Hỗ trợ chữa áp-xe hậu môn ở đâu tốt?

Ngày đăng: Thứ Sáu, 01/07/2017 09:07

  Khi mắc bệnh áp-xe hậu môn người bệnh cần đến ngay trung tâm y tế chất lượng được tiến hành điều trị nhanh chóng bởi nếu bệnh tình kéo dài có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như rò hậu môn, nhiễm trùng mủ…. Vậy đâu là địa chỉ hỗ trợ chữa áp-xe hậu môn tốt nhất khu vực miền Bắc? Sau đây các chuyên gia sẽ tư vấn cho mọi người lời khuyên.

  Hỗ trợ chữa áp-xe hậu môn ở đâu tốt?

  Để xác định được một cơ sở y tế khám chữa bệnh có tốt, an toàn hay có chất lượng hay không, người bệnh cần nên dựa vào một số tiêu chí đánh giá như:

   Môi trường thăm khám chữa bệnh đáp ứng được các yếu tố tiện nghi, thoáng mát, sạch sẽ, vô trùng.

   Trang thiết bị y tế: Việc tiến hành chữa bệnh cần có sự hỗ trợ những trang thiết bị y tế chuyên khoa, tiên tiến, hiện đại cập nhật đồng thời y học thế giới.

   Trình độ bác sĩ: Yếu tố quan trọng giúp việc hỗ trợ điều trị đạt hiệu quả cao hơn, bác sĩ cần phải có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, có kinh nghiệm trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh hậu môn – trực tràng.

   Thái độ phục vụ, chăm sóc: một sơ sở y khoa chất lượng tốt cũng cần phải có phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ ân cần, chu đáo…

Một cơ sở y tế tốt là nơi mà đội ngũ nhân viên y tế luôn tận tình, ân cần với người bệnh

   Chi phí khám chữa bệnh phải luôn được minh bạch, rõ ràng, hợp lý.

   Cơ sở y tế đó phải hoạt động hợp pháp dưới sự cấp phép của Sở Y Tế.

  Điều trị áp- xe hậu môn hiệu quả tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Tại Hải Phòng nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, Hải Phòng được đánh giá là cơ sở uy tín, chất lượng chuyên hỗ trợ hỗ trợ điều trị các bệnh lý vùng hậu môn trực tràng đặc biệt áp-xe hậu môn.

  Phòng khám là hội tụ đầy đủ những tiêu chí của một trung tâm y khoa chất lượng cao:

   Không gian khám chữa bệnh khang trang sạch sẽ, hiện đại, thoáng mát, phòng tiểu phẫu, xét nghiệm, phòng thuốc… đảm bảo vô trùng, vô khuẩn.

   Đội ngũ bác sỹ chuyên khoa tại phòng khám là những người ưu tú đã có nhiều kinh nghiệm, từng công tác làm việc tại các bệnh viện lớn, có bằng cấp chính quy, đã tham gia khóa tu nghiệp ngắn và dài hạn tại nước ngoài. Không những thế các chuyên gia hậu môn-trực tràng tại Đa Khoa Phượng Đỏ luôn xem người bệnh như người thân, ân cần giải đáp mọi thắc mắc một cách rõ ràng nhất.

Các bác sĩ tại phòng khám là đội ngũ chuyên gia hậu môn-trực tràng có tay nghề vững vàng

   Áp dụng phương pháp hỗ trợ chữa bệnh hiện đại: phòng khám luôn đầu tư máy móc hiện đại, áp dụng những thành tựu khoa học mới nhất nhằm mang lại kết quả tốt và an toàn cho người bệnh:

       Trường hợp bệnh nhẹ khi apxe mới hình thành, người bệnh sẽ được bác sĩ sẽ kê đơn thuốc uống hoặc thuốc bôi thích hợp. Các loại thuốc kháng sinh này có công dụng kháng viêm nhằm hạn chế quá trình phát triển của apxe, giúp giảm sưng đau.

      ► Với trường hợp bệnh nặng thì người bệnh bắt buộc phải áp dụng phương pháp ngoại khoa để can thiệp chữa trị. Các bác sĩ sẽ thực hiện tiểu phẫu dẫn lưu mủ thông qua ống kính nội soi mềm. Với tay nghề vững vàng của y bác sĩ nên đảm bảo thủ thuật này diễn ra an toàn.

   Tuy điều trị tốt nhưng mức phí mà người bệnh phải bỏ ra lại vô cùng hợp lý, tiết kiệm, dưới sự giám soát kiểm tra khắt khe của cơ quan y tế có thẩm quyền.

  ✱ Bên cạnh đó khi đến với Đa Khoa Phượng Đỏ người bệnh được phục vụ bởi đội ngũ điều dưỡng rất thân thiện, nhiệt tình. Người bệnh có thể hài lòng một cách trọn vẹn khi can thiệp chữa trị tại đây.

  Nếu vẫn còn thắc mắc liên quan về bệnh lý hậu môn-trực tràng người bệnh hãy gọi đến số điện thoại (0225) 8831 239 hoặc click chuột vào mục tư vấn trực tuyến để được các bác sĩ tại Đa Khoa Phượng Đỏ tư vấn, trả lời một cách cụ thể, chi tiết nhé. Nếu không may nhiễm bệnh thì có thể an tâm đến ngay với chúng tôi tại địa chỉ 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng.