Chi phí chữa bệnh trĩ nội là bao nhiêu?

Ngày đăng: Thứ Tư, 29/06/2017 10:06

  “Chị gái tôi được chẩn đoán là bị trĩ nội đã lâu, tuy nhiên do kinh tế khó khăn, sợ chi phí chữa trị quá cao nên đã âm thầm chịu đựng những cơn đau do bệnh gây ra khiến tôi rất lo lắng. Các bác sĩ có thể cho tôi biết chi phí điều trị trĩ nội khoảng bao nhiêu, để có thể chủ động chuẩn bị tiền trước khi đưa chị tôi đi điều trị. Tôi xin cảm ơn”.

  (Trúc Mai, Hải Phòng)

  Chào Mai, rất cảm ơn bạn đã gởi thắc mắc về cho phòng khám chúng tôi. Câu hỏi của bạn được các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng của phòng khám tư vấn, giải đáp như sau:

  Chi phí chữa bệnh trĩ nội là bao nhiêu?

  Theo các chuyên gia khoa hậu môn – trực tràng cho biết, mức chi phí điều trị trĩ nội dựa vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Do đó, người bệnh cần phải qua thăm khám cẩn thận tại cơ quan y tế có chất lượng để được chẩn đoán và quyết định phương pháp chữa trị thì mới biết rõ được chi phí cụ thể là bao nhiêu.

  Mọi người cần lưu ý, trĩ không phải là bệnh nan y nên có thể trị khỏi. Việc điều trị trĩ nội sẽ cho hiệu quả nhanh chóng nếu như người bệnh tiến hành điều trị sớm ngay từ khi mới khởi phát và chi phí cũng không cao như nhiều người lầm tưởng.

  Chi phí điều trị trĩ nội phụ thuộc vào những yếu tố sau:

  ✔ Mức độ trĩ: bệnh ở giai đoạn 1, 2 mức độ nhẹ sẽ điều trị ít tốn kém hơn khi đã chuyển sang giai đoạn 3, 4. Vì bệnh càng nặng thì bắc buộc phải dùng phương pháp trị liệu phức tạp hơn, chi phí cũng do đó mà nhỉnh hơn.

  ✔ Phương pháp điều trị: việc sử dụng thuốc hoặc các kỹ thuật đốt laser thì mức chi phí sẽ thấp, tuy nhiên phương pháp này thường gây đau đớn, mất máu, kéo dài thời gian. Nhưng nếu sử dụng phương pháp PPH hiện đại thì việc chữa trị sớm đạt hiệu quả, lại không gây đau vì thế mức chi phí sẽ có sự khác biệt.

Phương pháp PPH điều trị trĩ nội cho hiệu quả cao, không gây đau đớn

  ✔ Cơ sở y tế lựa chọn: nếu chọn những cơ sở y tế với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ có tay nghề vững vàng thì mức chi phí sẽ có sự chênh lệch hơn so với những cơ sở có chất lượng kém, y bác sĩ tay nghề yếu…Tuy nhiên, việc chọn cơ sở y tế uy tín, chất lượng sẽ giúp bệnh nhân chuẩn đoán và điều trị đúng người đúng bệnh, mau khỏi từ đó tiết kiệm được chi phí.

  ✔ Mức độ hồi phục: nếu người bệnh có sức khỏe tốt thì khả năng hồi phục sẽ nhanh ,tiết kiệm được chi phí hơn với những trường hợp có sức khỏe yếu, khả năng hồi phục chậm.

  Điều trị trĩ nội ở đâu hiệu quả với mức chi phí tiết kiệm nhất?

  Các bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng khuyến cáo, khi phát hiện những triệu chứng đầu tiên của bệnh thì nên đến cơ sở y tế chuyên khoa, chất lượng thăm khám, chữa trị kịp thời điển hình là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

   Đến với Đa Khoa Phượng Đỏ, chi phí khám và chữa trị trĩ nội luôn hợp lý căn cứ trên kết quả chuẩn đoán và phương pháp điều trị của từng người bệnh. Mức phí này luôn được niêm yết công khai và rõ ràng theo đúng quy định của Bộ Y Tế, và luôn nói trước để người bệnh chủ động chuẩn bị.

  ✲ Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tại đây có kinh nghiệm nhiều năm sẽ chẩn đoán, điều trị bệnh chính xác. Từ đó mà hạn chế tối đa mức phí điều trị.

Bác sĩ  tại phòng khám là những chuyên khoa hậu môn-trực tràng dày dặn kinh nghiệm 

   Đa Khoa Phượng Đỏ hiện đang áp dụng thành thạo phương pháp PPH tiên tiến trong việc điều trị trĩ nội bằng cách xâm lấn tối thiểu cắt lớp niêm mạc trực tràng bị đẩy ra ngoài với thời gian tiểu phẫu ngắn, không đau, phục hồi nhanh chóng.

  Mọi người khi phát hiện bệnh phải chữa trị ngay, đừng vì quá lo lắng về chi phí hay bất cứ vấn đề nào khác mà để bệnh chuyển sang giai đoạn nặng, khi đó sức khỏe sẽ bị suy giảm, phương pháp điều trị phức tạp hơn gây tốn kém chi phí.

  Nếu còn thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng bên dưới để được các chuyên gia y tế có kinh nghiệm tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tư vấn và giải đáp tận tình chi tiết, cụ thể hơn.