Nhận biết viêm nhiễm vùng kín như thế nào?

Ngày đăng: Thứ Năm, 20/06/2017 11:06

  Viêm nhiễm vùng kín luôn là nỗi lo của hầu hết chị em phụ nữ. Bởi bệnh không chỉ gây ra cảm giác khó chịu, khiến cho chị em mất tự tin trong giao tiếp mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí là khả năng sinh sản nếu không được phát hiện và điều trị sớm. Vậy làm thế nào để nhận biết đươc mình có bị viêm nhiễm vùng kín hay không. Bài viết dưới đây sẽ chia sẽ với chị em những thông tin cần thiết về căn bệnh này.

Dấu hiệu nhận biết viêm nhiễm vùng kín ở nữ giới

  Như chúng ta đã biết, vùng kín là một bộ phận rất nhạy cảm nên khi tiếp xúc với các yếu tố ngoại cảnh cộng với thói quen sinh hoạt, vệ sinh không đúng cách rât dễ dẫn đến viêm nhiễm. Đặc biệt ở lứa tuổi trưởng thành, đã và đang quan hệ tình dục là càng dễ bị hơn.

  Khi bị viêm nhiễm vùng kín, người bệnh có thể nhận biết thông qua những dấu hiệu sau:

  Vùng kín ngứa và nổi mẩn: Những cơn ngứa có thể bên ngoài hoặc bên trong âm đạo. Nguyên nhân có thể là do chị em bị viêm âm đạo, âm hộ,… nhưng cũng có khi là do dị ứng với bao cao su, chất tẩy rửa, mặc đồ lót quá ẩm ướt, quá chật,…Do đó, chị em nên thăm khám ngay để được chẩn đoán đúng.

Vùng kín bị ngứa là dấu hiệu của bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa

  Dịch tiết âm đạo bất thường: nếu nhận thấy khí hư không còn màu trắng trong mà lượng dịch tiết ra nhiều hơn, màu lạ, mùi hôi tanh khó chịu,… nhất là sau khi quan hệ thì chứng nữ giới đang mắc phải một số bệnh lý phụ khoa nguy hiểm.

   Đau rát khi giao hợp: chị em khi mắc các bệnh như viêm âm đạo, viêm cổ tửu cung,… làm cho âm đạo sưng tấy, ngứa và cảm thấy đau rát khi quan hệ.

   Thường xuyên đau bụng kinh: đang trong chu kỳ kinh mà bị đau dữ dội, buồn nôn, tụt huyết áp,… thì chị em không nên chủ quan vì đây là dấu hiệu cảnh báo vùng kín đã mắc một bệnh lý nào đó.

  Ngoài ra, nữ giới có thể nhận biết thông qua chu kỳ kinh nguyệt không đều, ra nhiều hoặc ít, rong kinh, kèm với đó là chảy máu bất thường ở vùng kín,… đều là dấu hiệu cảnh báo vùng kín đang đang có vấn đề.

Điều trị viêm vùng kín tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Chúng ta có thể ngăn chặn và đẩy lùi các bệnh viêm nhiễm phụ khoa nếu được phát hiện và điều trị đúng cách. Vì vậy, để đảm bảo sức khỏe sinh sản, đời sống quan hệ vợ chồng, chị em hãy bỏ qua tâm lý e ngại, xấu hổ, hãy thăm khám sớm để tránh những biến chứng không đáng có.

  Còn nếu đang phân vân chưa biết chọn địa chỉ nào, người bệnh có thể tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra, xét nghiệm để chẩn đoán đúng bệnh và có phương pháp hỗ trợ điều trị cho từng trường hợp.

  Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, phòng khám trở thành địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

  Phòng khám hội tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị cho bệnh nhân.

Phòng khám hội tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

  Hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, luôn nhập mới nhiều máy móc tối tân hỗ trợ cho việc thăm khám có kết quả.

  Luôn học hỏi, ứng dụng nhiều thành tựu, phương pháp chữa bệnh tiên tiên trong điều trị viêm nhiễm vùng kín mang lại hiệu quả cao, không gây biến chứng và tác dụng phụ như: Oxygen trong điều trị bệnh phụ khoa và Dao LEEP điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung,…

  Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quy trình khám chữa đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.

  Mọi khoản thu tại Phượng Đỏ đều được không khai, rõ ràng, thông tin bảo mật tuyệt đôi nên hoàn toàn yên tâm khi đến đây.

  Đặc biệt, chị em có thể đăng ký khám qua hệ thống trực tuyến của phòng khám hoặc có vấn đề gì thắc mắc, hãy nhấp vào khung chát bên dưới để được trao đổi trực tiếp với bác sĩ chúng tôi.