Địa chỉ chữa bệnh nứt hậu môn uy tín tại Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Năm, 30/06/2017 02:06

  Bệnh nứt hậu môn không chỉ mang đến nhiều khó chịu, phiền toái mà còn có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hại cho sức khỏe người bệnh. Chính vì vậy, khi mắc chứng bệnh này, việc tìm địa chỉ hỗ trợ điều trị uy tín tại Hải Phòng là điều cần được quan tâm hàng đầu để giúp cho quá trình điều trị đạt được kết quả tốt nhất.

  

Nứt hậu môn có gây nguy hiểm không?

  Theo bác sĩ chuyên khoa hậu môn – trực tràng cho biết, bệnh nứt hậu môn nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời, có thể gây ra nhiều tác hại như:

  ◆ Gây ra nhiều phiền toái cho người bệnh: Do nứt hậu môn là vết nứt ở niêm mạc hậu môn nên sẽ gây đau đớn, khó chịu, bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày nhất là khi đi vệ sinh.

Nứt hậu môn gây nhiều phiền toái cho người bệnh

  ◆ Mất máu: Người bệnh sẽ cảm thấy đau rát và chảy máu khi đi đại tiện. Nếu hiện tượng này kéo dài sẽ dẫn đến tình trạng mất máu, gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe.

  ◆ Viêm nhiễm vùng hậu môn: Hậu môn là nơi thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Do vậy, khi bị nứt hậu môn, vi khuẩn sẽ dễ dàng xâm nhập qua các vết nứt, lâu ngày làm viêm loét nặng ở vùng hậu môn - trực tràng.

  Để tránh những nguy hại mà bệnh nứt hậu môn mang lại thì việc phát hiện sớm và chữa trị kịp thời là vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, người bệnh nên chọn những cơ sở y tế uy tín để khám, chữa trị thì mới mong mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng.

Địa chỉ chữa bệnh nứt hậu môn uy tín tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Để trở thành một địa chỉ chữa bệnh nứt hậu môn uy tín hàng đầu như hiện nay, ngay từ những ngày đầu thành lập, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu và đầu tư hệ thống trang thiết bị y khoa, máy móc hiện đại, phương pháp điều trị tiên tiến, nâng cao trình độ chuyên môn của bác sĩ,…để đạt được những tiêu chuẩn của một phòng khám quốc tế, cụ thể phòng khám có những thế mạnh sau:

  ➨ Cơ sở vật chất hiện đại

  Nhằm phục vụ tốt cho việc thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh nứt hậu môn cũng như mọi bệnh trĩ khác, toàn bộ cơ sở vật chất, phòng ốc, thiết bị, máy móc,... tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đều đảm bảo tính sạch sẽ, hiện đại, khang trang và vô trùng.

  ➨ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm

  Phòng khám hội tụ toàn bộ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hậu môn – trực tràng giàu kinh nghiệm, vững chuyên môn trong việc khám chữa bệnh nứt quanh hậu môn, từng công tác trong những bệnh viện lớn trong và ngoài nước và đã hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp nứt hậu môn…

Đa Khoa Phượng Đỏ luôn hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm

  Đặc biệt, với phương châm xem người bệnh như người thân nên toàn thể đội ngũ nhân viên y tế đều rất nhiệt tình, chu đáo, ân cần và hết lòng vì người bệnh. Bên cạnh đó, với mô hình một bác sĩ – một người bệnh, phòng khám luôn cam kết mang đến chất lượng tối ưu trong việc khám chữa làm hài lòng mọi người bệnh.

  ➨ Ứng dụng những phương pháp điều trị tiên tiến và hiệu quả

  Một trong những yếu tố hàng đầu quyết định đến kết quả điều trị phải kể đến các phương pháp mà cơ sở y tế đó ứng dụng là gì. Đến với chúng tôi, người bệnh có thể yên tâm về vấn đề này, các bác sĩ luôn thực hiện kỹ lưỡng trong công tác thăm khám, xác định bệnh chính xác và đưa ra phương pháp chữa trị tương ứng.

  Hiện nay, Đa Khoa Phượng Đỏ đang áp dụng điều trị nứt hậu môn bằng phương pháp nội khoa, tiểu phẫu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu PPH, HCPT,… Với trình độ chuyên môn cao của bác sĩ kết hợp cùng phương pháp điều trị thích hợp, tiên tiến, phòng khám hứa hẹn sẽ mang lại một kết quả điều trị hơn cả mong đợi.

  ➨ Quy trình khám chữa rất nhanh gọn, tiết kiệm thời gian

  Đây cũng là một trong những thế mạnh làm nên Đa Khoa Phượng Đỏ trở thành địa chỉ điều trị nứt hậu môn tốt nhất tại Hải Phòng.

  Đến với chúng tôi, người bệnh có thể yên tâm về mọi khâu tư vấn, thủ tục giấy tờ, chẩn đoán, điều trị, tái khám,… đều được diễn ra rất nhanh chóng theo quy chuẩn thông minh, khoa học nên luôn tiết kiệm được thời gian của người bệnh, sẽ không có tình trạng người bệnh phải xếp hàng chờ đợi như những nơi khác.

  ➨ Chi phí khám chữa luôn hợp lý, công khai

  Mọi chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị tại phòng khám luôn đảm bảo tính hợp lý, công khai, minh bạch và được thông báo trước với người bệnh,…

  Từ những thế mạnh trên, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tự hào là địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu trong việc khám và hỗ trợ điều trị bệnh nứt hậu môn. Điều này còn được minh chứng thông qua số lượng người bệnh tìm đến phòng khám ngày càng nhiều và nhận được rất nhiều lời cảm ơn cũng như lời khen ngợi của người bệnh.

  Nếu còn thắc mắc nào nữa về địa chỉ điều trị nứt kẽ quanh hậu môn tốt nhất tại Hải Phòng, thậm chí là các vấn đề có liên quan đến bệnh hậu môn – trực tràng như: đi cầu ra máu là bị gì, bệnh trĩ là gì, biểu hiện của bệnh trĩ, bệnh trĩ nội trĩ ngoại là như thế nào,… hãy nhấp chuột vào mục tư vấn bên dưới để cùng trò truyện ngay với bác sĩ tư vấn trực tuyến. Đừng để bệnh nứt hậu môn làm ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe của bạn khi bạn có thể cải thiện được tình trạng này nhé.