Nhiễm nấm cadida: tác hại và cách điều trị hiệu quả

Ngày đăng: Thứ Hai, 17/06/2017 04:06

  Nhiễm nấm cadida là một trong những bệnh phụ khoa phổ biến, không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, cuộc sống và quan hệ vợ chồng mà còn có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được phát hiện và điều trị sớm. Để giúp chị em có thể hiểu rõ hơn về những hậu quả cũng cách điều trị bệnh, các bác sĩ xin sẽ chia sẻ ở nội dung dưới đây.

Những nguy hiểm khi nhiễm nấm cadida

  Có thể thấy những thói quan sinh hoạt, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, đúng cách hay quan hệ tình dục không an toàn hoặc mắc các bệnh về tiểu đường, rối loạn nội tiết tố, suy giảm hệ miễn dịch,… đều là điều kiện thuận lợi để nấm cdida xâm nhập, phát triển và gây bệnh.

  Khi bị nhiễm nấm cadida không chỉ khiến cho chị em cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu ở vùng kín mà còn là tác nhân gây ra các bệnh lý như:

  Viêm âm đạo: Là chứng bệnh phụ khoa phổ biến ở nữ giới, phần lớn đều do nấm cadida gây nên. Đây còn là nguyên nhân dẫn đến các viêm nhiễm phụ khoa khác như: viêm phần phụ, u xơ cổ tử cung, viêm vùng chậu,…

Viêm âm đạo do nấm Cadida gây nên

  Viêm đường tiết niệu: Nấm cadida có thể tấn công vào đường tiết niệu gây viêm nhiễm, người bệnh sẽ gặp một số triệu chứng như tiểu buốt, tiểu rát,.. có thể ảnh hưởng đến thận và đe dọa tính mạng người bệnh.

  Gây vô sinh – hiếm muộn: Nếu nấm xâm nhập vào phần phụ gây viêm buồng trứng, tắc vòi trứng, viêm tử cung,… ảnh hưởng đến khả năng mang thai của chị em.

  Ngoài ra, nữ giới khi bị nhiễm nấm cadida sẽ có cảm giác ngứa ngáy khó chịu dữ dội nên ít nhiều cũng ảnh hưởng đến tâm lý. Bệnh còn có thể lây nhiễm cho bạn tình qua đường tình dục, làm giảm chức năng miễn dịch của cơ thể, nhiễm trùng máu,…

Điều trị nhiễm nấm cadida hiệu quả tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, thông thường nếu nhiễm nấm cadida, người bệnh sẽ được điều trị bằng hai phương pháp đó là, điều trị bằng thuốc và liệu pháp Oxygen (O3). Trong đó, Oxygen được đánh giá là giải pháp điều trị nhiễm nấm cadida hiệu quả, an toàn nhất.

Oxygen - giải pháp điều trị nhiễm nấm cadida hiệu quả, an toàn

  Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đang áp dụng rất thành công phương pháp này. Với ion oxy hoạt tính cao len lỏi vào sâu các mô bệnh mang lại kết quả cao cho người bệnh. Phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  Khả năng diệt khuẩn, diệt nấm cực mạnh, đem lại kết quả nhanh chóng, chính xác.

  Với đầu dò siêu mềm nhỏ nên không ảnh hưởng đến vùng kín của chị em, đảm bảo độ an toàn.

  Không gây ra tổn thương, ít đau đớn, ít chảy máu cũng như các tác dụng phụ khác.

  Thời gian điều trị nhanh, chỉ cần từ 15 – 20 phút.

  Khả năng phục hồi cao, ngăn ngừa bệnh tại phát.

  Ngoài ra, để nhanh chóng thoát khỏi những biến chứng mà bệnh gây ra, chị em nên giữ cho vùng kín luôn khô thoáng sạch sẽ, quan hệ tình dục lành mạnh và thường xuyên thăm khám phụ khoa để kịp thời phát hiện và xử lý khi có những dấu hiệu bất thường ở vùng kín.

  Bên cạnh việc ứng dụng phương pháp điều trị tiên tiến, Đa Khoa Phượng Đỏ còn sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, môi trường phòng khám sạch sẽ, thoáng mát. Cùng với quy trình khám đơn giản, nhân viên tận tình chu đáo, chi phí khám chữa bệnh công khai, hợp lý,… nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi đến điều trị bệnh tại đây.

  Với phương châm “ hết lòng vì người bệnh” phòng khám luôn cố gắng xây dựng một mô hình khám chữa bệnh đạt chuẩn để phục vụ tốt nhất nhu cầu của đông đảo bệnh nhân trên toàn khu vực.

  Mọi thông tin thắc mắc, chị em có thể liên hệ với phòng khám chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng hướng dẫn để được tư vấn rõ hơn.