Chi phí đặt vòng tránh thai như thế nào?

Ngày đăng: Thứ Tư, 15/06/2017 09:06

  Có thể nói, đặt vòng tránh thai là một trong những biện pháp được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn nhất, bởi nó không chỉ có ưu điểm tránh thai an toàn, hiệu quả mà còn có tác dụng giảm viêm nhiễm, đau bụng kinh hay sự xuất hiện của các khối u trong tử cung... Vẫn biết lợi ích của đặt vòng tránh thai là thế, nhưng nhiều chị em có nhu cầu vẫn còn nhiều e dè, băn khoăn vì không biết chi phí đặt vòng tránh thai là như thế nào ?

Đặt vòng tránh thai có chi phí như thế nào?

  Cũng bởi đa số chị em có nhu cầu đặt vòng tránh thai đều tập trung vào lớp trẻ hoặc những người mới lập gia đình đang có kế hoạch hóa nên vấn đề về tài chính là một trong những mối bận tâm rất lớn đối với họ.

  Thấu hiểu được điều đó, các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã chia sẻ: không thể đưa ra con số chung hay cụ thể nào vì chi phí đặt vòng tránh thai còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

   Cơ sở y tế đặt vòng tránh thai: Tại cơ sở y tế mà chị em lựa chọn hội tụ đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, tay nghề vững … thì sẽ có mức giá nhỉnh hơn so với những cơ sở y tế không đảm bảo được yếu tố đó.

   Mức độ, tình trạng sức khỏe: Chi phí sẽ không tốn kém nhiều nếu chị em có sức khỏe tốt, bởi các bác sĩ chỉ việc lựa chọn loại vòng và đặt vào tử cung. Ngược lại, chị em mắc các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm, nhiễm trùng, viêm âm đạo… thì các bác sĩ sẽ phải điều trị các bệnh này trước, sau đó mới áp dụng biện pháp đặt vòng tránh thai nên chi phí sẽ tốn kém hơn.

   Loại vòng tránh thai: Hiện nay, có rất nhiều loại vòng tránh thai với các mức giá khác nhau, tùy vào điều kiện cũng như kinh phí hiện có mà chị em sẽ lựa chọn loại vòng thích hợp, nên mức chi phí cũng sẽ không giống nhau.

Tuỳ theo từng loại vòng tránh thai khác nhau thì mức phí bỏ cũng có sự chênh lệch

  Mặc dù, dựa vào nhiều yếu tố để quyết định chi phí đặt vòng tránh thai, nhưng chị em có thể yên tâm vì mức chi phí này sẽ không quá mắc và sẽ càng hợp lý hơn nếu chị em chọn được cơ sở y tế uy tín, chất lượng. Chính vì thế, đừng nhất thời ham rẻ mà chọn nhầm phải các phòng khám “chui”, để rồi kết quả nhận được không như mong muốn, rơi vào cảnh “ tiền mất tật mang”.

Đặt vòng tránh thai ở Đa Khoa Phượng Đỏ

  Như đã biết, đặt vòng tránh thai là biện pháp tuy đơn giản, dễ thực hiện, nhưng không phải cơ sở y tế nào cũng bảo đảm uy tín, an toàn. Chính vì thế, chị em cần phải hết sức chú ý và tìm hiểu kỹ thông tin về nơi đó khi có nhu cầu đặt vòng tránh thai hoặc khám hay điều trị bất kỳ bệnh phụ khoa nào khác.

Để đặt vòng tránh thai an toàn chị em cần đến cơ sở y tế uy tín

  Để đảm bảo quá trình đặt vòng tránh thai diễn ra an toàn, thuận lợi và không xảy ra biến chứng, chị em có thể chọn Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Đây là một trong những điểm đến uy tín, chất lượng được nhiều chuyên gia y tế đầu ngành đánh giá cao vì luôn đạt nhiều thành quả trong việc đặt vòng tránh thai an toàn cho mọi chị em cũng như công tác khám chữa các bệnh phụ khoa khác.

  Đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, chị em có thể yên tâm đặt vòng tránh thai với mức chi phí được công khai, hợp lý và phù hợp với túi tiền của nhiều chị em và hơn hết việc làm này đều được thực hiện dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, cùng với sự hỗ trợ đắc lực của các trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo giúp chị em có phương pháp tránh thai an toàn, hiệu quả với mức chi phí tiết kiệm nhất.

  Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các chị em có nhu cầu đặt vòng tránh thai đưa ra được những quyết định đúng đắn nhất, để không gặp phải những biến chứng về sau. Nếu còn bất cứ thắc mắc hay những băn khoăn nào, hãy nhấp vào khung chat trên website để được tư vấn miễn phí.