Cắt trĩ bằng phương pháp HCPT

Ngày đăng: Thứ Tư, 07/11/2017 11:11

 Cắt trĩ bằng phương pháp HCPT là một trong những phương pháp hiện đại mới, được khá nhiều người bệnh quan tâm, giành thời gian tìm hiểu. Để cung cấp cho người bệnh những thông tin chính xác nhất về phương pháp tiên tiến này, các chuyên gia bệnh hậu môn – trực tràng xin chia sẻ một vài điều trong khuôn khổ bài viết sau:

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT là gì?

  Tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu HCPT của Mỹ hay còn có tên gọi khác là kỹ thuật điều trị bệnh hậu môn bằng sóng cao tần. Đây là một kỹ thuật hiện đại mới, tương đối an toàn vì có ưu điểm tạo ra dòng điện cao tuần không gây quá nóng, không gây ảnh hưởng đến các tổ chức niêm mạc mô lành để, không gây trạng đau trong và sau quá trình thực hiện.

cat-tri-bang-phuong-phap-hcpt-1

Phương pháp cắt trĩ HCPT hiện đại đến từ Mỹ

  Phẫu thuật xâm lấn tối thiểu HCPT của Mỹ là sự kết hợp của công nghệ cao, hệ thống xử lý bằng máy tính, màn hình kỹ thuật số, quá trình cắt trĩ bằng phương pháp HCPT chỉ diễn ra trong khoảng 20 phút, không xảy ra bất kỳ biến chứng như hẹp hậu môn hoặc đại tiện không tự chủ sau khi thực hiện.

 

Nguyên lý cắt trĩ bằng phương pháp HCPT

  Lợi dụng nguyên lý sản sinh nhiệt điện trường dưới hình thức sóng cao tần do hiện tượng trao đổi các ion mang điện ngay trong tế bào, phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ bằng HCPT sử dụng nhiệt ở khoảng 80°C – 90°C để làm đông và đồng thời thắt nút mạch máu. Hơn nữa, nhiệt độ trong kỹ thuật HCPT được kiểm soát bằng máy nên rất an toàn, bệnh nhân không phải nằm viện và phục hồi nhanh.

  Thời gian một ca cắt trĩ bằng phương pháp HCPT rất ngắn, có thể áp dụng với hầu hết các cấp độ trĩ nội, trĩ ngoại, apxe hậu môn, rò hậu môn….

cat-tri-bang-phuong-phap-hcpt-2

Hỗ trợ điều trị bệnhh trĩ nhanh tại Đa Khoa Phượng Đỏ

  Nhờ các ưu điểm nổi trội trên, HCPT được khá nhiều người lựa chọn, tuy nhiên, bởi vì đây là phương pháp hiện đại, nên cần được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra. Và nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại Hải Phòng có thể liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, số 498 đường Nguyễn Văn Linh, P.Vĩnh Niệm, Q.Lê Chân để được trao đổi cùng bác sĩ chuyên khoa.

  Tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, chúng tôi đã và đang áp dụng cắt trĩ bằng phương pháp HCPT mang lại hiệu quả cao, được rất nhiều bệnh nhân đánh giá cao nhờ quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, môi trường điều trị vô trùng theo tiêu chuẩn và chi phí điều trị theo quy định của cơ quan chức năng.

  Do đó, hãy liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ nếu bạn đang tìm kiếm những thông tin liên quan đến cắt trĩ bằng phương pháp HCPT.