Nơi khám và điều trị vô sinh, hiếm muộn hiệu quả tại Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Sáu, 22/06/2017 05:06

  Vô sinh, hiếm muộn là mối đe dọa của rất nhiều cặp vợ chồng. Tình trạng này do rất nhiều nguyên nhân gây ra, vì thế nếu chẳng may bị vô sinh nữ giới cần phải đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để các bác sĩ tìm ra nguyên nhân và can thiệp chữa trị đúng phương pháp. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một nơi khám và điều trị vô sinh, hiếm muộn hiệu quả tại Hải Phòng để mọi người có sự lựa chọn đúng đắn, chính xác nhất.

Địa chỉ khám chữa vô sinh hiếm muộn uy tín tại Hải Phòng

  Ngày nay, bệnh vô sinh không phải là tình trạng hiếm gặp ở chị em phụ nữ, mặc dù bệnh không nguy hại đến tính mạng nhưng lại làm ảnh hưởng nặng đến tâm lý, chất lượng cuộc sống của vợ chồng.

  Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, hiện nay y học hiện đại đã cho ra đời rất nhiều phương pháp phát hiện sớm và can thiệp hiệu quả. Tuy nhiên, trước khi áp dụng phương pháp thì chị em cần được khám tổng quát để xác định nguyên nhân cụ thể. Do đó, địa chỉ khám và điều trị vô sinh uy tín là mối quan tâm của rất nhiều người.

  Với quy mô lớn nhỏ khác nhau trên địa bàn Hải Phòng, chị em sẽ không khó kiếm được một địa chỉ, cơ sở y tế để khám chữa vô sinh, hiếm muộn. Tuy nhiên, đâu mới thật sự là địa chỉ khám chữa vô sinh uy tín, có đầy đủ các tiêu chuẩn trong khám và chẩn đoán để xác định nguyên nhân và đưa ra được các phương pháp điều trị hiệu quả thì lại là mối lo ngại, e dè của không ít phái đẹp.

  Trong nhiều năm qua, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ vẫn luôn nhận được sự tin yêu của rất nhiều cặp vợ chồng trẻ trong công tác khám chữa vô sinh hiếm muộn và là một trong những địa chỉ được công nhận là điểm đến uy tín, chất lượng do hội tụ đầy đủ các yếu tố sau:

   ➡ Trang thiết bị hiện đại: Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ luôn đầu tư đầy đủ các loại máy móc hiện đại, tiên tiến như máy CT, máy siêu âm màu, máy nội soi… đạt chuẩn, đảm bảo sẽ giúp cho việc xác định vô sinh nhanh chóng và chính xác nhất.

   ➡ Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Chúng tôi luôn hội tụ đầy đủ các bác sĩ có tay nghề cao, được đào tạo bài bản nhiều năm ở nước ngoài và đã từng công tác ở các bệnh viện lớn, có kinh nghiệm lâu năm về điều trị các bệnh phụ khoa và  vô sinh, hiếm muộn. Đặc biệt, các bác sĩ tại đây luôn làm việc với thái độ tận tâm, nhiệt tình. Với mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” nên chị em có thể yên tâm với kết quả khám vô sinh nhanh và chuẩn xác nhất.

Bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia điều trị vô sinh hiếm muộn có tay nghề cao

   ➡ Thủ tục nhanh gọn: Mọi thủ tục thăm khám và điều trị đều được thực hiện nhanh gọn, không mất nhiều thời gian. Bên cạnh đó, chị em cũng có thể lựa chọn thời gian, đặt lịch khám ngoài giờ hành chính hoặc bất cứ giờ nào để không làm ảnh hưởng đến công việc.

   ➡ Thông tin được bảo mật nghiêm ngặt: Mọi thông tin về bệnh án đều được bảo mật, bác sĩ chỉ giao nộp hồ sơ khi có yêu cầu của bệnh nhân.

   ➡ Chi phí rõ ràng: Mọi chi phí đều được công khai và trao đổi trước khi khám, điều trị. Ngoài ra, phòng khám còn thực hiện nhiều chương trình ưu đãi cho bệnh nhân.

   ➡ Phương pháp điều trị tiên tiến: Đa Khoa Phượng Đỏ luôn cập nhập những phương pháp tiên tiến nhất hiện nay. Sau khi làm những xét nghiệm cần thiết chẩn đoán bệnh chính xác hơn, tùy vào từng trường hợp bệnh cụ thể, các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị phù hợp như phương pháp bơm tinh trùng vào buồng tử cung IUI, thụ tinh trong ống nghiệm IVF nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho chị em trong việc điều trị vô sinh, hiếm muộn.

  Lời khuyên: Nếu trường hợp vợ chồng đã chung sống với nhau hơn một năm, quan hệ tình dục đều đặn không sử dụng bất cứ một biện pháp tránh thai nào mà vẫn chưa mang thai, thì tốt nhất cần đi khám và xác định nguyên nhân cho cả hai vợ chồng. Việc này sẽ giúp các bác sĩ chuyên khoa dễ dàng tìm hiểu nguyên nhân cũng như việc chữa trị đơn giản hơn.

  Với những yếu tố trên, thời gian qua, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những địa chỉ điều trị vô sinh uy tín tại Hải Phòng đã giúp hàng ngàn chị em thăm khám và xác định được chính xác nguyên nhân vô sinh nhanh chóng và tiện lợi.

  Để xứng đáng với sự tín nhiệm của bệnh nhân, Đa Khoa Phượng Đỏ luôn nỗ lực nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng, cập nhật phương pháp mới nhất, bồi dưỡng trình độ chuyên môn của bác sĩ… nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu của việc khám chữa bệnh vô sinh tốt nhất và mang đến tin vui cho các cặp vợ chồng mong con.

Đến với phòng khám, giấc mơ có con sẽ không còn xa xôi với các cặp vợ chồng hiếm muộn

  Với những chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp nhiều chị em tháo gỡ được những thắc mắc khi tìm kiếm một địa chỉ khám vô sinh, hiếm muộn an toàn, chất lượng cao tại Hải Phòng.

  Nếu cần tư vấn thêm điều gì, chị em có thể liên hệ với phòng khám chúng tôi qua số (0225) 8831 239 hoặc nhấp vào khung chat trên website để được các bác sĩ trực tiếp tư vấn miễn phí.