Chi phí tiểu phẫu cắt trĩ bao nhiêu tiền?

Ngày đăng: Thứ Sáu, 28/07/2017 05:07

  Trĩ là nỗi khổ tâm khó nói của phần đông bệnh nhân, nhưng vì tâm lý e ngại, xấu hổ hoặc thờ ơ chủ quan với bệnh mà để đến khi búi trĩ bị sưng to, sa nghẹt trĩ mới bắt đầu đi khám và chữa trị. Theo đó, vấn đề chi phí cắt trĩ bao nhiêu tiền cũng đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của bệnh nhân.

  

  Tiểu phẫu cắt trĩ hết bao nhiêu tiền?

  Bên cạnh phương pháp, chất lượng dịch vụ của một cơ sở y tế thì câu hỏi tiểu phẫu cắt trĩ hết bao nhiêu tiền là thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân khi được chỉ định làm tiểu phẫu.

  Theo các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết, về vấn đề tiểu phẫu cắt trĩ giá bao nhiêu thì trên thực tế hoàn toàn không thể đưa ra một mức giá cố định, bởi con số này bị dao động bởi rất nhiều yếu tố khác nhau như:

  Chi phí tiểu phẫu cắt trĩ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

  ✔ Mức độ nhiễm trĩ và loại trĩ mắc phải: Thông thường, bệnh trĩ cấp độ 3 và 4 là những giai đoạn được các bác sĩ chỉ định áp dụng phương pháp tiểu phẫu. Chính khoảng chênh lệch về mức độ nhiễm bệnh này sẽ kéo theo sự khác biệt về chi phí điều trị. Bên cạnh đó, mức chi phí mổ trĩ nội cũng có phần chênh lệch đôi chút so với trĩ ngoại do quá trình tiểu phẫu phức tạp hơn.

   Phương pháp áp dụng: Tùy vào việc bệnh nhân được áp dụng phương pháp nào, những phương pháp cắt trĩ hiện đại, tiên tiến thì chi phí mổ trĩ có thể khác hơn so với những phương pháp truyền thống nhưng mức độ an toàn cũng như hiệu quả của tiểu phẫu sẽ cao hơn. Hơn nữa, với phương pháp hiện đại còn hạn chế đau đớn cho người bệnh và nguy cơ tái phát bệnh trĩ gần như được giảm thiểu tuyệt đối

   Cơ sở y tế: Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu chi phối gần như toàn bộ chi phí mổ trĩ. Nguyên nhân là ở mỗi cơ sở y tế khác nhau sẽ có những hạng mục chăm sóc sức khỏe riêng biệt và đương nhiên chất lượng cũng sẽ không giống nhau.

  Nếu bệnh nhân tìm đến những cơ sở y tế tốt có đầy đủ các điều kiện về trang thiết bị y tế, phương pháp cắt trĩ hiện đại, có đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm… thì khoản chi phí nội soi trĩ có thể khác hơn khi thực hiện ở những cơ sở kém chất lượng.

  Đa Khoa Phượng Đỏ - Địa chỉ cắt (mổ) trĩ tốt nhất

  Nếu bệnh nhân đang băn khoăn, không biết nên tiểu phẫu trĩ ở đâu với mức giá phù hợp nhất thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chính là nơi bạn có thể tìm đến bởi phòng khám sở hữu những ưu thế như:

  Cắt (mổ) trĩ an toàn, hiệu quả tại Đa Khoa Phượng Đỏ với mức chi phí hợp lý

  ➠ Trang thiết bị hiện đại : Trang thiết bị y tế được đầu tư đúng mức, theo tiêu chuẩn của một phòng khám quốc tế, sẽ hỗ trợ tốt cho quá trình khám chữa bệnh và mang lại hiệu quả cao.

  ➠ Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp : Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn vững vàng và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

  ➠ Áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến : Việc sử dụng những kỹ thuật hiện đại, phương pháp tiên tiến vào quá trình khám chữa bệnh quyết định không nhỏ đến tỉ lệ thành công của cả quá trình điều trị.

  ➠ Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản : Nhiệt tình, chu đáo, thân thiện là những tiêu chí phải có đối với mỗi nhân viên y tế tại phòng khám của chúng tôi.

  ➠ Chi phí công khai : Mọi chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám đều được công khai, minh bạch và rõ ràng với người bệnh.

  Trên đây là những thông tin chia sẻ về chi phí mổ trĩ hết bao nhiêu? Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào khác về vấn đề này, hãy nhấp vào bảng chat bên dưới hoặc gọi đến số hotline: (0225) 8831 239 để được các chuyên gia của chúng tôi liên hệ tư vấn cụ thể hơn.