Chi phí khám thai cụ thể là bao nhiêu?

Ngày đăng: Thứ Sáu, 24/06/2017 02:06

  Chị em đang có ý định đi khám, siêu âm để xác định mình có thai? Hoặc muốn khám thai định kỳ? Nhưng luôn thắc mắc về vấn đề chi phí khám thai là bao nhiêu?. Để giải đáp cho những câu hỏi liên quan đến vấn đề này, chúng tôi xin đưa ra một số câu trả lời như sau.

 Chi phí khám thai cụ thể là bao nhiêu ?

  Nói về con số cụ thể của chi phí khám thai, các bác sĩ cho biết con số này sẽ dựa trên một số chi phí sau:

  1. Chi phí siêu âm: Đây là chi phí đầu tiên cho chị em đi khám thai, hoặc khám thai định kỳ. Trước khi thực hiện siêu âm thai, bác sĩ sẽ tư vấn trước về con số chi phí cụ thể. Thông thường ở bước này, mức chi phí không quá cao nên chị em có thể an tâm chuẩn bị.

Phí siêu âm là chi phí đầu tiên chị em phải chi trả khi đi khám thai

  2. Chi phí xét nghiệm HCG, kiểm tra phụ khoa: sau khi đã khám thai bằng máy siêu âm, nếu chị em có mong muốn được chắc chắn về kết quả, thì sẽ làm thêm các xét nghiệm khác nữa thì chi phí này sẽ tăng thêm.

  Đối với những chị em đã thử thai bằng que, thì việc tiếp tục làm thêm xét nghiệm HCG là không cần thiết, bên cạnh đó nếu chị em mong muốn làm thêm các xét nghiệm kiểm tra phụ khoa để chắc chắn rằng mình không mắc các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến, u nang buồng trứng…nhằm giảm thiểu những mức độ ảnh hưởng đến thai nhi.

  3. Phụ thuộc vào cơ sở vật chất: Một số cơ sở y tế hiện nay áp dụng máy móc hiện đại như máy siêu âm màu 4D…hay chế độ dịch vụ khám nhanh nhẹn, không thủ tục rườm rà, trả kết quả nhanh nhất thì chi phí này sẽ tăng lên đôi chút.

  Tuy nhiên, chị em  có thể yên tâm vì con số này sẽ được niêm yết công khai và nằm trong khung quy định của cơ quan y tế đầu ngành quản lý.

 Phòng khám Phượng Đỏ- Địa chỉ khám thai an toàn, chi phí phải chăng

  Hiện nay, Phòng Khám Phụ Khoa Phượng Đỏ cũng như chuyên khoa sản, được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng với đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm cao, kết hợp với áp dụng những phương pháp khám và chữa trị tiên tiến, vì vậy chị em hiệu quả có thể yên tâm khi đến đây.

  ✔ Phòng Khám Phượng Đỏ có môi trường sạch sẽ thoáng mát, cùng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi người khi đến chữa bệnh. Nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân trong thời gian qua, phòng khám chúng tôi cố gắng phấn đấu trở thành phòng khám đạt được sự tin tưởng của người dân thành phố và các khu vực lân cận, có thể trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy của mọi người dân khi chẳng may bị bệnh.

  ✔ Phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực phụ khoa.

  ✔ Đội ngũ bác sĩ công tác tại đây là những chuyên gia có kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh phụ khoa, kiểm tra thai với trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt, chị em có thể yêu cầu bác sĩ nữ khám thai nếu ngại tiếp xúc với bác sĩ nam.

 Bác sĩ công tác tại phòng khám là những chuyên gia có kinh nghiệm trong việc khám thai 

  ✔ Hệ thống trang thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình khám thai.

  ✔ Có các khu vực phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật vô trùng nhằm đảm bảo quy trình khám có kết quả chính xác và hiệu quả nhất.

  ✔ Đặc biệt, có chính sách luôn bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ khám bệnh của chị em theo nguyên tắc nghiêm ngặt, không tiết lộ ra bên ngoài.

  ✔ Chi phí được niêm yết rõ ràng, kê khai theo từng hạng mục theo đúng quy định

  Nếu còn thắc mắc về con số này, chị em có thể nhấp chuột vào mục tư vấn hoặc gọi đến số hotline (0225) 8831 239 để được giải đáp thắc mắc của mình nhanh nhất từ các chuyên gia của chúng tôi.