Khám phụ khoa ngoài giờ ở đâu uy tín?

Ngày đăng: Thứ Ba, 24/08/2017 05:08

  Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho những chị em bận rộn Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ hiện đang triển khai và áp dụng dịch vụ khám phụ khoa ngoài giờ hành chính, từ 08:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ. Hy vọng với thời gian linh hoạt như vậy chị em có thể chăm sóc sức khoẻ mà không ảnh hưởng đến công việc cá nhân.

Phòng Khám Phượng Đỏ - Nơi khám phụ khoa ngoài giờ uy tín

  Khi bản thân có những dấu hiệu bất thường và muốn khám phụ khoa, nhiều chị em phải dậy từ sáng sớm đến bệnh viện lấy số thứ tự, ngồi chờ hàng giờ để đến lượt khám của mình. Những quy trình thăm khám chữa trị phức tạp, rờm rà thủ tục, chờ đợi lâu khiến chị em tốn rất nhiều thời gian, công sức, ảnh hưởng nhiều đến học tập và làm việc.

  Vì lẽ đó nên hiện nay ngày càng có nhiều chị em lựa chọn trung tâm y tế tư nhân khám ngoài giờ để tiến hành khám, can thiệp điều trị. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng có chất lượng tốt. Sau đây các chuyên gia sẽ giới thiệu cho chị em phụ nữ một phòng khám phụ khoa ngoài giờ uy tín, chất lượng cao xứng đáng để nữ giới lựa chọn đó chính là Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ, TP Hải Phòng.

  Khi đến với phòng khám chúng tôi chị em sẽ được khám và điều trị trong điều kiện thuận tiện, thoải mái, chất lượng nhất :

   Chị em được chủ động lựa chọn thời điểm khám bệnh

  Phòng khám làm việc ngoài giờ hành chính từ 08:00 - 20:00 từ thứ 2 đến chủ nhật, kể cả ngày lễ. Nhờ đó, chị em chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian mà không ảnh hưởng đến công việc.

   Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú, có nhiều năm kinh nghiệm

  Sau khi hết giờ làm việc hành chính, phòng khám vẫn luôn bố trí những bác sĩ ưu tú, chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm dày dặn trong việc khám và hỗ trợ điều trị các ca bệnh phụ khoa. Nên cam kết sẽ chẩn đoán bệnh đúng người đúng bệnh, kê thuốc phù hợp, áp dụng phương pháp trị liệu chính xác, thực hiện những ca thủ thuật, phẫu thuật an toàn, chuẩn xác.

Phòng khám quy tụ những chuyên gia sản phụ khoa giỏi

   Đặc biệt những bác sĩ tại Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ luôn giàu y đức, có tâm, luôn niềm nở, sẵn sàng tư vấn và giải đáp bất cứ thắc mắc nào của chị em.

   Phụ Khoa Phượng Đỏ luôn áp dụng những phương pháp chữa trị bệnh phụ khoa tiên tiến bậc nhất thế giới

  Bên cạnh việc áp dụng những phương pháp hỗ trợ điều trị truyền thống như phương pháp nội khoa,ngoại khoa, vật lý trị liệu, Đông -Tây Y kết hợp thì các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ còn vận dụng rất nhiều phương pháp hiện đại giúp nâng cao hiệu quả điều trị. Điển hình như:

   Phương pháp ViBa và công nghệ Oxygen (O3) để điều trị viêm âm đạo.

   DAO - LEEP để chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Công nghệ DAO - LEEP hiện đại đã được phòng khám đầu tư, ứng dụng

   Thu hẹp âm đạo bằng công nghệ Laser Vinson.

  ✱ Chi phí điều trị tiết kiệm: Mọi khoản phí tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ dù khám trong hay ngoài giờ hành chính đều rất tiết kiệm, được niêm yết và thông báo công khai, cụ thể theo đúng quy định của cơ quan y tế đầu ngành nên không chênh lệch nhiều so với mức giá tại các bệnh viện công lập, càng không có chuyện nâng giá vô lý.

   Với những điểm mạnh nêu trên Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ tự tin là cơ sở khám phụ khoa ngoài giờ uy tín, chất lượng với chi phí phải chăng nhất Hải Phòng và khu vực lân cận. Với những ai từ thứ 2 đến thứ 7 phải học tập, làm việc muốn được khám phụ khoa vào chủ nhật thì hãy đến ngay tới Phượng Đỏ nhé!

  Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ luôn lấy người bệnh làm mục tiêu phục vụ, đặt quyền lợi của người bệnh lên trên hết. Hơn hết với giờ hoạt động linh hoạt, khám và chữa trị trong lẫn ngoài giờ hành chính nên sẽ giúp chị em dễ dàng sắp xếp thời gian. Còn lo ngại gì nữa, hãy đến với chúng tôi để sức khỏe sinh sản của bạn được chăm sóc một cách toàn diện. Đừng vì bất cứ lý do chủ quan gì mà khiến bệnh tật ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.