Viêm âm hộ chữa như thế nào?

Ngày đăng: Thứ Sáu, 12/06/2017 02:06

  Viêm âm hộ hay còn gọi là âm đạo, là tình trạng viêm nhiễm phụ khoa ở nữ. Bệnh do nhiều nguyên nhân gây nên, tuy không đe dọa đến tính mạng nhưng đây là nguyên nhân gây nên nhiêu bệnh lý nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của chị em. Vì vậy, việc điều trị viêm âm hộ như thế nào là điều quan tâm của nhiều người bệnh.

Các cách điều trị viêm âm đạo tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Để đưa ra được phương pháp điều trị bệnh phù hợp, các bác sĩ cho biết cần phải tìm hiểu rõ nguyên nhân gây bệnh. Vì vậy, muốn điều trị có hiệu quả, ngay khi nhận thấy có những dấu hiệu bất thường ở vùng kín như ngứa rát, khí hư ra nhiều, đổi màu và có mùi hôi,… chị em nên đến ngay các có sở y tế chuyên khoa để thăm khám ngay.

Đa Khoa Phượng Đỏ - điều trị nấm âm hộ hiệu quả

  Bệnh thường do nhều nguyên nhân gây nên, có thể vị nhiễm nấm, trùng roi Trichomonas, vi khuẩn,…Do vậy, việc điều trị bệnh cũng sẽ căn cứ vào từng nguyên nhân gây bệnh này.

  Hiện tại để điều trị bệnh viêm âm hộ ở chị em phụ nữ, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đang chữa trị bằng các cách sau:

 ❈ Nếu viêm âm đạo do nấm cadida và nấm men: người bệnh sẽ được chỉ định dùng thuốc đặt âm đạo và kết hợp với việc giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ, ngăn không cho nấm sinh sôi và phát triển.

 ❈ Nếu viêm âm đạo do trùng roi Trichomonas: Thường dùng thuốc đặt âm đạo và một số loại thuốc uống. Tuy nhiên trong quá trình điều trị nên chú ý vì bệnh rất dễ tái phát, nên việc điều trị thường kéo dài.

 ❈ Nếu viêm âm đạo do vi khuẩn: Tình trạng này sẽ được chỉ định dùng thuốc kháng sinh kết hợp với thuốc đặt âm đạo nhằm làm giảm các triệu chứng của bệnh.

  Ngoài biện pháp điều trị bằng thuốc, những trường hợp nặng hơn, các bác sĩ của phòng khám sẽ đưa ra thêm một số phương pháp như Dao LEEP, Oxygen,… để mang lại kết quả cao hơn.

Những lưu ý khi điều trị viêm âm đạo

  Để việc điều trị bệnh được nhanh chóng và có hiệu quả ngoài việc áp dụng các phương pháp trị liệu trên, người bệnh nên chú ý thay đổi một số thói quen sinh hoạt như:

  Quan hệ tình dục an toàn, nên có biện pháp phòng tránh để hạn chế các bệnh lây qua đường tình dục.

  Thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ về việc dùng thuốc đủ liều, đúng thời gian,…

  Nên mặc quần lót rộng rãi, bằng chất liệu thoáng để giữ cho âm đạo luôn luôn thoáng, sạch sẽ.

Để điều trị hiệu quả, nữ giới cần lưu ý nhiều vấn đề

  Thay đổi chế độ ăn uống, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng, kết hợp với tập thể thao để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

  Nên khám phụ khoa định kỳ để kịp thời phát hiện và chữa trị kịp thời những bệnh lý khi mắc phải.

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những địa chỉ khám phụ khoa tin cậy. Phòng khám đã chữa thành công cho nhiều trường hợp bệnh nhân bị viêm âm đạo nói riêng và các chứng bệnh phụ khoa khác nói chung, được nhiều chị em lựa chọn.

  Đến với Đa Khoa Phượng Đỏ, chị em sẽ được tiến hành thăm khám, chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh từ đó đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Hiện tại phòng khám đang áp dụng nhiều phương pháp chữa trị đem lại kết quả cao cho nhiều bệnh nhân khi đến đây.

  Cùng với đó, không chỉ có được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, cơ sở vật chất hiện đại, mà mức chi phí điều trị cũng hoàn toàn hợp lý, phù hợp với từng đối tượng bệnh nhân.

  Trên đây là những thông tin liên quan đến cách chữa trị và những vấn đề cần lưu ý khi bị bệnh viêm âm đạo, hy vọng chị em sẽ có thêm nhiều kiến thức để đối phó với chứng bệnh này. Nếu còn vấn đề gì chưa rõ hãy nhấp vào bảng hướng dẫn bên dưới để được tư vấn rõ hơn.