Giờ khám bệnh 8h00 - 20h00

Đi ngoài ra máu triệu chứng cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm

Ngày đăng: Thứ Năm, 28/10/2017 02:10

 Có khá nhiều người phát hiện mỗi lần đi đại tiện thường bị ra kèm với máu, nhưng vì đây là bệnh vùng kín, lại không có những triệu chứng ồ ạt khác, nên người bệnh thường khá chủ quan, không tiến hành thăm khám, tạo điều kiện cho nhiều biến chứng có cơ hội tấn công.

Đi ngoài ra máu do đâu?

 Đi ngoài ra máu là lời cảnh báo bạn đang có khả năng đối diện với các bệnh lý nguy hiểm như:

  ✾ Bệnh trĩ: Người xưa có câu “thập nhân cửu trĩ” không bao giờ sai, bởi bệnh trĩ có thể tấn công mọi đối tượng, không phân biệt tuổi tác, giới tính nếu người bệnh có thói quen ngồi lâu, nhìn đi tiêu, rặn mạnh, ăn uống đồ cay nóng, ít uống nước,…. Bệnh trĩ hình thành có dấu hiệu đầu tiên là đi ngoài ra máu, tiếp sau đó, búi trĩ sẽ lòi ra ngoài (lòi dom), khiến cơ quan hậu môn đối diện với hiện tượng viêm loét, mất máu nặng, thậm chí nhiễm trùng máu, dẫn đến ung thư.

di-ngoai-ra-mau-trieu-chung-canh-bao-nhieu-benh-ly-nguy-hiem-3

  ✾ Bệnh Polyp hậu môn: Polyp hậu môn là những túi giãn mạch bên trong hậu môn, Polyp hậu môn ngăn cản quá trình đi tiêu của người bệnh, chèn ép, gây ra hiện tượng chảy máu hậu môn khi đi đầu. Tình trạng kéo dài khiến người bệnh có nguy cơ viêm loét cơ quan hậu môn, trực tràng, thậm chí có thể đến Apxe hậu môn, gây khó khăn cho quá trình điều trị bệnh sau này.

  ✾ Bệnh Apxe hậu môn: Các đường dẫn mủ chạy theo thành hậu môn, đó chính là cơ hội, để hại khuẩn tấn công, gây viễm nhiễm, tăng nguy cơ nhiễm trùng máu. Khi bị apxe hậu môn, người bệnh không chỉ bị chảy máu hậu môn khi đi cầu mà còn có lẫn mũi, mùi tanh nồng,….

  ✾ Nứt kẻ hậu môn: Bệnh chủ yếu là do người bệnh bị táo bón trong thời gian dài, trong quá trình đại tiện phân cứng làm nứt thành hậu môn, chảy máu khi đi cầu. Nếu không được vệ sinh sạch sẽ, hại khuẩn sẽ tấn công qua các vết nứt, đe dọa đến chức năng sinh lý bình thường của hậu môn.

 

Điều trị đi ngoài ra máu tại Hải Phòng

  Như đã chia sẻ, hiện tượng đi ngoài ra máu có thể là dấu hiệu của rất nhiều bệnh lý nguy hiểm, do đó, để tránh các biến chứng đáng tiếc, hãy sáng suốt lựa chọn cho mình một điểm đến phù hợp, một cơ sở y tế uy tín, thực hiện điều trị bệnh bằng phương pháp hiện đại với mức chi phí hợp lý, tránh trường hợp tiền mất, tật mang.

  Tại Hải Phòng, bạn có thể liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng một địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng, đánh giá cao nhờ điều trị hiệu quả các bệnh lý liên quan đến cơ quan hậu môn trực tràng nói chung và đi ngoại ra máu nói riêng, nhờ các ưu điểm vượt trội như:

di-ngoai-ra-mau-trieu-chung-canh-bao-nhieu-benh-ly-nguy-hiem-2

  ✾ Điều trị đi ngoài ra máu bằng HCPT và PPH hiện đại, nhanh chóng, không gây vết thương hở, ít chảy máu, thời gian phục hồi nhanh, không tổn thương xâm lấn sang những niêm mạc da xung quanh.

  ✾ Chi phí điều trị đều được niêm yết công khai theo từng hạng mục, chia sẻ chi tiết để bệnh nhân có thể chủ động chuẩn bị. Bên cạnh đó, tùy vào tình hình bệnh lý, người bệnh sẽ có ohacs đồ điều trị riêng biệt, tránh hao tổn về kinh tế.

  Môi trường khám khang trang hiện đại, đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa chuyên nghiệp, lành nghề cũng chính là chìa khóa mở cánh cửa niềm tin của bệnh nhân dành cho Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ. Do đó, đừng quá lo lắng, hãy liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng để được tư vấn cụ thể, miễn phí.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Thời gian hoạt động: 08:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng

Hotline tư vấn: (0225) 8831 239

Tư vấn qua chat trực tuyến

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN