Giờ khám bệnh 8h00 - 20h00

Địa chỉ điều trị lang ben nhanh nhất tại Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Tư, 09/10/2017 04:10

 Lang ben không phải là bệnh nặng có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, nhưng sự xuất hiện của bệnh lại có thể gây mất thẩm mỹ của da, nó còn khiến người bệnh thiếu tự tin khi xuất hiện ở những vùng da như cổ, mặt,… do đó, khi bị lang ben, nhiều người tỏ ra băn khoăn và lo lắng, tìm kiếm địa chỉ điều trị lang ben nhanh nhất tại Hải Phòng. Để giúp người bệnh có sự lựa chọn chính xác nhất, tránh tiền mất, tật mang, các chuyên gia da liễu xin chia sẻ một số thông tin hữu ích trong bài viết sau:

Dấu hiệu bạn cần tìm địa chỉ điều trị lang ben

  Đặc thù nước ta có khí hậu nóng ẩm quanh năm, đây chính là điều kiện tốt cho các loại vi khuẩn, kí sinh trùng, nấm sinh trưởng và phát triển gây bệnh nấm da, trong đó có lang ben. Do đó, khi thấy trên da có những mảng mất sắc tố, màu trắng sữa, hồng, hoặc sỉn hơn những vùng da xung quanh, loang lổ, thỉnh thoảng hơi ngứa,… thì có thể bạn đã mắc bệnh lang ben.

  ✾ Tại Hải Phòng, khi phát hiện các dấu hiệu này, bạn đừng chủ quan tự mua thuốc điều trị, bởi điều đó vô tình khiến bệnh lây lan nhanh trên diện rộng, thậm chí tại kháng khuẩn, gây khó khăn cho việc khắc phục sau đó. Hãy liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, địa chỉ 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng để được các chuyên gia da liễu giúp đỡ.

dia-chi-dieu-tri-lang-ben-nhanh-nhat-tai-hai-phong-1

Lang ben gây ra nhiều mảng mất sắc tố thiếu thẩm mỹ

  ✾ Được xác định da liễu là chuyên khoa mũi nhọn của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, tại cơ sở đã hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, hệ thống phòng bệnh được trang bị đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ đắc lực cho quá trình khám và chữa bệnh.

  ✾ Tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, người bệnh sẽ được các bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng bệnh. Sau đó, quá trình thăm khám được diễn ra, căn cứ vào những biểu hiện cụ thể, mức độ ảnh hưởng của bệnh trên da, các bác sĩ da liễu sẽ chỉ định một số các nhóm thuốc được sử dụng dưới dạng thuốc bôi ngoài da và thuốc uống toàn thân. Tuy nhiên không phải bất cứ trường hợp nào cũng sử dụng chung một loại thuốc, do đó, người bệnh cần tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để tình trạng nhanh chóng được cãi thiện.

  ✾ Ngoài ra, tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, người bệnh còn được các bác sĩ tư vấn chế độ ăn uống, vận động, chăm sóc da phù hợp trong và sau khi điều trị bệnh, góp phần kiểm soát tốt mầm bệnh và ngăn ngừa nguy cơ tái phát

  ✾ Với chất lượng hàng đầu và chi phí phù hợp, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ được nhiều khách hàng trong và ngoài tỉnh tin tưởng tìm đến khám chữa bệnh. Dù là một bệnh viện ngoài công lập, tuy nhiên Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đã không ngừng hoàn thiện cả về nhân lực lẫn vật lực nhằm đem lại những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất.

dia-chi-dieu-tri-lang-ben-nhanh-nhat-tai-hai-phong-2

Liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được hỗ trợ điều trị lang ben

  ✾ Với những cố gắng, cũng như hiệu quả mà chúng tôi đặt ra và đạt được trong suốt thời gian qua, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ vinh dự được nhiều người dân liên hệ điều trị. Vì thế, nếu bạn đang gặp vấn đề về bệnh lang ben, hãy liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được giúp đỡ.

  Cổng thông tin số (0225) 8831 239 luôn mở 24/7 để hỗ trợ thông tin tốt nhất cho bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Thời gian hoạt động: 08:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng

Hotline tư vấn: (0225) 8831 239

Tư vấn qua chat trực tuyến

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN