Điều trị khí hư: lựa chọn bác sĩ và phương pháp phù hợp

Ngày đăng: Thứ Sáu, 20/06/2017 11:06

  Những sự thay đổi bất thường về số lượng, tính chất, màu sắc của khí hư luôn khiến cho nhiều chị em hoang mang, lo lắng. Bởi khí hư bất thường đồng nghĩa chị em đang đối mặt với những vấn đề không tốt cho sức khỏe, có thể là dấu hiệu của một số bệnh phụ khoa nguy hiểm. Vì vậy, điều mà chị em cần làm là đến các cơ sở uy tín, chất lượng, có đội ngũ bác sĩ giỏi, phương pháp điều trị hiệu quả để đảm bảo mang lại cho vùng kín sự khỏe mạnh, tự tin.

Khí hư bất thường – dấu hiệu cần điều trị ngay

  Khí hư là chất dịch tiết ra từ âm đạo, được xem là “tấm gương” phản chiếu tình hình sức khỏe vùng kín của chị em. Do đó, một khi có sự thay đổi bất thường của khí hư, chị em không nên chủ quan mà hãy thăm khám ngay.

  Nữ giới có thể dựa vào những biểu hiện sau đây của khí hư để nhận biết bệnh lý khi bị viêm nhiễm phụ khoa:

  Khí hư có màu trắng trong, nhầy dính, loãng và không mùi: dấu hiệu của u xơ cổ tử cung, polup tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung.

  Khí hư loãng, màu vàng nhạt hoặc xanh giống như bã đậu: dấu hiệu của viêm âm đạo.

  Khí hư ra nhiều, đục và đặc dính: biểu hiện của viêm cổ tử cung.

  Khí hư loãng như nước: có thể bị viêm tử cung.

  Khí hư màu xanh hoặc như mủ: biểu hiện của viêm phần phụ, vùng kín bị nhiễm nấm.

Khí hư màu xanh - dấu hiệu của bệnh lý phụ khoa nguy hiểm

  Khí hư có lẫn máu kèm mùi hôi nặng: báo động khả năng chị em bị bệnh ung thư cổ tử cung.

  Khí hư ra nhiều, đặc như mủ, màu xanh xuất hiện sau khi giao hợp vài ngày: dấu hiệu viêm nội mạc cổ tử cung.

  Khí hư ra nhiều, ngứa ngáy: Vùng kín bị nhiễm nấm cadida và trùng roi.

 ❂ Khuyến cáo: viêm nhiễm vùng kín nếu kéo dài không được hỗ trợ điều trị sớm và đúng phương pháp, có khả năng lây lan sang vòi trứng làm tắc ống dẫn trứng, khó thụ thai dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.

  Vì vậy, khi thấy dấu hiệu khí hư bất thường, chị em phải đến các cơ sở y tế uy tín, gặp các bác sĩ chuyên khoa để khám, xác định nguyên nhân và có cách hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Điều trị khí hư bất thường tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Để việc điều trị khí hư có hiệu quả, chị em nên tìm đúng địa chỉ để nhanh chóng thoát khỏi bệnh phụ khoa, ngăn ngừa các biến chứng cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị.

  Nếu đang ở Hải Phòng hoặc các vùng lân cận, chị em có thể tìm đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Đây là cơ sở được biết đến là địa chỉ phòng khám tư trong điều trị khí hư bất thường nhận được phản hồi tốt từ phía người bệnh.

 Phòng khám là cơ sở y tế uy tín, hoạt động hợp pháp: Phòng khám chấp hành nghiêm túc mọi quy định, dưới sự kiểm soát chặt chẽ của cơ quan y tế có thẩm quyền.

  Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm: Tất cả các bác sĩ làm việc tại đây đều có trên 15 năm kinh nghiệm, từng làm việc ở những bệnh viện lớn trực tiếp khám và đưa ra liệu pháp phù hợp, hiệu quả nhất cho các chị em.

Đến với Đa Khoa Phượng Đỏ  chị em có thể yên tâm về kết quả điều trị

  Trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám luôn nhập mới nhiều máy móc, trang thiết bị y tế từ các nước Hàn Quốc, Mỹ, Nhật,… như máy siêu âm, máy soi khí hư, xét nghiệm,… hỗ trợ cho việc khám và điều trị có hiệu quả.

  Phương pháp điều trị tiên tiến: Phượng Đỏ không ngừng tiếp thu, vận dụng nhiều phương pháp tối tân chữa khí hư bất thường cũng như các bệnh phụ khoa an toàn, không gây đau đớn hay các tác dụng phụ,…như:

  ● Oxygen (O3) trong điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

  ● Dao LEEP điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung

  ● Vật lý trị liệu bằng việc chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian để giảm sưng, đau,…

  Chi phí rõ ràng, minh bạch: Các khoản thu đều được thông báo với bệnh nhân, có hoá đơn rõ ràng theo quy định của cơ quan quản lý.

  Vì vậy, Đa Khoa Phượng Đỏ đã trở thành địa chỉ được nhiều người bệnh tin tưởng và tìm đến, được chứng minh qua lượng bệnh nhân đến khám và điều trị ngày một tăng.

  Hy vọng những thông tin trên đã giúp chị em có thêm nhiều thông tin hữu ích. Nếu muốn biết điều gì, hãy gọi đến số (0225) 8831 239 hoặc nhấp vào bảng hướng dẫn để được tư vấn rõ hơn.