Rối loạn kinh nguyệt

Địa chỉ điều trị bệnh kinh nguyệt hiệu quả ở Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Tư, 22/08/2017 05:08

  Rong kinh, kinh nguyệt không đều, bế kinh, máu kinh có màu bất thường…là những tình trạng mà chị em thường gặp phải. Những bệnh lý về kinh nguyệt vô cùng nguy hiểm bởi bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như de doạ khả năng sinh sản của nữ giới sau này. Do đó, việc lựa chọn được một địa chỉ chữa bệnh uy tín, chất lượng trở thành vấn đề cấp thiết, đóng vai trò đặc biệt quan trọng hơn bao giờ hết. Vậy, đâu địa chỉ chữa trị bệnh kinh nguyệt hiệu quả?, nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn có câu trả lời.

Địa chỉ điều trị bệnh kinh nguyệt hiệu quả ở Hải Phòng

  Tại trung tâm thành phố Hải Phòng có một trung tâm y tế chuyên điều trị những bất thường về kinh nguyệt uy tín, chất lượng tốt được chị em tin cậy đến khám và chữa trị chính là Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ.

  Để có được sự tin tưởng từ người bệnh là nhờ phòng khám hội tụ những điểm nổi bật sau:

   Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia chuyên điều trị bệnh về kinh nguyệt có trình độ tay nghề vững vàng, kinh nghiệm thâm niên trong lĩnh vực phụ khoa nên cam kết luôn đề ra những chẩn đoán chính xác nhất cũng như phác đồ hướng can thiệp phù hợp nhất từ điều trị tâm lý, can thiệp nội khoa tới tiến hành tiểu phẫu tuỳ theo tình trạng bệnh.

Đến ngay Phòng Khám Phượng Đỏ để điều trị những bất thường ở kinh nguyệt

   Phòng khám đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng những phương pháp điều trị bệnh hiện đại, đảm bảo cho tỷ lệ thành công cao trong quá trình điều trị. Bệnh nhân khi điều trị tại đây sẽ nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống thiết bị y tế chuyên khoa hiện đại được nhập khẩu từ những quốc gia y học tiên tiến, vượt trội như Mỹ, Châu Âu, Nhật. Hàn…

   Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: đội ngũ nhân viên y tế luôn chăm sóc người bệnh ân cần, chu đáo, thân thiện, nhiệt tình.

   Chi phí khám chữa các bệnh phụ khoa, bệnh về kinh nguyệt rất phải chăng, tiết kiệm do được niêm yết công khai và đã được cơ quan y tế đầu ngành phê duyệt nên đảm bảo rất hợp lý.

   Một ưu điểm nữa là khi đến đây, mọi thủ tục khám chữa bệnh đều được tiến hành nhanh chóng, đơn giản, bệnh nhân có thể đặt hẹn trước để chủ động thời gian đến khám, không phải mất thời gian chờ đợi.

  ➠ Với những thế mạnh trên Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tự tin và xứng đáng là nơi điều trị bệnh kinh nguyệt uy tín nhất Hải Phòng. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho mọi chị em khi có nhu cầu khám và chữa trị các bệnh lý phụ khoa.

  Lời khuyên: Các bác sĩ khuyên rằng để hạn chế nguy cơ mắc bệnh về kinh nguyệt, chị em nên:

   Có chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý.

   Chị em nên học tập, lao động, làm việc vừa sức.

   Không nên ăn quá nhiều thực phẩm cay nóng, dầu mỡ.

Chị em nên tránh ăn thực phẩm cay nóng

   Không nên thức khuya thường xuyên.

   Duy trì cho bản thân tâm lý thoải mái, không để bản thân thường xuyên căng thẳng, stress. Các bạn nữ nên học cách điều chỉnh tâm lý, tìm cách giải tỏa tâm lý khi gặp chuyện không vui, không nên để cảm xúc chi phối quá nhiều, ảnh hưởng đến sức khỏe bản thân.

  Nếu vẫn còn thắc mắc gì khác mong được giải đáp chị em hãy mạnh dạn gọi đến số (0225) 8831 239 hoặc nhấp vào mục tư vấn trực tuyến. Mọi nghi vấn của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp cụ thể, rõ ràng và nhanh chóng nhất. Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ - nơi bạn có thể tin cậy sẻ chia mọi nỗi lo bệnh tật.