Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3: triệu chứng và biện pháp điều trị

Ngày đăng: Thứ Năm, 14/11/2017 03:11

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng những tổn thương ở cổ tử cung do các tế bào tuyến nằm trong ống cổ tử cung phát triển ra phía ngoài, xâm lấn mặt ngoài của cổ tử cung. Khi những tế bào này vẫn hoạt động và tiết dịch, vô hình chung trở thành môi trường thuận lợi cho vi khuẩn gây viêm nhiễm. 
Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nhiều cấp độ khác nhau, trong đó cấp độ 3 là tình trạng nặng gây nên những biến chứng nguy hiểm. Những thông tin chia sẻ dưới đây của bác sĩ phòng khám Phượng Đỏ về: viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3: triệu chứng và cách hỗ trợ điều trị sẽ giúp chị em hiểu rõ về vấn đề này.
Viêm lộ tuyến cổ tử cung bao gồm 3 độ: viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1, viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2, viêm lộ tuyến cổ tự cung độ 3. Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 là khi viêm lộ tuyến chiếm 2/3 diện tích của cổ tử cung. Tình trạng này nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây biến chứng nguy hiểm: bít tắc cổ tử cung,ung thư cổ tử cung…

 Triệu Chứng Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Độ 3

–         Khi thăm khám, kiểm tra bằng các thiết bị y tế thì thấy phần lộ tuyến bị sưng đỏ, sần sùi, vùng tổn thương đã lan rộng đến hơn 2/3 diện tích của cổ tử cung.
–         Khí hư ra nhiều, màu trắng, xanh hoặc vàng có mùi nặng khó chịu.
–         Đau rát, chảy máu khi quan hệ tình dục.
–         Trường hợp phụ nữ mang thai có thể thấy hiện tượng ra máu…
Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 rất nguy hiểm, bệnh khiến cho lượng dịch tiết âm đạo sẽ tăng nhiều hơn, khiến cho tinh trùng khó có thể di chuyển để gặp trứng, ảnh hưởng đến sự thụ thai. Cùng với đó là những biến chứng nặng hơn mà bệnh có thể gây ra như: polyp cổ tử cung, bíttắc cổ tử cung, ung thư cổ tử cung…

Phương Pháp Hỗ Trợ Điều Trị Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung Cấp Độ 3

Viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 3 là tình trạng bệnh ở mức độ nguy hiểm do đó phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh ở cấp độ này không hề đơn giản. Do đó, yêu cầu người bệnh cần tuyệt đối tuân thủ theo những chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.
Bác sĩ phòng khám Phượng Đỏ cho biết: Để hỗ trợ điều trị bệnh ở giai đoạn này, trước tiên bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng thuốc (thuốc đặt, thuốc uống) để hỗ trợ điều trị ổn định viêm nhằm hạn chế vi khuẩn lây lan. Sau đó sử dụng dòng điện cao tần để diệt tuyến (cắt, đốt) những thương tổn viêm, vùng có nguy cơ phát triển thành ung thư mà không gây chảy máu.Kết hợp sử dụng thuốc Đông y có tác dụng cao giúp tiêu viêm, diệt khuẩn, người bệnh nhanh chóng được phục hồi, hạn chế tối đa tình trạng bệnh tái phát.
Phương pháp hỗ trợ điều trị này được sử dụng tại phòng khám Phượng Đỏ với những ưu điểm như: hiệu quả, thời gian thực hiện nhanh, kĩ thuật xâm lấn tối thiểuthời gian phục hồi nhanh…
Khuyến cáo: Chị em tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về hỗ trợ điều trị khi chưa qua sự thăm khám, kiểm tra của bác sĩ hoặc hỗ trợ điều trị tại cơ sở y tế chưa thật sự uy tín… Việc làm này có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.