Khám bệnh trĩ ở đâu uy tín chất lượng ?

Ngày đăng: Thứ Tư, 27/07/2017 01:07

  Trĩ là căn bệnh phổ biến xuất hiện nhiều trong những năm gần đây, trĩ khiến cho người mắc bệnh phải chịu muôn vàn khó khăn, đau đớn, ảnh hưởng lớn tới chất lượng công việc và sinh hoạt thường ngày. Việc tìm kiếm một địa chỉ chữa trị trĩ tốt nhất tại Hải Phòng mà người bệnh có thể tin tưởng để gửi gắm sức khỏe là điều vô cùng quan trọng.

Vậy phòng khám trĩ nào hỗ trợ uy tín và chất lượng mang lại an toàn, hiệu quả cao tại Hải Phòng ?

Những điều cần chú ý khi lựa chọn phòng khám trĩ

  Ứng dụng trong việc tìm kiếm thông tin hiện nay phải nói đến các trang mạng xã hội, diễn đàn online, người bệnh không phải mất nhiều thời gian để tìm cho bản thân một phòng khám trĩ với những quảng cáo được cho là uy tín và chất lượng. Tuy nhiên, quảng cáo ngày càng rầm rộ nhưng việc kiểm chứng thông tin thì không kỹ càng làm cho người bệnh cảm thấy hoang mang và phân vân trong việc lựa chọn phòng khám phù hợp cho mình.

Hãy lựa chọn cho mình một phòng khám uy tín đẻ giao sức khỏe 

  ✿ ✿ ✿ Lựa chọn phòng khám trĩ cần cân nhắc:

  ✜ Chi phí rẻ không đồng nghĩa với dịch vụ tốt: Đối với các cơ sở y tế nhỏ lẻ, mức chi phí càng rẻ thì không thể nào có được trang thiết bị tiên tiến, bác sĩ tay nghề cao.

  ✜ Kết quả điều trị không đảm bảo: Điều trị bệnh trĩ ở các cơ sở phòng khám không đủ chất lượng sẽ làm phí thời gian, tiền bạc dẫn đến tình trạng tiền mất mà bệnh ngày càng nặng hơn.

  ✜ Việc khám bệnh trĩ đối với một số người vẫn còn là vấn đề e ngại vì không biết sẽ được thăm khám như thế nào nên tâm lý có phần hơi bị căng thẳng. Khám trĩ là bệnh khám tại vùng hậu môn, vì vậy người bệnh phải biết điều chỉnh tốt tâm lý của bản thân để phối hợp điều trị với các y bác sĩ một cách nghiêm túc.

  ✜ Quá trình khám bệnh được kỹ càng và chi tiết sẽ giúp ích cho các bác sĩ trong việc đưa ra chuẩn đoán về tình trạng bệnh dễ dàng hơn. Vì vậy, người bệnh khi cảm thấy có những dấu hiệu của bệnh trĩ thì nên đi khám bác sĩ kịp thời để tránh những biến chứng không đáng có về sau.

Những yếu tố hình thành nên một Phòng Khám Phượng Đỏ uy tín chất lượng

  Cảm thấu được các mối lo lắng, quan tâm của người bệnh về việc tìm kiếm một cơ sở y tế chữa trị trĩ hiệu quả tại Phượng Đỏ được thành lập và đang là một trong những phòng khám chữa bệnh trĩ uy tín chất lượng hàng đầu. Phòng khám với tiêu chí mang lại sự an toàn, hiệu quả cao trong công tác khám bệnh trĩ và hỗ trợ điều trị cho nhiều người bệnh tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận khu vực miền Bắc.

  Từ thời điểm thành lập và đi vào hoạt động đến nay, Đa Khoa Phượng Đỏ luôn là phòng khám được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn trong việc khám bệnh, hỗ trợ điều trị trĩ nói riêng và các bệnh đa khoa nói chung thông qua các yếu tố hình thành nên như:

  ✜ Giấy phép hoạt động

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ được kiểm duyệt chặt chẽ và cấp phép hoạt động bởi Sở Y Tế trong lĩnh vực điều trị bệnh trĩ cũng như các bệnh về hậu môn – trực tràng, nam giới, phục khoa…

  ✜ Đội ngũ nhân viên y tế

  Với các chuyên gia, bác sĩ có trình độ kiến thức chuyên môn tài giỏi, được đào tạo, thực hành bài bản và có kinh nghiệm làm việc hơn 15 năm tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Đa khoa Phượng Đỏ hội tụ đầy đủ các yếu tố của một phòng khám uy tín và chất lượng 

  ✜ Cơ sở y tế

  Tất cả hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại được đầu tư kỹ càng, nhập khẩu từ các nước với ngành y học phát triển như Anh, Đức… đảm bảo qui trình trị liệu diễn ra nhanh chóng mà an toàn, chính xác cao.

  ✜ Phương pháp điều trị hiện đại

  Các phương pháp điều trị bệnh trĩ luôn được cập nhật, nâng cấp và ứng dụng vào thực tiễn nhằm mang lại hiệu quả chữa trị tốt cho bệnh nhân.

  Phòng khám sử dụng các loại thuốc uống, thuốc bôi, xịt hoặc thuốc đặt, tất cả đều được nhập khẩu từ các nguồn cung cấp chất lượng trong và ngoài nước.

  Đặc biệt, phòng khám là một trong số ít cơ sở áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu bằng phương pháp tiên tiến hiện nay là PPH.

  ✜ Chi phí hỗ trợ

  Tất cả chi phí khám và điều trị bệnh trĩ luôn được niêm yết công khai theo từng hạng mục bệnh và chấp hành theo quy định của Sở Y Tế đề ra. Người bệnh sẽ được tư vấn kỹ càng chi phí chữa trị tùy thuộc vào mức độ bệnh và thể trạng, sau khi tiến hành điều trị sẽ không phát sinh bất kỳ khoản chi phí bất hợp lý nào đã thỏa thuận rõ ban đầu.

  Nếu còn bất kỳ thắc mắc cần được giải đáp hoặc muốn đặt lịch hẹn thăm khám, vui lòng gọi về hotline (0225) 8831 239 hoặc nhấp vào bảng tư vấn để được các chuyên gia y tế liên hệ hỗ trợ trực tiếp.