Rối loạn kinh nguyệt

Kinh nguyệt bị tắc phải làm sao ?

Ngày đăng: Thứ Năm, 11/07/2017 03:07

  Tắc kinh ( bế kinh) là gì? là một triệu chứng của bệnh phụ khoa thường gặp ở nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Dù rằng nó không gây hại cho sức khỏe, nhưng lại chính là những nguyên nhân dẫn đến hậu quả nghiêm trọng về sức khỏe sinh sản sau này.

  Để giúp cho quý chị em giảm bớt lo lắng cũng như sớm phát hiện và điều trị kịp thời tình trạng bế kinh. Dưới đây, các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ chia sẻ một số thông tin về các triệu chứng của bế kinh như sau.

 Tắc kinh là gì, triệu chứng của tắc kinh

  Có thể nói, tắc kinh là hiện tượng khiến cho nhiều phụ nữ lo lắng vì nó có nguy hại rất lớn cho sức khỏe và tâm lý. Ngoài ra còn có thể dẫn đến một loạt các triệu chứng như: teo tử cung, suy giảm chức năng sinh lý, suy giảm dịch tiết, đau khi quan hệ, giảm ham muốn tình dục và gây vô sinh….

Tắc kinh khiến bạn lo lắng, nguy hại cho sức khỏe 

  Mặc dù, bế kinh vốn là một bệnh lý không khó chẩn đoán, nhưng muốn chẩn đoán chính xác bệnh, phải dựa vào các triệu chứng sau đây:

 ✔ Một số phụ nữ trước khi bế kinh sẽ xuất hiện các triệu chứng như vô sinh, rậm lông, tăng cân…

 ✔ Còn có một số phụ nữ trước khi tắc kinh sẽ cảm thấy mệt mỏi, chán ăn, sụt cân, chóng mặt…

 ✔  Nếu ở phụ nữ xuất hiện các triệu chứng như ớn lạnh, da nhợt nhạt, khô, nhịp tim chậm, huyết áp thấp, phản ứng chậm, buồn ngủ, mất trí nhớ, trở nên lãnh đạm…đó chính là dấu hiệu trước khi bế kinh.

 ✔  Nếu phụ nữ bị khối u tuyến yên, sẽ xuất hiện các triệu chứng bế kinh như tăng cân, rậm lông, huyết áp cao, da thô, hồng cầu quá nhiều…

 ✔  Sau cùng, nếu phụ nữ giảm ham muốn tình dục, teo vú, rụng lông nách và lông mu thì phải đặc biệt chú ý, đây chính là triệu chứng chủ yếu của bế kinh.

  Trên đây chính là những triệu chứng bế kinh của phụ nữ, khi gặp phải cần kịp thời khám và điều trị để tránh gây ra các biến chứng nguy hiểm sau này.

 Địa chỉ điều trị tắc kinh uy tín tại Hải Phòng

  Một trong những phòng khám phụ khoa được các chuyên gia y tế và rất nhiều người bệnh tin tưởng đánh giá là địa chỉ uy tín, chất lượng và có chính sách bảo mật thông tin rất tốt mà chị em có thể an tâm lựa chọn để điều trị bế kinh đó là phòng khám sản phụ khoa Phượng Đỏ

Tới bác sĩ để được thăm khám và hỗ trợ chữa trị

  Ưu thế nổi bật của phòng khám đa khoa Phượng Đỏ:

  ✔  Phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy và đạt tiêu chuẩn chất lượng.

  ✔ Áp dụng các phương pháp chữ bế kinh hiệu quả, bảo vệ sức khỏe sinh sản của chị em.

  ✔ Trang bị hệ thống máy móc, thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám và phá thai an toàn của chị em.

  ✔  Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm nhiều năm làm việc trong lĩnh vực phụ khoa.

  ✔  Nhân viên y tế, y tá, hộ lý luôn sẵn sàng hướng dẫn, chăm sóc người bệnh tận tình và chu đáo.

  ✔ Mọi thông tin của chị em sẽ được bảo mật, không tiết lộ ra bên ngoài.

  ✔ Đặc biệt, phòng khám luôn thực hiện công khai và niêm yết chi phí rõ ràng, theo đúng quy định.

  Với tinh thần tương thân tương ái, mong muốn người bệnh sớm lấy lại sức khỏe của mình, cho nên, bên cạnh công tác khám chữa bệnh thì phòng khám cũng đã chú trọng nhiều hơn trong việc phát động các phong trào từ thiện hàng năm. Đồng thời còn có chính sách hỗ trợ tiền xăng xe, chi phí khám bệnh cho những bệnh nhân ở tỉnh xa.

  PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA PHƯỢNG ĐỎ

  Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

  Địa chỉ phòng khám: 498, Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân , TP Hải Phòng

  Hotline tư vấn:0225.369.9999