Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ nội hiệu quả

Ngày đăng: Thứ Hai, 29/06/2017 11:06

  Trĩ nội là bệnh có thể trị hết hẳn tuy nhiên có rất nhiều trường hợp do điều trị sai phương pháp tại những cơ sở y tế kém chất lượng mà bệnh tình mãi không dứt, cứ bị tái đi tái lại. Sau đây có chuyên gia sẽ trình bày về phương pháp điều trị trĩ nội hiệu quả để bệnh nhân có những hình dung cơ bản về cách chữa trị bệnh lý này.

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ nội hiệu quả

  Phương pháp trị trĩ nội như thế nào tùy thuộc vào mức độ bệnh, thể trạng sức khỏe của mỗi người bệnh. Do đó, muốn chữa trĩ nội hiệu quả, giảm thiểu khả năng tái phát thì trước hết người bệnh phải đến gặp bác sĩ để được thăm khám, kiểm tra, cụ thể. Sau đó, căn cứ vào kết quả kiểm tra các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp.

  Hiện nay, có các phương pháp chữa bệnh trĩ nội sau đây:

  ◆ Phương pháp nội khoa

  Sử dụng các loại thuốc uống, thuốc bôi, thuốc đặt… có tác dụng giảm đau, giảm sưng, kháng viêm, cầm máu, ngăn chặn sự phát triển của các búi trĩ. Tuy nhiên phương pháp này chỉ mang lại hiệu quả đối với trường hợp bệnh ở giai đoạn đầu.

Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị trĩ nội hiệu quả

  ◆ Phương pháp thủ thuật: chích xơ, thắt vòng cao su, quang đông hồng ngoại.

  Những liệu pháp này khá hiệu quả tuy nhiên chỉ áp dụng được đối với trường hợp bệnh nhẹ và người bệnh thường phải chịu nhiều đau đớn, chảy máu nhiều, điều trị trong thời gian dài, dễ gặp biến chứng,…

  Phương pháp phẫu thuật: cắt búi trĩ bằng cách thông thường, cắt bằng tia laser

  Trị trĩ nội bằng phương pháp phẫu thuật có mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng hồi phục hơn so với việc chữa bệnh trĩ nội bằng thủ thuật. Tuy nhiên, phương pháp phẫu thuật không mang lại hiệu quả đối với trường hợp trĩ nặng, búi trĩ nội lớn, sa ra ngoài nhiều, một số trường hợp có thể gây biến chứng nếu bác sĩ thực hiện thiếu kinh nghiệm.

  ◆ Phương pháp PPH hiện đại cải tiến mới nhất 2017 

  Để khắc phục các nhược điểm của các phương pháp trị trĩ nội truyền thống và hoàn thiện thêm các ưu điểm sẵn có, nền y tế hiện đại đã cho ra đời phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ nội hiệu quả, an toàn mà không cần phẫu thuật, đó là phương pháp PPH.

  Kỹ thuật này hoạt đồng bằng cách dùng máy PPH chuyên dụng để cắt bỏ các búi trĩ, cắt bỏ phần niêm sa phía trên đường lược nơi không có thần kinh cảm giác nên người bệnh không cảm thấy đau đớn và đồng thời khâu niêm mạc kéo lên tạo hình lại hậu môn phía ngoài.

  Đây cũng là phương pháp chữa trĩ nội được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, khuyên dùng và được ứng dụng thành công tại nhiều quốc gia bởi nhưng ưu điểm đột phá của nó mang lại:

   Phạm vi hỗ trợ điều trị rộng, hỗ trợ điều trị hiệu quả cho trường hợp búi trĩ lớn, sa ra ngoài nhiều.

  ➡ Xâm lấn tối thiểu nên ít gây đau đớn, ít chảy máu cho người bệnh.

  ➡  Mang đến hiệu quả hỗ trợ điều trị cao và an toàn.

   Toàn bộ quá trình thực hiện thông qua máy tính nên đảm bảo độ chính xác cao, bệnh nhân có thể theo dõi trực tiếp được.

   Thời gian hỗ trợ điều trị ngắn, chỉ từ 15- 20 phút.

   Phục hồi nhanh chóng, không cần phải nằm viện, sớm quay lại cuộc sống bình thường, không làm ảnh hưởng đến công việc, học tập.

   Giảm thiểu biến chứng, tránh tái phát.

   Đảm bảo tính thẩm mỹ cho vùng hậu môn sau khi điều trị.

Đa Khoa Phượng Đỏ - Nơi điều trị bệnh trĩ chất lượng

  Một trong những cơ sở y khoa nhiều năm qua luôn điều trị trĩ mang lại hiệu quả tốt, ứng dụng thuần thục an toàn hiệu quả phương pháp PPH tiên tiến chính là Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

  Ngoài ra phòng khám còn sở hữu những ưu điểm nổi bật tạo cho người bệnh sự an tâm, tin tưởng hơn như:

   Đội ngũ y bác sĩ giỏi và có tâm, có hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh trĩ.

Đa Khoa Phượng Đỏ hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, có tâm với nghề

   Nhân viên chăm sóc hướng dẫn tận tình tạo cho người bệnh cảm giác thoải mái và yên tâm.

   Chi phí nội soi, khám chữa bệnh cũng như mua thuốc đều rất hợp lý, được thu theo sự quản lý của cơ quan y tế có thẩm quyền và luôn được công khai, trao đổi rõ ràng với người bệnh trước khi chữa trị.

   Máy móc hiện đại, phòng ốc sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh để chăm sóc sức khoẻ cho người bệnh tốt nhất.

   Chế độ làm việc nhanh nhẹn, ít thủ tục giúp tiết kiện được thời gian cho người bệnh.

  Trên đây là một số phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hiệu quả hiện nay, nếu còn bất cứ thắc mắc nào về vấn đề trên vui lòng liên hệ hotline: (0225) 8831 239 hoặc nhấp chuột vào mục tư vấn để được các chuyên gia hậu môn trực tràng tại Đa Khoa Phượng Đỏ.