Chữa viêm vùng chậu ở Hải Phòng mất bao nhiêu?

Ngày đăng: Thứ Năm, 12/06/2017 05:06

  Có bệnh thì phải chữa, tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện để đáp ứng mọi khoản chi phí. Vì vậy nhiều chị em vẫn hay thắc mắc không biết chi phí chữa viêm vùng chậu có đắt, có tốn kém lắm không. Chính vì tâm lý quà đè nặng lên vấn đề tiền bạc khiến nhiều chị em chần chừ trong việc chữa trị, dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Chi phí chữa viêm vùng chậu tại Hải Phòng bao nhiêu?

  Viêm vùng chậu tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng nó cảnh báo chị em có nguy cơ đối mặt với vô sinh, hiếm muộn. Chính vì thế, rất nhiều người bệnh đang có có nhu cầu chữa bệnh, tuy nhiên lại chưa thể biết mức chi phí chữa viêm vùng chậu tại Hải Phòng là bao nhiêu?

  Theo đó các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết, hiện nay có rất nhiều cơ sở chữa bệnh nhưng vẫn chưa đưa ra được con số cụ thể. Vì mức chi phí điều trị phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố sau:

Tình trạng bệnh lý: Tùy vào cơ địa của từng người mà mức độ viêm nhiễm và tổn thương khác nhau. Do đó, mức chi phí không thể cố định cho một trường hợp nhất định mà sẽ có sự khác nhau.

Tùy vào  mức độ viêm nhiễm, tổn thương khác nhau mà mức chi phí có sự chênh lệch

Cơ sở khám chữa bệnh: Những cơ sở có đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, chất lượng dịch vụ y tế tốt,… thì mức chi phí sẽ khác so với các cơ sở kém chất lượng.

Phương pháp chữa trị: Để chữa viêm vùng chậu sẽ có nhiều phương pháp, thông thường nếu điều trị bằng thuốc thì mức phí sẽ thấp hơn khi áp dụng các kỹ thuật ngoại khoa.

Thể trạng của người bệnh: Phần lớn những người có sức khỏe và sức đề kháng tốt sẽ rút ngắn được thời gian điều trị và khả năng phục hồi nhanh hơn nên sẽ tiết kiệm được một mức chi phí đáng kể và ngược lại.

  Tuy chưa có con số cụ thể nhưng chị em cũng đừng vì thế mà chần chừ trong việc chữa trị dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Khi nhận thấy có những dấu hiệu của bệnh, chị em nên tiến hành thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Điều này vừa có cơ hội trị dứt điểm bệnh lại có thể tiết kiệm được mức chi phí điều trị.

Điều trị viêm vùng chậu tại Đa Khoa Phượng Đỏ - không lo về chi phí

  Chị em muốn tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng để chữa bệnh nhưng lại lo mức chi phí sẽ cao vả không có đủ khả năng để chi trả, thì có thể đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Đây là một cơ sở khám chữa bệnh viêm vùng chậu nói riêng và các chứng bệnh phụ khoa nói riêng an toàn, hiệu quả nhất.

  Với phương châm “ sức khỏe người bệnh là trên hết” phòng khám luôn nổ lực để nâng cao chat lượng y tế đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho người bệnh. Sở dĩ Đa Khoa Phượng Đỏ luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo chị em vì hội tụ nhiều ưu điểm:

Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, kiểm tra để xác định chính xác mức độ bệnh lý và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Quy trình khám chữa bệnh được rút ngắn, nhanh chóng, tiện lợi để tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc khang trang, hiện đại phục vụ cho quá trình khám chữa được nhanh chóng, chính xác.

Áp dụng phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, tùy vào từng trường hợp mà sẽ được chỉ định dùng thuốc hay ngoại khoa. Đặc biệt với Oxygen (O3) mang lại kết quả cao đến 95% nên người chị em có thể yên tâm khi điều trị tại đây.

Công nghệ Oxygen điều trị viêm vùng chậu cực kỳ hiệu quả

Điều đặc biệt là mức chi phí điều trị hợp lý, mọi công đoạn thăm khám đều có hóa đơn rõ ràng. Vì vậy chị em không cần quá lo lắng về vấn đề này, tất cả đều niêm yết, công khai theo quy định của Bộ Y tế.

  Ngoài ra, để phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của các đối tượng người bệnh, phòng khám hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật, nên chị em có thể thăm khám mọi lúc.

  Trên đây là những thông tin về vấn đề chi phí điều trị bệnh viêm vùng chậu ở nữ giới. Nếu còn thắc mắc gì, chị em có thể nhấp vào bảng hướng dẫn bên dưới để được chúng tôi tư vấn nhiều hơn.