Viêm niệu đạo gây ra những biến chứng nào?

Ngày đăng: Thứ Ba, 13/06/2017 10:06

  "Chào bác sĩ, ngay khi có những dấu hiệu ở vùng kín tôi đã đi khám và được các bác sĩ chuẩn đoán là bị bệnh viêm niệu đạo. Thật sự rất lo lắng, không biết bệnh có nguy hiểm không, liệu có ảnh hưởng đến khả năng mang thai sau này của tôi không. Mong bác sĩ tư vấn giúp để tôi!"

  (Hoàng Nga – Hải Phòng)

  Chào chị Nga, tốt nhất chị đừng nên chần chừ trong việc thăm khám chữa trị vì rất dễ xảy ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu kéo dài.

Viêm niệu đạo gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm

  Khi bị các vi khuẩn, nấm hoặc ký sinh trùng tấn công vào niệu nạo khiến bộ phận niệu đạo bị sưng và viêm nhiễm. Chúng ta có thể nhận biết bệnh qua các dấu hiệu như: niệu đạo sưng đỏ, ngứa rát, khí hư có mùi hôi,…

  Viêm niệu đạo nếu không phát hiện và điều trị sớm, có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho nữ giới, cụ thể:

  Khi bị viêm niệu đạo sẽ gây ra các tổn thương u nhọt và sẹo, dẫn đến hẹp niệu đạo khiến cho việc tiểu tiện gặp nhiều khó khăn, đồi khi tiết ra nhiều dịch gây nên cảm giác khó chịu, ngứa ngáy.

  Bệnh có thê dẫn đến vô sinh khi tuyến tiền liệt bị viêm nhiễm, chị em sẽ thấy đau ở vùng hậu môn, bộ phận sinh dục,… có thể dẫn đến vô sinh.

Viêm niệu đạo gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho nữ giới

  Khi mắc bệnh, nữ giới còn có nguy cơ đối mặt với nhiều chứng bệnh phụ khoa khác như viêm âm đạo, viêm phần phụ, vùng chậu, cổ tử cung,…

  Trường hợp chị em đang mang thai rất dễ dẫn đến sảy thai, thai chết lưu hoặc mang thai ngoài tử cung. Thậm chí có thể ảnh hưởng đến thế hệ sau, làm trẻ chậm lớn và có thể mắc các bệnh về mắt, hô hấp,…

  Nếu kéo dài, bệnh có thể lây nhiễm cho bạn tình thông qua con đường tình dục dẫn đến bội nhiễm.

  Bệnh viêm niệu đạo tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sinh hoạt và thiên chức làm mẹ ở nữ giới. Chính vì vậy khi có các triệu chứng của bệnh, chị em nên thăm khám càng sớm càng tốt để có cách điều trị kịp thời, hiệu quả.

Điều trị viêm niệu đạo hiệu quả tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết, bệnh viêm niệu đạo kéo dài không những gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm mà còn gây khó khăn cho việc chữa trị dứt điểm bệnh. Do đó, chị em nên tìm đến các phòng khám chuyên khoa uy tín để được tư vấn phương pháp điều trị phù hợp. 

Phương pháp Oxygen có nhiều ưu điểm vượt trội

  Hiện tại, Đa Khoa Phượng Đỏ đang áp dụng công nghệ điều trị Oxygen (O3), thông qua các ion hoạt tính để loại bỏ tế bào nhiễm khuẩn. Đây là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao vì có nhiều ưu điểm:

Thời gian điều trị nhanh

An toàn, hiệu quả, không đau đớn.

Không gây biến chứng, không để lại sẹo

Hạn chế tối đa khả năng tái phát bệnh.

  Ngoài ra, để đạt hiệu quả cao, trong thời gian điều trị chị em không nên quan hệ tình dục, vệ sinh vùng kín sạch sẽ, đúng cách,… Đặc biệt nên tuân thủ thao hướng dẫn của bác sĩ trong việc dùng thuốc, cũng như có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

  Phòng Khám với đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm, cơ sở vật chất máy móc tiên tiến, hiện đại… đã chữa trị thành công cho nhiều trường hợp mắc bệnh, xua tan nổi lo của nhiều chị em. Đến nay, Đa Khoa Phượng Đỏ đã trở thành địa chỉ uy tín được nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn.

  Trên đây là những thông tin về viêm niệu đạo và cahs chữa trị bệnh. Nếu còn gì thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng hướng dẫn bên dưới để được tư vấn nhiều hơn.