Chi phí hỗ trợ điều trị bệnh trĩ nội tốn bao nhiêu tiền?

Ngày đăng: Thứ Ba, 30/06/2017 02:06

 Trĩ nội là nỗi khổ tâm của đa phần người bệnh, bên cạnh việc tìm kiếm phương pháp và cơ sở hỗ trợ điều trị hiệu quả thì chữa bệnh trĩ nội tốn bao nhiêu tiền lại trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều người bệnh. Vậy chữa bệnh trĩ nội bao nhiêu tiền?

 Chi phí hỗ trợ bệnh trĩ nội bao nhiêu tiền

  Trĩ nội là tình trạng xuất hiện các búi trĩ bên trong hậu môn gây đau rát và chảy máu mỗi lần đi đại tiện. Bệnh trĩ nội được chia thành 4 cấp độ và dựa trên những biểu hiện của từng cấp độ, người bệnh có thể biết mình đang ở giai đoạn nào của bệnh trĩ nội.

  - Cấp độ 1: Bắt đầu hình thành búi trĩ nhưng không sa ra ngoài, chảy máu khi đại tiện.

  - Cấp độ 2: Búi trĩ sa ra ngoài khi người bệnh đi đại tiện nhưng sau đó có thể tự tụt vào bên trong.

  - Cấp độ 3: Búi trĩ sa ra ngoài khi đại tiện và cũng không thể tự thu vào được nữa. Thường phải dùng tay mới có thể đẩy vào.

  - Cấp độ 4: Búi trĩ sa hẳn ra ngoài hậu môn và không thể đẩy vào được dù có tác động từ bên ngoài.

  Các bác sĩ cho rằng, khi phát hiện các dấu hiệu bệnh trĩ nội người bệnh nên tiến hành thăm khám càng sớm càng tốt. Việc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ ở giai đoạn đầu bệnh sẽ nhanh khỏi, chi phí chữa bệnh trĩ nội cũng sẽ thấp hơn.

  Do bệnh trĩ nội tiến triển theo từng cấp độ bệnh nên chi phí hỗ trợ chữa trị nội cũng sẽ khác nhau và rất khó để có thể đưa ra một mức chi phí cụ thể cho việc hỗ trợ điều trị nếu như người bệnh chưa đi thăm khám. Bởi mức chi phí chữa bệnh trĩ nội thường bị dao động nhiều yếu tố khác như:

  + Mức độ trĩ: Người bệnh có thể mắc bệnh trĩ ở giai đoạn đầu, giai đoạn 2, 3, 4,… Chính sự chênh lệch về mức độ bệnh trĩ đã kéo theo sự khác biệt về chi phí hỗ trợ điều trị. Do vậy, các bác sĩ cần dựa trên kết quả chính xác mới có thể đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị, từ đó sẽ đưa ra mức chi phí hỗ trợ điều trị cụ thể.

  + Phương pháp lựa chọn hỗ trợ điều trị: Việc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ nội tốn bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào phương pháp mà người bệnh lựa chọn khi tiến hành hỗ trợ điều trị.

  + Địa chỉ tiến hành phẫu thuật: Một yếu tố khác ảnh hưởng đến chi phí hỗ trợ điều trị bệnh trĩ nội chính là việc lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh. Mỗi cơ sở y tế sẽ có những hạng mục chăm sóc sức khỏe riêng biệt, chất lượng khác nhau sẽ dấn đến chi phí không giống nhau.

  Tại TP.Hải Phòng, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những cơ sở y tế uy tín, có chuyên khoa bệnh trĩ, được chuyên gia đánh giá cao về chất lượng. Phòng khám hiện đang áp dụng thành công phương pháp PPH trong hỗ trợ điều trị bệnh trĩ nội hiệu quả.

  PPH là phương pháp giúp hỗ trợ điều trị trĩ nội khi áp dụng nguyên lý của chiếc máy khâu, thắt búi trĩ tự động, làm búi trĩ tự rụng đi, ít gây đau đớn và ít chảy máu cho người bệnh.

Điều trị trĩ bằng công nghệ PPH

  Phương pháp mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như: thời gian phẫu thuật ngắn, an toàn, ít đau, tỷ lệ thành công cao và kỹ thuật xâm lấn ít gây tổn thương nên thời gian phục hồi nhanh chóng.

  Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ còn hội tụ đầy đủ các yếu tố như:

  ✔ Đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia có trình độ tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong khám và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ nội.

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia giỏi

  ✔ Hệ thống trang – thiết bị, cơ sở vật chất tại hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài giúp hỗ trợ tốt cho quá trình hỗ trợ điều trị được chính xác, an toàn, kết quả đạt hiệu quả cao.

  ✔ Mọi chi phí hỗ trợ điều trị bệnh trĩ nội tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ luôn đảm bảo tính công khai minh bạch, rõ ràng, đúng theo quy định sở Y Tế đề ra.

  ☛ Nếu vẫn còn thắc mắc về hỗ trợ điều trị bệnh trĩ nội bao nhiêu tiền? hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ ở số 498 Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng, để được khám và hỗ trợ điều trị bệnh trĩ nội an toàn, nhanh chóng, hiệu quả.