Giờ khám bệnh 8h00 - 20h00

Cách điều trị bệnh lang ben hiệu quả

Ngày đăng: Thứ Ba, 09/10/2017 04:10

 Trong thời gian gần đây, căn bệnh lang ben không chỉ khiến các bạn nữ hết sức lo lắng mà nam giới cũng như “ngồi trên đống lửa” bởi khu vực tập trung chủ yếu là vùng mặt, cổ, lưng, ngực,… khiến cho người bệnh vô cùng mất tự tin. Cũng chính vì thế, mà số lương câu hỏi về cách điều trị bệnh lang ben hiệu quả, được rất nhiều bạn đọc gửi về họp thư giải đáp Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

  Trước hết, các chuyên gia da liễu Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ xin cảm ơn bạn đọc đã tin tưởng và gửi đáp thắc mắc của mình đến chuyên mục tư vấn sức khỏe và sau đây chúng tôi xin cung cấp một số thông tin hữu ích về cách điều trị bệnh lang ben:

Bệnh lang ben là gì? Nguyên nhân gây lang ben

  Nhắc đến lang ben, là người bệnh nghĩ ngay đến những vùng da bị thay đổi màu sắc: trắng sửa, màu nâu, màu hồng,…. Đặc biệt nổi lang ben ở trên mặt gây mất thẩm mỹ vô cùng. Tuy bệnh không gây nguy hiểm cho sức khỏe, nhưng không nên xem thường vì lang ben lan rất nhanh và khó điều trị.

  ✲ Yếu tố di truyền là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến bệnh lang ben. Nếu trong gia đình của bạn có người thân bị lang ben thì khả năng mắc bệnh ở thế hệ sau cao hơn người bình thường rất nhiều.

cach-dieu-tri-benh-lang-ben-hieu-qua-1

Lang ben là một loại nấm da khó điều trị

  ✲ Trong gian đoạn dậy hay tiền mãn kinh thì thường bị rối loạn nội tiết, khả năng mắc bệnh lang ben khá cao.

  ✲ Do khi hậu nhiệt đới gió mùa nên độ ẩm cao, đây là môi trường thuận lợi để lang ben phát triển và lan nhanh, dễ tái phát nếu điều trị k đúng cách.

  ✲ Người vận động nhiều, vệ sinh cá nhân kém, mặc quần áo chặt kín cũng tạo điều kiện cho nấm dễ phát triển, hay những người ra nhiều mồi hôi cũng là đối tượng dễ mắc bệnh lang ben.

 

Cách điều trị bệnh lang ben hiệu quả nhanh nhất

  Thông thường khi bị lang ben, các bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định cho người bệnh dùng các loại thuốc bôi tại chỗ, cũng có thể kết hợp với các loại thuốc uống nếu gặp phải bệnh lang ben toàn thân.

  Tuy nhiên khi sử dụng các nhóm thuốc này cần phải có sự hướng dẫn và chỉ định trực tiếp từ bác sĩ, người bệnh không được tự ý dùng thuốc theo cảm tính, sẽ để lại rất nhiều nguy cơ nguy hiểm.

  ✲ Bên cạnh đó, người bệnh có thể kết hợp với một số liệu pháp thiên nhiên tại chỗ như: Giã nát củ riềng đắp lên vùng da bị bệnh 2-3 lần trong ngày. Hoặc dùng quả chuối tiêu xanh cắt lát rồi chà nhẹ nhàng lên vùng da bị tổn thương. Bạn cũng có thể lấy cây ké đầu ngựa đun sôi uống trong ngày, tuy nhiên, liều lượng như thế nào cũng cần được chuyên gia chỉ định cụ thể.

cach-dieu-tri-benh-lang-ben-hieu-qua-2

Liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để tìm ra phương pháp tốt nhất

  => Tại Hải Phòng, bạn có thể liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, địa chỉ 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng để được sự trợ giúp đỡ của các chuyên gia. Nhờ quy tụ đội ngũ chuyên gia da liễu nhiều năm kinh nghiệm, cùng trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất kháng trang, những chi phí thì vô cùng hợp lý, trong suốt thời gian qua, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều bệnh nhân trong địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung.

  Bên cạnh đó, người bệnh cũng có thể trò chuyện trực tiếp và đặt lịch hẹn khám ưu tiên qua cổng thông tin số (0225) 8831 239, mọi thắc mắc của bạn về bệnh lang ben, cũng như các bệnh da liễu khác sẽ được giải đáp nhanh chóng, chính xác.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Thời gian hoạt động: 08:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng

Hotline tư vấn: (0225) 8831 239

Tư vấn qua chat trực tuyến

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN