Chi phí hỗ trợ chữa bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền?

Ngày đăng: Thứ Năm, 25/07/2017 04:07

  Vấn đề chi phí luôn là yếu tố khiến cho người bệnh chần chừ không chịu đi hỗ trợ điều trị. Hiểu được tâm lý đó, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số thông tin về chi phí hỗ trợ điều trị bệnh trĩ, nhằm giúp bệnh nhân chủ động trong việc chuẩn bị và an tâm điều trị.

  

Hỗ trợ điều trị bệnh trĩ hết bao nhiêu tiền?

  Theo các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết, để đưa ra một khoản chi phí hỗ trợ điều trị bệnh trĩ là rất khó, bởi khoản chi phí này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

  ➠ Mức độ bệnh : Ở mỗi cấp độ bệnh khác nhau, thì chi phí hỗ trợ điều trị sẽ chênh lệch. Hỗ trợ điều trị bệnh trĩ ở giai đoạn đầu thì chi phí sẽ thấp hơn so với những trường hợp búi trĩ sa ra ngoài hoặc có biến chứng.

  ➠ Phương pháp điều trị : Việc lựa chọn hỗ trợ điều trị bằng thuốc hay phẫu thuật cắt búi trĩ còn phụ thuộc vào mức độ bệnh nặng hay nhẹ. Do đó, chi phí hỗ trợ điều trị bệnh trĩ cũng sẽ phụ thuộc vào phương pháp điều trị.

Chi phí hỗ trợ điều trị trĩ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

  ➠ Cơ sở điều trị : Việc hỗ trợ chữa trị bệnh trĩ tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng, trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi,... thì chi phí sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế kém chất lượng.

  ➠ Tình trạng sức khỏe bệnh nhân : Nếu người bệnh mắc thêm một số bệnh lý khác như rối loạn máu đông, búi trĩ có dấu hiệu hoại tử, viêm nhiễm,… thì cần tiêu viêm trước khi cắt, dẫn đến chi phí sẽ cao hơn so với các trường hợp khác.

  Riêng tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, sau khi thăm khám và xác định được mức độ bệnh trĩ thuộc cấp độ nào, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị cụ thể cũng như mức phí chữa bệnh rõ ràng. Do vậy, bạn không nên chần chừ vì mức chi phí, bởi khi chọn được phòng khám uy tín thì mức chi phí sẽ hợp lý hơn nhiều, hơn nữa, việc sớm điều trị bệnh trĩ sẽ giúp bạn:

  ✛ Tăng khả năng khỏi bệnh nhanh chóng.

  ✛ Điều trị bệnh trĩ sớm sẽ giảm thiểu những tổn thương mà bệnh có thể gây ra với sức khỏe của người bệnh.

  ✛ Người bệnh ít chịu đau đớn, quá trình chữa bệnh nhanh chóng và không để lại biến chứng.

  ✛ Phòng tránh được các bệnh lý ở vùng hậu môn trực tràng như: viêm nhiễm, áp xe hậu môn, ung thư trực tràng…

  ✛ Giúp tăng ham muốn tình dục, không làm ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt tình dục của vợ chồng.

Tại sao nên chọn Đa Khoa Phượng Đỏ để hỗ trợ điều trị bệnh trĩ?

  Ngày nay, nhiều người bệnh luôn lo lắng về chi phí khám chữa bệnh, bản thân họ không biết phẫu thuật trĩ hết bao nhiêu tiền hoặc do chủ quan mà tự điều trị bệnh tại nhà, hậu quả là dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như: viêm nhiễm hậu môn, ung thư trực tràng, mất máu, cơ thể suy nhược, …

  Để tránh điều này, tốt nhất bạn nên đến cơ sở y tế uy tín như Đa Khoa Phượng Đỏ để có phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp, chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho người bệnh có được kết quả điều trị tốt nhất, giúp bệnh nhân sớm lấy lại sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Sở dĩ chúng tôi thực hiện được điều đó là bởi phòng khám hội tụ nhiều ưu thế như:

Hỗ trợ chữa bệnh trĩ hiệu quả tại Đa Khoa Phượng Đỏ với chi phí hợp lý

  ✔ Cơ sở vật chất : Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sở hữu một không gian hiện đại, tiện nghi với các phòng khám, phòng tiểu phẫu sạch sẽ, thoáng mát, vô trùng.

  ✔ Đội ngũ y bác sĩ : Có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn để phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân.

  ✔ Trang thiết bị hiện đại : Phòng khám luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, tốt nhất, để quá trình thăm khám và điều trị bệnh đạt hiệu quả cao.

  ✔ Chi phí hợp lý : Phòng khám có chế độ thu chi hợp lý, công khai minh bạch, bệnh nhân được thông báo về mọi chi phí trước khi thực hiện bất kỳ phương pháp điều trị nào.

  ✔ Bảo mật tuyệt đối : Chúng tôi luôn đảm bảo quyền riêng tư của người bệnh, giúp bệnh nhân yên tâm khi điều trị, tuyệt đối không tiết lộ thông tin bệnh nhân.

  ✔ Tư vẫn miễn phí : Đội ngũ bác sĩ tư vấn trực tuyến giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn đọc.

  Với những thông tin trên mà bác sĩ chuyên khoa trĩ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chia sẻ về chi phí điều trị bệnh trĩ, hy vọng sẽ giúp bạn đọc có được câu trả lời thỏa đáng. Để được tư vấn cụ thể chi tiết, người bệnh hãy trò chuyện trực tuyến với bác sĩ chuyên khoa bằng cách nhấp vào bảng chat bên dưới hoặc gọi đến số :(0225) 8831 239 để được giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc của bạn.