Khám hậu môn trực tràng ở đâu tốt nhất?

Ngày đăng: Thứ Năm, 03/08/2017 02:08

 Bệnh hậu môn trực tràng không chỉ ảnh hưởng đến khả năng lao động cũng như sinh hoạt cá nhân của người bệnh mà còn nguy hại đến sức khỏe nếu không được chữa trị kịp thời. Do đó, việc tìm được cơ sở y tế uy tín để khám chữa bệnh sẽ ngăn ngừa được những biến chứng nguy hiểm. Vậy khám hậu môn trực tràng ở đâu tốt nhất ?

  

Khám hậu môn ở đâu tại Hải Phòng?

  Các bệnh lý hậu môn trực tràng phổ biến có thể kể đến như: bệnh trĩ, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, áp xe hậu môn, polyp hậu môn...

  Những bệnh này không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của người bệnh, mà còn tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm khác. Vì vậy, ngay khi phát hiện có dấu hiệu của bệnh hậu môn trực tràng thì hầu hết ai cũng lo lắng và mong muốn tìm được cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám và hỗ trợ điều trị.

Khám hậu môn ở đâu là thắc mắc của nhiều người bệnh

  Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh hậu môn trực tràng của người bệnh, hiện nay đã có rất nhiều cơ sở y tế ra đời trên địa bàn Hải Phòng. Tuy nhiên, bên cạnh những địa chỉ chuyên khoa uy tín thì cũng xuất hiện không ít cơ sở “chui” kém chất lượng, kết quả chữa trị không cao. Vì vậy, để việc thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn trực tràng hiệu quả, an toàn, người bệnh nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng, đảm bảo những tiêu chí sau:

   Cơ sở đó phải được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh về hậu môn trực tràng.

   Có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng và đạt kết quả cao.

   Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa hậu môn trực tràng có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.

   Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, công khai, minh bạch theo đúng quy định của cơ quan chức năng.

Khám hậu môn ở Đa Khoa Phượng Đỏ

  Tại Hải Phòng, Đa Khoa Phượng Đỏ đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên, là địa chỉ khám chữa hậu môn trực tràng được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.

   Thế mạnh của Đa Khoa Phượng Đỏ trong khám chữa bệnh hậu môn trực tràng là:

   Là cơ sở y tế được cấp phép hoạt động của các cơ quan có thẩm quyền.

   Quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh hậu môn trực tràng, hiện nay phòng khám đã chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân khi tới đây. Bên cạnh đó, các bác sĩ của phòng khám luôn tận tâm, nhiệt tình tư vấn, giải đáp và giúp đỡ bệnh nhân trong suốt quá trình khám và điều trị.

Người bệnh có thể yên tâm khám hậu môn tại Đa Khoa Phượng Đỏ

   Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, được vô trùng theo tiêu chuẩn quốc tế,… Ngoài ra, Đa Khoa Phượng Đỏ còn luôn đi đầu trong việc

  đầu tư máy móc hiện đại vào việc khám chữa bệnh.

   Phòng khám luôn áp dụng những phương pháp tiên tiến vào hỗ trợ điều trị bệnh hậu môn trực tràng đó là PPH và HCPT.

   Ưu điểm của nổi bật của 2 phương pháp PPH và HCPT:

   Hỗ trợ điều trị phù hợp cho nhiều căn bệnh hậu môn trực tràng khác nhau.

   Các thủ thuật diễn ra nhanh chóng, đơn giản, không làm mất nhiều thời gian của người bệnh.

   Không gây ra vết thương hở, hạn chế đau đớn, ít chảy máu nên giúp người bệnh phục hồi nhanh chóng mà không cần nằm viện.

   Người bệnh có thể làm việc và sinh hoạt bình thường sau tiểu phẫu mà không ảnh hưởng đến chức năng của hậu môn trực tràng.

   Thích hợp điều trị cho mọi đối tượng người bệnh.

   Mọi giấy tờ, thủ tục cũng như quy trình khám chữa bệnh được diễn ra nhanh chóng, không làm mất thời gian của người bệnh.

   Mọi chi phí đều được tối ưu hóa, công khai, minh bạch trong suốt quá trình điều trị bệnh.

   Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ làm việc từ 08:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết, giúp người bệnh linh hoạt được thời gian của mình.

  Với những yếu tố trên, chúng tôi tự hào là địa chỉ khám chữa hậu môn trực tràng uy tín, chất lượng trên địa bàn Hải Phòng.

  Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây, không chỉ giúp người bệnh có thêm thông tin về bệnh hậu môn trực tràng, mà còn trả lời được khám hậu môn trực tràng ở đâu tốt nhất Hải Phòng.

  Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, hãy nhấp chuột vào bảng tư vấn trực tiếp dưới đây hoặc gọi đến số hotline:(0225) 8831 239 để được các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ giải đáp ngay lập tức.