Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh trĩ ngoại là bao nhiêu?

Ngày đăng: Thứ Năm, 29/06/2017 02:06

  Tiền bạc luôn là vấn đề đáng lo ngại của nhiều người. Không phải ai cũng sẵn sàng bỏ tiền ra để chữa bệnh. Trĩ ngoại chữa có nhiều tiền không luôn là câu hỏi mà nhiều người đặt ra. Vậy cần bao nhiêu tiền cho một cuộc thăm khám và điều trị trĩ ngoại. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

 Các yếu tố quyết định đến chi phí điều trị bệnh trĩ

  ✜ Mức độ bệnh: Bệnh trĩ ngoại được chia thành nhiều cấp độ khác nhau. Tùy theo tình trạng của bệnh mà các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp hỗ trợ điều trị; thời gian tiến hành điều trị là nhanh hay chậm. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí.

Tuỳ theo mức độ bệnh mà chi phí có sự chênh lệch

  ✜ Phương pháp hỗ trợ điều trị: Nếu bệnh trĩ ở giai đoạn đầu có thể các bác sĩ chỉ dùng đến phương pháp nội khoa (dùng thuốc) để điều trị. Khi đó chi phí sẽ ít tốn kém hơn rất nhiều.

  Nếu bệnh trĩ ngoại đã chuyển sang giai đoạn nặng khi các búi trĩ đã lòi ra ngoài, không thể thụt vào được nữa thì buộc phải tiến hành cắt búi trĩ. Khi ấy chi phí sẽ có sự thay đổi tùy theo tình trạng của bệnh.

  ✜ Cơ sở y tế điều trị bệnh trĩ: Những cơ sở y tế chất lượng, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao và chi phí luôn được công khai minh bạch sẽ đem lại cho người bệnh một sự an toàn và hiệu quả. Kết quả điều trị luôn được đảm bảo. Ngược lại các cơ sở y tế kém chất lượng, chi phí phát sinh cho những lần điều trị không hiệu quả là điều khó tránh khỏi.

➨ Vì vậy khi phát hiện những triệu chứng bất thường ở vùng hậu môn hãy đến ngay các cơ sở y tế và phòng khám chuyên khoa để thăm khám và được hỗ trợ điều trị kịp thời.

 Đa Khoa Phượng Đỏ- địa chỉ điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả, chi phí phù hợp

  Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để điều trị bệnh trĩ ngoại , bệnh nhân sẽ được khám, kiểm tra kỹ lưỡng, bệnh đang ở giai đoạn nào… từ đó mới có phương pháp điều trị phù hợp.

  Các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về chi phí ngay khi có kết quả thăm khám, bệnh nhân có thể chủ động quyết định của mình. Tất cả chi phí khám chữa bệnh sẽ được in hóa đơn cụ thể, rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế.

  Bên cạnh những giải pháp chi phí tối ưu, Đa Khoa Phượng Đỏ còn giải quyết được những yếu tố then chốt, xây dựng phòng khám đạt chuẩn quốc tế:

  ✔ Cơ sở vật chất hiện đại với hệ thống phòng khám chữa bệnh khang trang, tiện nghi.

  ✔ Mọi quy trình từ khám đến chẩn đoán, điều trị hay thực hiện thủ thuật đều được đội ngũ bác sĩ nam giới có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp đảm nhiệm.

  ✔ Phòng khám đi tiên phong trong áp dụng phương pháp PPH hiện đại vào chữa bệnh trĩ đạt được hiệu quả cao, với tỉ lệ 98,5% ca điều trị thành công.

Phương pháp PPH hiện đại chuyên điều trị bệnh trĩ

  ✔ Thủ tục thăm khám đơn giản, xử lý nhanh, không chen lấn, chờ đợi

  ✔ Xây dựng phòng khám chữa bệnh tách biệt, đảm bảo riêng tư, tế nhị “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” nên mọi thông tin được bảo mật an toàn.

  Nếu còn thắc mắc về phương pháp, chi phí điều trị bệnh trĩ ngoại hoặc muốn đặt lịch hẹn khám trước, hãy nhanh chóng liên hệ với các bác sĩ Phượng Đỏ bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp sớm nhất.