nguyên nhân căn bệnh để điều trị hợp lý nhằm giảm chi phí cho bệnh nhân. Các khoản thu phí của phòng khám tuân thủ theo quy định của cục thẩm định giá cả Việt Nam và cơ quan y tế có thẩm quyền. Ngoài ra, bản thân phòng khám cũng có những yêu cầu riêng của mình, thực hiện chế độ thu phí công khai, có phiếu thu đầy đủ rõ ràng.

   Cơ chế làm việc khoa học: Khi đến khám và điều trị tại đây, chị em phụ nữ không phải chờ đợi lâu hoặc làm các thủ tục rườm rà nào khác, bởi tiêu chí mỗi một người bệnh là một bác sĩ của phòng khám.

  ✺ Lời khuyên:

  ✲ Để phòng bệnh, chị em nên chọn áo ngực đúng kích cỡ, không quá chật. Khi ở nhà hoặc đi ngủ, nên cởi áo ngực. Bên cạnh đó, chị em nên chú ý giữ tâm lý luôn thoải mái, thư giãn; ăn uống hợp lý; tránh hút thuốc, uống rượu bia nhiều; sinh hoạt tình dục an toàn, điều độ ... để hạn chế nguy cơ rối loạn nội tiết.

Giữ tâm trạng luôn thoải mái là một cách hữu hiệu giúp phòng tránh tăng sinh tuyến vú

   Ngoài ra, sau khi nguyệt san kết thúc khoảng một tuần, chị em nên tiến hành kiểm tra “núi đôi”. Dùng đầu ngón tay để sờ, nắn kiểm tra vú hai bên, từ trên xuống dưới, cả vùng hố nách để xem mềm hay có những mảng khối, cục u ở vú. Nếu phát hiện vú có biểu hiện bất thường, chị em cần đi khám và theo dõi ngay.

  Hy vọng qua những thông tin vừa rồi sẽ giúp nữ giới biết về dấu hiệu của chứng tăng sinh tuyến vú mà dễ dàng nhận biết và biết được địa chỉ uy tín chất lượng mà can thiệp điều trị. Nếu còn thắc mắc về bệnh lý này hay bất cứ bất thường nào các chị em hãy chủ động gởi câu hỏi về cho các chuyên gia thông qua số điện thoại (0225) 8831 239 hoặc click vào chuyên mục chat trực tuyến chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi