Một số bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới

Ngày đăng: Thứ Sáu, 16/06/2017 04:06

  Bệnh phụ khoa là những bệnh phổ biến thường gặp, liên quan đến cơ quan sinh dục nữ mà hầu như chị em đều mắc phải ít nhất một lần trong đời. Tuy nhiên, khi nhắc đến các bệnh phụ khoa không phải ai cũng biết hết. Vì vậy, hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa tìm hiểu về một số bệnh phụ khoa thường gặp để có cách phòng tránh và điều trị bệnh sớm khi không may mắc phải.

Một số bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới

  Các bệnh phụ khoa có nguy cơ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, công việc và chất lượng cuộc sống,… Do đó, để giúp chị em có thể nhận biết và có thể thăm khám, điều trị bệnh sớm, các bác sĩ sẽ cung cấp một số bệnh lý phụ khoa thường gặp nhất và các dấu hiệu đi kèm sau đây:

  Viêm âm đạo:

  Đây là một trong những chứng bệnh phụ khoa phổ biến nhất, do các loại vi khuẩn, nấm, trùng roi,… xâm nhập vào vùng kín và gây bệnh. Cũng có thể là do mất cân bằng âm đạo, sự thay đổi nội tiết tố, estrogen gây nên.

Âm đạo bình thường và khi ở trạng thái bị viêm

  Khi bị viêm âm đạo, người bệnh sẽ thấy âm đạo sưng tấy, đỏ, đau rát và ngứa ngáy, khó chịu, khí hư bất thường, có màu và mùi lạ kèm theo cảm giác tiểu buốt, đau nhức khi quan hệ.

  Viêm cổ tử cung:

  Bệnh là tình trạng viêm nhiễm ở cổ tử cung với các biểu hiện như: khí hư bất thường, mùi hôi, có mủ hoặc máu, ra máu bất thường giữ chu kỳ kinh, khi quan hệ có cảm giác đau rát, thậm chí là xuất huyết.

  Viêm nhiễm vùng kín:

  Việc quan hệ tình dục không an toàn hoặc vệ sinh không sạch sẽ và đúng cách là điều kiện khiến ấm, vi khuẩn, virus tấn công vào âm đạo gây viêm nhiễm.

  Khi bị bệnh, đa phần chị em đều cảm thấy ngứa ngáy, khí hư bất thường, rối loạn kinh nguyệt và đau khi quan hệ,… do đó cần phải điều trị ngay.

  Viêm phần phụ:

  Viêm phần phụ là tình trạng các bộ phận như buồng trứng, tử cung, vòi trứng,…bị vi khuẩn tấn công gây viêm nhiễm. Bệnh có các biểu hiện như rối loạn kinh nguyệt, khí hư ra nhiều, đau rát khi quan hệ kèm, cơ thể sốt cao hoặc đau vùng hố chậu,…

Đa Khoa Phượng Đỏ - hỗ trợ điều trị các bệnh phụ khoa uy tín

  Có thể thấy, tỷ lệ nữ giới mắc các bệnh phụ khoa đang có chiều hướng ngày một tăng lên, bất kỳ phụ nữ dù là ai cũng có nguy cơ mắc phải một trong số những bệnh lý này. Vì vậy, điều mà chị em quan tâm là tìm một địa chỉ thật uy tín và chất lượng để điều trị bệnh hiệu quả.

  Tại thành phố Hải Phòng có khá nhiều các cơ sở chuyên về phụ khoa nên chị em có thể có nhiều sự lựa chọn. Với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ - với nhiều năm hoạt động, được Sở Y tế cấp phép hoạt động, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, chất lượng dịch vụ y tế đạt chuẩn,… đã trở thành địa chỉ được nhiều chị em tin cậy và tìm đến.

  Đặc biệt, để hỗ trợ chữa bệnh phụ khoa có hiệu quả, phòng khám luôn cập nhật và ứng dụng nhiều phương pháp mới. Hiện tại, Phượng Đỏ đang áp dụng các chữa chữa trị sau:

  Sử dụng thuốc (gồm thuốc bôi, thuốc uống và thuốc đặt âm đạo) để điều trị bệnh phụ khoa ở giai đoạn nhẹ.

  Phương pháp Oxygen trong điều trị viêm nhiễm các bệnh phụ khoa, với hoạt tính ion oxy làm sạch khuẩn, không để lại biến chứng, an toàn, hiệu quả.

  Phương pháp Dao - LEEP điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, bằng việc sử dụng sóng cao tần loại bỏ tế bào gây bệnh, tái tạo lớp niêm mạc mới, mang lại hiệu quả nhanh chóng.

Kỹ thuật Dao- Leep điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung vô cùng hiệu quả

  Sở hữu được những thế mạnh đó cùng với tình thần, trách nhiệm cao, luôn tận tình chu đáo, hết lòng vì người bệnh. Phòng khám hy vọng sẽ là  địa chỉ đáng tin cậy để người bệnh gửi gắm sức khỏe và sinh mạng của mình.

  Mọi thông tin thắc mắc, chị em vui lòng nhấp vào bảng hướng dẫn để được các bác sĩ tư vấn và giải thích rõ hơn.