Nơi khám và hỗ trợ apxe quanh hậu môn tốt tại Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Sáu, 30/06/2017 03:06

  Ap-xe hậu môn không chỉ khiến người bệnh gặp nhiều phiền toái khi không may mắc phải mà còn gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời. Do đó, việc tìm được cơ sở y tế uy tín để khám chữa bệnh là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người. Vậy khám và hỗ trợ apxe quanh hậu môn ở đâu tốt nhất tại Hải Phòng? Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Tiêu chí của một nơi khám và hỗ trợ áp-xe quanh hậu môn

  Áp-xe hậu môn là tình trạng các mô mềm ở xung quanh vùng hậu môn - trực tràng bị sưng tấy và chứa nhiều dịch mủ bên trong. Khi mắc phải bệnh này, người bệnh sẽ có biểu hiện như: khó đại tiện do sưng đau dữ dội quanh vùng hậu môn, đứng ngồi, di chuyển đều khó khăn, chảy mủ, sốt cao, mất ngủ về đêm,…

Hiện tượng áp-xe quanh hậu môn

  Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này như: do nhiễm trùng do vi khuẩn xâm nhập, viêm nhiễm sau tiểu phẫu hậu môn, trực tràng, dùng thuốc trị bệnh hậu môn trực tràng có tính kích ứng cao,… Nếu không chữa trị kịp thời, áp xe sẽ dẫn đến biến chứng có thể khiến hậu môn bị hoại tử, hình thành rò hậu môn,…

  Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh áp-xe hậu môn, hiện nay đã có rất nhiều cơ sở y tế ra đời trên địa bàn Hải Phòng mọc lên như nấm. Tuy nhiên, bên cạnh những địa chỉ chuyên khoa uy tín thì cũng xuất hiện không ít cơ sở “chui” kém chất lượng, mang lại kết quả chữa trị không cao.

  Vì vậy, để việc thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn trực tràng hiệu quả, an toàn, người bệnh nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng, đảm bảo những tiêu chí sau:

   Cơ sở đó phải là cơ sở chính quy, được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh áp-xe hậu môn.

   Có cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng và đạt kết quả cao.

   Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa áp-xe hậu môn, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề.

   Mọi chi phí khám chữa bệnh đều hợp lý, công khai, minh bạch.

Nơi khám và hỗ trợ áp-xe quanh hậu môn tốt nhất tại Hải Phòng

  Tại Hải Phòng, Đa Khoa Phượng Đỏ từ lâu đã được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao vì đã đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí trên, và đã hỗ trợ điều trị ap-xe quanh hậu môn hiệu quả cho nhiều người, được đông đảo bệnh nhân lựa chọn.

  ✱ Thế mạnh của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ:

  ☛ Được cấp phép hoạt động

  Phòng khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong số ít các cơ sở y tế được cấp phép của cơ quan thẩm quyền.

  ☛ Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm

  Đội ngũ bác sĩ tại Đa Khoa Phượng Đỏ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh apxe hậu môn và đã chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân khi tới đây.

Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi

  Đặc biệt, các bác sĩ của phòng khám luôn tận tâm, nhiệt tình tư vấn, giải đáp và giúp đỡ bệnh nhân trong suốt quá trình khám và điều trị.

  ☛ Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại

  Phòng khám được xây dựng theo mô hình bệnh viện chuẩn quốc tế với không gian thoáng đãng, sạch sẽ, các phòng bệnh được vô trùng sạch sẽ,… Ngoài ra, Đa Khoa Phượng Đỏ luôn đi đầu trong đầu tư máy móc hiện đại vào việc khám chữa bệnh.

  ☛ Phương pháp khám chữa bệnh tiên tiến

  Áp dụng những phương pháp tiên tiến vào hỗ trợ điều trị bệnh áp-xe hậu môn, đó là HCPT.

  ✱ Ưu điểm của nổi bật của phương pháp HCPT:

  - Thủ thuật diễn ra nhanh chóng, đơn giản, không làm mất nhiều thời gian của người bệnh.

  - Hạn chế đau đớn, ít chảy máu, không gây ra vết thương hở nên giúp người bệnh phục hồi nhanh chóng mà không cần nằm viện.

  - Sau tiểu phẫu, người bệnh có thể làm việc và sinh hoạt bình thường mà không ảnh hưởng đến chức năng của hậu môn.

  - Thích hợp điều trị cho mọi đối tượng người bệnh.

  ☛ Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, đơn giản, nhanh chóng

  Quy trình khám chữa bệnh cũng như mọi giấy tờ, thủ tục được diễn ra nhanh chóng, không làm mất thời gian của người bệnh.

  ☛ Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch

  Mọi chi phí đều được tối ưu hóa, công khai, minh bạch trong suốt quá trình điều trị bệnh.

  ☛ Làm việc không ngày nghỉ

  Đa Khoa Phượng Đỏ làm việc từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết, giúp người bệnh linh hoạt được thời gian của mình.

  Với những yếu tố trên, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tự hào là địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị áp-xe quanh hậu môn uy tín, chất lượng trên địa bàn Hải Phòng.

  Hy vọng với những thông tin trên sẽ không chỉ giúp người bệnh có thêm thông tin về bệnh áp-xe hậu môn, mà còn trả lời được thắc mắc của nhiều người về việc khám áp -xe hậu môn ở đâu tốt nhất Hải Phòng.

  Nếu còn bất kỳ thắc mắc hay muốn tư vấn gì thêm, hãy nhấp chuột vào bảng tư vấn trực tiếp dưới đây, các chuyên gia của của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi băn khoăn của bạn một cách chi tiết và chính xác nhất.