Cách điều trị bệnh viêm vùng kín hiệu quả

Ngày đăng: Thứ Tư, 19/06/2017 04:06

  Ngày nay, bệnh viêm vùng kín đã không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ, bởi bất kỳ ai cũng có thể gặp phải ít nhất một lần trong đời. Vì vậy, điều mà phần lớn chị em quan tâm là nhận biết bệnh như thế nào và cách điều trị viêm vùng kín ra sao,…. Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em có thêm nhiều thông tin cần thiết để phát hiện và điều trị bệnh hiệu quả nhằm duy trì sức khỏe, khả năng sinh sản của người phụ nữ.

Một số bệnh viêm vùng kín phổ biến ở nữ giới

  Nữ giới thường xuyên vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, đúng cách, quan hệ tình dục không an toàn hoặc cơ thể mất cân bằng nội tiết tố,…. Chính là nguyên nhân gây nên tình trạng viêm nhiễm ở vùng kín.

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, tỷ lệ chị em mắc các bệnh về vùng kín ngày càng tăng khiến cho người bệnh gặp không ít rắc rối. Có thể kể đến 3 bệnh lý phổ biên dưới đây:

 ✲ Viêm âm đạo:

  Đây là bệnh lý có tỷ lệ người mắc phải khá cao, bệnh do nấm, trùng roi và vi khuẩn gây ra với các biểu hiện như: âm đạo sưng tấy, ngứa rát, huyết trắng tiết ra nhiều, có màu lạ và mùi hôi rất khó chịu.

  Viêm cổ tử cung:

  Là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở cổ tử cung, nếu mắc bệnh chị em có thể dễ dàng phát hiện qua những dấu hiệu như: khí hư ra nhiều, có màu vàng hoặc xám, mùi hôi, mảu chảy bất thường kèm theo cảm giác đau và xuất huyết khi giao hợp.

 Viêm lộ tuyến cổ tử cung:

  Đây là bệnh lý thường gặp phải ở những chị em đã từng quan hệ tình dục nhiều lần, trải qua nhiều kỳ sinh nở hoặc sử dụng các biện pháp nạo phá thai,… ảnh hưởng đến cổ tử cung.

  Người bệnh có thể nhận biết qua các biểu hiện điển hình như: khí hư màu trắng đục hoặc hơi vàng, kết dính, vùng kín đau rát, thậm chí có thể xuất huyết nhẹ khi quan hệ.

 Lưu ý: Bệnh viêm vùng kín dù thuộc loại bệnh lý nào, chị em cũng không nên chủ quan không điều trị. Điều này rất dễ khiến bệnh chuyển biến nặng hơn khó chữa trị, làm tăng nguy cơ gây ung thư âm đạo, cổ tử cung,… Vì vậy, khi phát hiện có dấu hiệu của bệnh phải thăm khám và điều trị ngay.

Cách điều trị viêm vùng kín hiệu quả tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Để tránh những biên chứng đáng tiếc có thể xảy ra, chị em nên tìm đến những cơ sở uy tín, chất lượng để được tiến hành thăm khám, kiểm tra đúng bệnh. Các bác sĩ sẽ căn cứ vào bệnh lý, mức độ cũng như thể trạng của bệnh nhân mà đưa ra phương pháp phù hợp nhất.

  Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đang áp dụng nhiều cách điều trị vêm vùng kín hiệu quả. Sau khi thăm khám, chẩn đoán, các bác sĩ sẽ quyết định áp dụng phương pháp nào để đảm bảo tính an toàn, hiệu quả cho người bệnh.

  Phương pháp dùng thuốc kết hợp với vật lý trị liệu:

  Phần lớn những trượng hợp mới phát bệnh, mức độ viêm nhiễm nhẹ, thì việc sử dụng thuốc kết hợp với chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian sẽ có tác dụng tiêu viêm, giảm sưng đau, cũng như thúc đẩy sự tuần hoàn máu,…

Viêm vùng kín có thể điều trị bằng nhiều phương pháp

  Phương pháp Oxygen (O3):

  Đây là phương pháp được dùng trong điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, với các ion oxy hoạt tính trực tiếp len lõi vào sâu các ổ bệnh làm sạch khuẩn nhanh chóng, không để lại sẹo, ngăn ngừa được bệnh tái phát.

 Phương pháp Dao LEEP:

  Loại bỏ các tế bào nhiễm bệnh, tái tạo lớp niêm mạc mới ở cổ tử cung nhờ sóng điện cao tần, đem lại kết quả nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này của chị em.

  Sở hữu nhiều phương pháp chữa bệnh tiên tiến, hiệu quả, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, trang thiết bị, cơ sở vật chất tối tân, nhân viên y tế thân thiện, chu đáo, mức chi phí hợp lý,…. Đa Khoa Phượng Đỏ đã chữa trị thành công cho nhiều trường hợp mắc bệnh, trở thành địa chỉ luôn được đông đảo chị em tin tưởng, lựa chọn.

  Nếu đang còn băn khoăn, chị em đừng ngần ngại mà hãy nhấp vào bảng hướng dẫn để được các bác sĩ chúng tôi giải đáp thêm.