Địa chỉ hỗ trợ điều trị trĩ nội tốt nhất Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Tư, 22/08/2017 11:08

  “Tôi bị trĩ nội đã lâu, tuy đã trị liệu tại bệnh viện huyện một thời gian nhưng chưa khỏi. Tôi định lên TP Hải Phòng tìm cơ sở uy tín, chất lượng để điều trị. Tuy nhiên, có quá nhiều cơ sở y tế chuyên điều trị bệnh trĩ, khiến tôi cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn nơi khám chữa bệnh. Các bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi nơi nào điều trị trĩ nội chất lượng được không? Tôi chân thành cảm ơn”.

    ( Ngọc Hân, 40 tuổi)

  Cảm ơn bạn đã gởi câu hỏi về cho phòng khám.Thấu hiểu được những băn khoăn của bạn, các chuyên gia về bệnh trực tràng – hậu môn của chúng tôi sẽ đưa ra những lời tư vấn để bạn có thể an tâm, lựa chọn nơi chữa trị trĩ nội chất lượng nhất Hải Phòng.

 Địa chỉ điều trị trĩ nội chất lượng tại Hải Phòng

  Trĩ nội là khi bên trong hậu môn của bệnh nhân xuất hiện những búi trĩ gây đau, rát và làm chảy máu khi đại tiện. Các búi trĩ thậm chí có thể trồi ra ngoài hậu môn và tự co trở lại bên trong.

  ➠ Khi nhận thấy mình có những dấu hiệu của bệnh trĩ, bệnh nhân hãy nhanh chóng đến ngay tới các cơ sở chuyên khoa chất lượng, có nhiều kinh nghiệm để điều trị tránh những hậu quả nghiêm trọng về sau.

Cách tốt nhất để bệnh trị mau khỏi là đến cơ sở y tế uy tín để can thiệp điều trị

  Ở TP Hải Phòng có nhiều cơ sở y tế chuyên trị trĩ. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng uy tín, chất lượng, được đầu tư thiết bị kĩ thuật tiên tiến để điều trị trĩ nội hiệu quả. Bệnh nhân nên tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định nên lựa chọn cơ sở nào để điều trị.

  Nhằm mang lại một nơi khám chữa bệnh chất lượng cho hiệu quả cao nhất, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chuyên trị bệnh trĩ đã ra đời. Trong nhiều năm hoạt động, các bác sĩ chuyên khoa đã tiến hành khám và chữa trị thành công cho hầu hết các ca mắc bệnh.

Điểm nổi bật khiến Đa Khoa Phượng Đỏ được bệnh nhân tin cậy

  ✺ Đội ngũ nhân viên giỏi: phòng khám hội tụ các y bác sĩ được đào tạo có chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong điều trị trĩ. Chúng tôi cam kết sẽ chẩn đoán đúng người đúng bệnh nhằm mang lại kết quả chữa trị tốt nhất.

  ✺ Phương pháp trị liệu: các bác sĩ luôn căn cứ vào mức độ bệnh mà đưa ra cách điều trị trĩ phù hợp nhất với từng bệnh nhân. Đối với trĩ nội phòng khám hiện đang áp dụng thành thạo phương pháp cắt trĩ PPH tiên tiến nhất.

Phương pháp PPH điều trị trĩ vô cùng hiệu quả

   Kỹ thuật này xâm lấn tối thiểu nên cắt phần niêm mạc trĩ tổn thương, khôi phục lại trạng thái bình thường cho hậu môn với nhiều ưu điểm vượt trội so với phương pháp truyền thống như không đau, an toàn hơn, mau hồi phục, thời gian trị liệu nhanh…

  ✺ Thiết bị y khoa tiên tiến: phòng khám luôn khang trang, thoáng mát, sạch sẽ, luôn được đầu tư máy móc, dụng cụ y tế đạt chuẩn nhằm phục vụ công tác kiểm tra, xét nghiệm chẩn đoán bệnh một cách chính xác nhất.

  ✺ Mức chi phí điều trị được tiết kiệm tối đa: bệnh nhân được các bác sĩ chẩn đoán đúng tình trạng bệnh và áp dụng chính xác phương pháp điều trị nên hạn chế được tối đa mức phí phát sinh.

  ✺ Phong cách phục vụ của nhân viên y tế chu đáo: đội ngũ nhân viên của phòng khám luôn tận tình sẽ tạo sự thoải mái, mang lại cảm giác yên tâm cho người bệnh khi điều trị tại đây.

  ✺ Chế độ bảo mật thông tin cao: bệnh nhân khi điều trị tại đây thì mọi mặc cảm khi bị trĩ sẽ được xóa tan bởi phòng khám cam kết bảo mật nghiêm ngặt toàn bộ thông tin bệnh án, hồ sơ cá nhân của bệnh nhân.

  Với những điểm vượt trội trên Đa Khoa Phượng Đỏ tự hào trở thành một trong những địa chỉ khám chữa các bệnh lý hậu môn – trực tràng nói chung và bệnh trĩ nội nói riêng ở khu vực miền Bắc được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn.

  Nếu còn thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách nhấp vào bảng bên dưới để được các chuyên gia y tế có kinh nghiệm tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tư vấn và giải đáp tận tình chi tiết, cụ thể hơn.