Hỗ trợ điều trị Viêm âm đạo như thế nào hiệu quả?

Ngày đăng: Thứ Sáu, 14/11/2017 12:11

Viêm âm đạo là bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa phổ biến nhất ở chị em nữ giới và hầu như chị em nào cũng mắc phải bệnh này ít nhất 1 lần trong đời khi âm đạo – âm hộ của chị em bị “tấn công” bởi vi khuẩn, nấm, trùng roi, tạp khuẩn,… gây nên tình trạng viêm nhiễm, sưng đau, ngứa rát, tấy đỏ ở âm đạo, ra nhiều khí hư có màu trắng đục hoặc vàng xanh, có mùi hôi khó chịu,….
Bệnh viêm âm đạo nếu không được phát hiện sớm và can thiệp kịp thời, đúng phương pháp sẽ không chỉ gây phiền toái cho chị em trong sinh hoạt hàng ngày, chất lượng cuộc sống, đời sống tình dục mà tác nhân gây bệnh còn lây nhiễm đến các cơ quan sinh dục khác gây viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, viêm tử cung, buồng trứng, vòi trứng,…. làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản, có thể để lại biến chứng vô sinh – hiếm muộn.

Hỗ Trợ Điều Trị Viêm Âm Đạo Như Thế Nào?

Đối với việc hỗ trợ điều trị bệnh viêm âm đạo, các bác sỹ Sản phụ khoa tại phòng khám đa khoa Phượng Đỏ Hải Phòng cho biết rằng, cần phải dựa vào tình trạng bệnh lý cụ thể cũng như sức khỏe của chị em mà các bác sỹ sẽ có chỉ định phù hợp.

Do đó, khi bị viêm âm đạo thì chị em nữ giới nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời theo đúng chỉ định của bác sỹ chuyên khoa. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về dùng hay can thiệp bằng bất kỳ phương pháp nào khi chưa có ý kiến của bác sỹ chuyên khoa. Việc dùng sai thuốc sẽ khiến cho tình trạng viêm nhiễm ngày càng nặng hơn, lan rộng và kéo dài, thường xuyên tái phát,…

Hiện nay, phòng khám đa khoa Phượng Đỏ Hải Phòng, các bác sỹ đang áp dụng hỗ trợ điều trị bệnh viêm âm đạo bằng cả Đông – Tây y kết hợp. Ngoài việc sử dụng phác đồ của Tây y để loại bỏ tác nhân gây bệnh, thì người bệnh còn được sử dụng thêm thuốc Đông y giúp nâng cao thể trạng, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, hỗ trợ tiêu viêm, cân bằng nội tiết tố, đồng thời hạn chế tối đa mức độ tái phát của bệnh.
Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu  kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại,  phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh độc đáo, nhân viên y tế nhiệt tình, thủ tục thăm khám nhanh gọn, chi phí hợp lý,… phòng khám đa khoa Phượng Đỏ Hải Phòng đã và đang là địa chỉ uy tín cho rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa nói chung và bệnh viêm âm đạo nói riêng, mang đến cho người bệnh sự an tâm, tin tưởng .