Làm gì để phòng tránh khí hư ra nhiều?

Ngày đăng: Thứ Năm, 13/06/2017 08:06

      Khí hư ra nhiều là một trong những dấu hiệu bất thường hay gặp ở nữ giới, tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến các căn bệnh phụ khoa nguy hiểm. Do đó, nữ giới nên chú ý đến vùng kín của mình nhiều hơn và có các cách phòng tránh hiện tượng khí hư ra nhiều để ngăn chặn các bênh lý nguy hiểm, bảo vệ sức khỏe bản thân.

  

Làm gì để phòng tránh khí hư ra nhiều?

  Dịch tiết âm đạo là một hiện tượng sinh lý bình thường, nhưng một khi chị em nhận thấy nó có dấu hiệu lạ và tiết ra nhiều hơn bình thường, mặc dù không phải cận và trong chu kỳ kinh nguyệt. Nếu có dấu hiệu này, nữ giới có nguy cơ đối mặt với nhiều bệnh lý nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

  Phòng tránh khí hư ra nhiều như thế nào?

  Chính vì vậy, để tránh tình trạng khí hư ra nhiều bất thường, tốt nhất chị em nên chăm sóc vùng kín của mình thật cẩn thận và áp dụng các biện pháp phòng tránh dưới đây:

  ✔ Không nên thụt rửa âm đạo sâu: Nếu vô tình thụt rửa âm đạo càng sâu, các vi khuẩn gây bệnh sẽ có cơ hội tấn công vào âm đạo để gây bệnh.

  ✔ Thăm khám phụ khoa định kỳ: Dù không có dấu hiệu bất thường nào nhưng chị em cũng nên khám phụ khoa định kỳ 2 lần/ năm để kịp thời phát hiện nếu gặp vấn đề khác lạ.

  ✔ Uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ: Nếu gặp hiện tượng này chị em không nên tự ý dùng thuốc mà phải tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ để tránh tình trạng kéo dài.

  ✔ Không mặc quần lót bó sát, bí bách: Hạn chế mặc quần lót bó sát và quá chật, nên chọn những chất liệu quần bằng cotton hoặc vải mềm để giữ cho vùng kín thoáng mát.

  ✔ Hạn chế dùng băng vệ sinh: Trừ những ngày đèn đỏ chị em có thể dùng liên tục nhưng phải thay băng ít nhất 4 lần/ ngày. Đồng thời vệ sinh vùng kín sạch sẽ thay quần nhỏ thường xuyên.

  Nếu nhận thấy vùng kín có những dấu hiệu bất thường, khí hư tiết ra nhiều chi em nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên phụ khoa thăm khám ngay để biết được nguyên nhân và tình trạng bệnh của mình và có cách điều trị phù hợp. Không nên để quá lâu, dẫn đến tình trạng trầm trọng và khó chữa trị.

Đa Khoa Phượng Đỏ - địa chỉ khám chữa khí hư ra nhiều hiệu quả

  Khí hư ra nhiều tuy không phải là một bệnh lý, tuy nhiên đó là dấu hiệu cảnh báo cho một loại bệnh lý phụ khoa nguy hiểm nào đó. Tốt nhất chị em không nên phớt lờ hay tự điều trị tại nhà rất dễ gây ra nhiều tác dụng phụ mà hãy đến các có sở chuyên khoa uy tín để thăm khám và điều trị.

  Nếu chị em đang phân vân chưa biết chọn lựa cơ sở nào thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ có thể là một gợi ý không tồi, bởi:

  ✔ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ dẫn đầu với chuyên khoa phụ sản được nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn.

  ✔ Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, luôn đặt lợi ích của người bệnh lên hàng đầu để làm tốt trọng trách của mình.

  Đa Khoa Phượng Đỏ - khám và chữa trị khí hư ra nhiều hiệu quả

  ✔ Môi trường khám chữa bệnh đạt chuẩn, sạch sẽ, máy móc tiên tiến cùng với phương pháp điều trị tiên tiến,… đem lại kết quả chính xác, nhanh chóng.

  ✔ Mức chi phí khám, điều trị rõ ràng, được trao đổi cụ thể với chị em, phù hợp với từng phương pháp điều trị. Tất cả đều công khai, minh bạch theo quy định của Bộ Y tế.

  ✔ Phòng khám luôn cung cấp những dịch vụ để hỗ trợ mọi đối tượng người bệnh như: cung cấp hệ thống đặt lịch hẹn trực tuyến, làm việc cả ngày lễ và thứ 7, chủ nhật,…

  Với những ưu thế đó, phòng khám đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp chị em bị chứng khí hư bất thường cũng như các căn bệnh phụ khoa khác. Tạo sự an tâm và tin tưởng cho nhiều người bệnh khi đến thăm khám và điều trị tại đây.

  Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên phần nào giúp ích cho chị em phụ nữ. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng hướng dẫn bên dưới để được tư vấn nhiều hơn.