Khám phụ khoa tổng quát ở đâu tốt?

Ngày đăng: Thứ Tư, 21/08/2017 05:08

  Viêm nhiễm phụ khoa luôn là nỗi ám ảnh đối với phụ nữ. Có một thực tế đáng báo động hiện nay là tỷ lệ người mắc phải bệnh phụ khoa đang có xu hướng không ngừng gia tăng. Có lẽ vì thế nên thời gian qua các bác sĩ nhận được rất nhiều thắc mắc có cùng nội dung là “Khám phụ khoa tổng quát ở đâu tốt?” Qua đây chúng tôi xin gợi ý cho chị em một địa chỉ khám phụ khoa chất lượng cao, đáng tin cậy mà nữ giới có thể an tâm gởi gắm sức khoẻ.

Đa Khoa Phượng Đỏ - Địa chỉ khám phụ khoa tổng quát uy tín, chất lượng cao

  Bệnh phụ khoa nếu không được can thiệp kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nặng nề đến khả năng sinh sản và đe doạ tính mạng của chị em. Vì thế nữ giới từ 21 tuổi trở lên, hoặc từ khi bắt đầu có quan hệ tình dục, tốt nhất nữ giới nên đi khám phụ khoa định kì 6 tháng/ 1 lần.  Nếu chẳng may mắc phải những bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa thì sẽ phát hiện sớm ngay từ giai đoạn đầu, từ đó mà việc can thiệp điều trị đem lại kết quả tốt hơn, tránh được những nguy hại nguy hiểm có thể xảy ra.

Chị em nên khám phụ khoa định kì 6 tháng/ lần

  Ở TP Hải Phòng có một một trung tâm y tế được rất nhiều chị em tin cậy đến khám và điều trị bệnh phụ khoa đó là Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ. Để có được niềm tin vững chắc của người bệnh là nhờ phòng khám chúng tôi hội tụ những ưu điểm nổi bật sau:

   Đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia về phụ khoa ưu tú, tài giỏi: Phòng khám hội tụ những bác sĩ phụ khoa giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản nhiều năm ở nước ngoài nên luôn chẩn đoán và điều trị chính xác nên tạo cho bệnh nhân niềm tin, sự an tâm cho nhiều bệnh nhân khi đến đây.

   Hệ thống trang thiết bị y tế vô cùng hiện đại, cập nhập nhanh nhất với công nghệ y khoa thế giới: Hầu hết các máy móc, kỹ thuật dùng để xét nghiệm, kiểm tra và chữa trị bệnh phụ khoa tại phòng khám được nhập khẩu từ các quốc gia y học phát triển bậc nhất thế giới như Mỹ, Nhật, Đức, Thụy Sỹ...nhờ đó mà quá trình khám, chẩn đoán bệnh diễn ra nhanh chóng, cho kết quả chính xác nhất.

   Phòng khám với nhiều khu chức năng riêng biệt như phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng vật lí trị liệu, phòng điều trị, phòng lấy thuốc... khang trang, sạch sẽ, vô trùng, an toàn nên sẽ giúp người bệnh cảm thấy an tâm hơn khi tiến hành khám phụ khoa tổng quát tại đây.

   Chuyên nghiệp trong quy trình khám chữa bệnh: Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ thực hiện theo mô hình “1 bác sĩ_1 bệnh nhân_1 phòng khám riêng”  tạo sự riêng tư, kín đáo để chị em có thể trao đổi nhiều hơn với bác sĩ về tình trạng sức khỏe của bản thân, cũng như quá trình thăm khám diễn ra chu đáo, cẩn thận hơn.

  Phòng khám chúng tôi áp dụng dịch vụ tư vấn và đặt hẹn qua mạng từ đó giúp người bệnh chủ động, tiết kiệm được thời gian.

Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn

   Chi phí khám phụ khoa tại Phượng Đỏ rất tiết kiệm và hợp lý: các khoảng phí đều được công khai, minh bạch tuân thủ chặt chẽ theo mọi quy định của cơ quan y tế có thẩm quyền và luôn thông báo với chị em trước khi tiến hành khám, chữa trị.

   Hiện tại, phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ từ 08:00 - 20:00 nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc khám phụ khoa cho chị em có công việc bận rộn.

➡ Vì thế những ai đang do dự, phân vân không biết khám phụ khoa tổng quát ở bệnh viện nào tốt? thì Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ thực sự là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho các chị em. 

  ❂  Lưu ý: Khi đi khám phụ khoa tổng quát chị em phụ nữ cần:

   Vệ sinh sạch sẽ khu vực âm đạo, vùng xương chậu.

   Tốt nhất nên đi khám vào buổi sáng, sau khi sạch kinh khoảng 3 ngày.

   Không quan hệ tình dục 1-2 ngày trước khi đi khám.

   Không dùng dung dịch vệ sinh khoảng 3 ngày trước khi đi khám.

   Mặc quần áo thoải mái, thuận tiện cho quá trình thăm khám.

  Hy vọng rằng qua nội dung bài viết vừa rồi chị em có thể có câu trả lời thoả đáng cho câu hỏi "Khám phụ khoa tổng quát ở đâu tốt?"  Nếu vẫn còn thắc mắc gì về bệnh phụ khoa muốn tìm hiểu nữ giới hãy mạnh dạn liên lạc đến số hotline (0225) 8831 239 hoặc nhấp vào khung tư vấn trực tuyến và trình bày câu hỏi. Mọi hoang mang, khúc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn, giải đáp nhiệt tình, cụ thể.