Cắt trĩ bằng laser bao nhiêu tiền

Ngày đăng: Thứ Sáu, 07/11/2017 08:11

 Bệnh trĩ vô cùng nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời, tuy nhiên, không ít các trường hợp vì chủ quan với sức khỏe cơ thể, hoặc lo lắng không biết điều trị bệnh trĩ ở đâu? Điều trị phương pháp nào? Điều trị thì hết bao nhiêu tiền?... mà quá trình thăm khám, điều trị, cũng gặp nhiều trở ngại.

 Để có thể giúp người bệnh sớm tìm ra giải pháp điều trị cho mình, cũng như là có sự chuẩn bị tốt nhất cho quá trình điều trị, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ chia sẻ thêm một số thông tin về vấn đề “cắt trĩ bằng laser bao nhiêu tiền” trong bài viết sau đây:

Cắt trĩ bằng laser bao nhiêu tiền

 Ngoài việc điều trị bằng laser thay cho những phương pháp khác, góp phần chi phối vào mức chi phí mà người bệnh phải trả. Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ lưu ý, số tiền người bệnh phải trả cho quá trình điều trị còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

  ❈ Cơ sở y tế điều trị: Khi người bệnh tiến hành điều trị bệnh trĩ tại một cơ sở uy tín, với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị y tế hiện đại, không gian điều trị vô trùng đạt chuẩn thì sẽ đem lại hiệu quả cao, tuy nhiên, mức chi phí sẽ chênh lệch hơn các cơ sở khác.

cat-tri-bang-laser-bao-nhieu-tien-1

Chi phí cắt trĩ bằng laser phụ thuộc vào nhiều yếu tố

  ❈ Nhu cầu của người bệnh: Những nhu cầu cá nhân trong quá trình điều trị bệnh trĩ như yêu cầu bác sĩ riêng, yêu cầu được nằm viện, yêu cầu được thăm khám thêm các hạng mục khác,… thì phải chi trả theo quy định.

  Ngoài ra, chi phí cũng sẽ không giống nhau ở số lần tái khám, thăm khám định kì, kiểm soát bệnh lý sau khi điều trị. Do đó, sẽ không có con số nào cụ thể, nếu bạn không nhanh chóng liên hệ các bác sĩ chuyên khoa.

  Để giảm mức chi phí điều trị xuống thấp nhất, hãy điều trị ngay những ngày đầu phát hiện những triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh trĩ.

 

Điều trị bệnh trĩ ở đâu?

 Với mật độ dày đặc của các cơ sở y tế có mặt trên địa bàn Hải Phòng khiến cho người bệnh hoang mang, lo lắng khi chưa lựa chọn cho mình một địa chỉ để gửi trao sức khỏe, thì hãy liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ – một trong những phòng khám chuyên khoa bệnh hậu môn trực tràng tốt nhất hiện nay, với nhiều ưu điểm như:

  ❈ Môi trường an toàn, đạt chuẩn bệnh viện quốc tế: Xây dựng với mục tiêu là phòng khám quy mô theo tiêu chuẩn quốc tế, cơ sở hạ tầng tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ hiện đại, thoáng mát, sạch sẽ, môi trường vô trùng tuyệt đối, tránh các biến chứng viêm nhiễm không đáng có xảy ra.

  ❈ Quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm: Hầu hết các các sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đều được đào tạo trên hệ đại học, không ít các bác sĩ được tu nghiệp tại nước ngoài, có kinh nghiệm điều trị bệnh hậu môn trực tràng nhiều năm tại các bệnh viện lớn trong cả nước.

cat-tri-bang-laser-bao-nhieu-tien-2

Liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được cắt trĩ bằng phương pháp hiện đại

  ❈ Nhân viên y tế chuyên nghiệp: Để người bệnh được hỗ trợ tốt nhất, tránh các trường hợp người bệnh phải bối rối trong việc thực hiện thủ tục thăm khám, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đào tạo đội ngũ chuyên viên, nhân viên, y tá chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, chu đáo.

  ❈ Trang thiết bị y tế hiện đại: Luôn là cơ sở dẫn đầu trong việc áp dụng các phương pháp hiện đại vào điều trị bệnh, toàn bộ thiết bị y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đều được nhập khẩu từ các nước nó nền y học tiên tiến trên thế giới.

  ❈ Chi phí điều trị phù hợp: Dựa trên quy định của cơ quan chức năng, tất các các chi phí điều trị tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đều được niêm yết công khai theo từng hạng mục. Đồng thời người bệnh sẽ được thông báo mức chi phí điều trị để người bệnh có thể chuẩn bị tốt nhất cho quá trình khôi phục sức khỏe.

 Ngoài ra, tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, bên cạnh điều trị bệnh trĩ bằng phương pháp laser, chúng tôi đã và đang áp dụng phương pháp PPH – điều trị hiệu quả cho rất nhiều trường hợp mà không gây đau, không chảy máu, người bệnh không phải nằm viện, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý,….

 Luôn điều trị với tiêu chí “tận lực vì sức khỏe bệnh nhân” các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cam đoan sẽ điều trị dứt điểm bệnh trĩ, nếu người bệnh sớm liên hệ với chúng tôi khi phát hiện ra các triệu chứng nghi ngờ mắc bệnh trĩ.

 Hãy luôn là người sáng suốt nhất trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của chính mình, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại, nhấp chuột vào khung chát tư vấn bên dưới và trò chuyện cùng các chuyên gia của chúng tôi.