Phương pháp chữa nứt hậu môn hiệu quả tại Đa Khoa Phượng Đỏ

Ngày đăng: Thứ Tư, 28/06/2017 04:06

  Nứt hậu môn là một trong những bệnh lý hậu môn - trực tràng thường gặp ở cả người lớn và trẻ nhỏ. Bệnh nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây biến chứng apxe quanh hậu môn hay rò hậu môn, gây nhiều ảnh hưởng nặng nề cho sức khỏe và đời sống sinh hoạt hàng ngày. Thấu hiểu được điều này, Phòng Khám Đa Khoa hiện đang có nhiều phương pháp tiên tiến giúp hỗ trợ điều trị bệnh nứt hậu môn hiệu quả, người bệnh hãy cùng tìm hiểu nhé.

Phương pháp hỗ trợ điều trị nứt hậu môn tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết: để hỗ trợ điều trị nứt hậu môn hiệu quả, người bệnh sẽ được thăm khám, xét nghiệm để chẩn đoán chính xác nguyên nhân, mức độ bệnh và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp:

  ★ Hỗ trợ điều trị nứt hậu môn bằng thuốc

  Các bác sĩ sẽ chỉ định dùng các loại thuốc uống, thuốc bôi, thuốc tiêm, thuốc đặt… đây là phương pháp hỗ trợ điều trị cơ bản dành cho người bị nứt hậu môn nhằm giúp người bệnh giảm cảm giác đau, giảm phản ứng viêm, chống phù nề, ngăn ngừa hiện tượng co thắt, giúp cho các mạch giãn ra, tăng cường sự lưu thông máu và giúp vết nứt nhanh lành hơn.

Nứt hậu môn có thể được hỗ trợ điều trị bằng thuốc

  Bên cạnh đó, các loại thuốc này cũng sẽ giúp cho phân mềm hơn, việc đại tiện cũng dễ dàng hơn và các vết nứt cũng không to ra thêm.

  ★ Hỗ trợ điều trị nứt hậu môn bằng phương pháp ngoại khoa

  Các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp tiểu phẫu HCPT áp dụng công nghệ nhiệt sinh sôi trong hỗ trợ điều trị đối với những trường hợp bị nứt hậu môn mãn tính, phương pháp sử dụng sóng cao tần để làm đông máu, nút thắt mạch máu nhằm cắt bỏ cơ vòng của hậu môn, đồng thời làm giảm co thắt, giảm đau và giúp vết nứt mau lành hơn. Tiểu phẫu cũng có thể cắt bỏ đi cả vết nứt lẫn mô sợi xung quanh, nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho hậu môn.

  *** Ưu điểm vượt trội của phương pháp HCPT như:

   Tiểu phẫu thực hiện không cần dao mổ

   Vết thương nhỏ, ít đau, không chảy máu

   Quá trình phẫu thuật được chiếu trực tiếp trên màn hình vi tính, giúp việc hỗ trợ điều trị thuận tiện hơn.

   Mang lại tính thẩm mỹ cao

   Quá trình hồi phục nhanh chóng, không cần nằm viện giúp tiết kiệm chi phí và thời gian hỗ trợ điều trị.

  ☞ Lưu ý:

  Để giúp việc hỗ trợ điều trị chữa hậu môn được tốt hơn, trong quá trình chữa trị bệnh nứt hậu môn, người bệnh cần phải kiên trì và thực hiện ăn nhiều thực phẩm giàu chất xơ, có trong rau củ quả… uống nhiều nước, mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát, vệ sinh sạch sẽ vùng hậu môn…

Hỗ trợ điều trị nứt hậu môn hiệu quả tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Ngoài áp dụng những phương pháp tiên tiến để chữa nứt hậu môn nói riêng cũng như các bệnh trĩ khác nói chung. Đa Khoa Phượng Đỏ còn hội tụ nhiều ưu thế như các trang thiết bị vật chất đầy đủ, hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm,tin chắc phòng khám sẽ mang đến kết quả hỗ trợ điều trị bệnh nứt hậu môn cao, không làm ảnh hưởng đến hậu môn và gây ra những biến chứng khác.

  Đặc biệt, bằng việc thực hiện chính sách hợp lý về chi phí khám và chữa bệnh nứt hậu môn, Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ là địa chỉ tốt để mọi người lựa chọn chữa bệnh nứt hậu môn.

  Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về phương pháp hỗ trợ điều trị hay bất cứ vấn đề nào liên quan đến bệnh nứt hậu môn thì có thể nhấc máy lên và gọi ngay cho đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi qua số (0225) 8831 239 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tiếp để được hỗ trợ giải đáp một cách tốt nhất.