Chi phí chữa bệnh rò hậu môn có đắt không?

Ngày đăng: Thứ Hai, 01/07/2017 03:07

Một trong những căn bệnh khá phổ biến thường gặp ở nhiều đối tượng khác nhau chính là rò hậu môn. Khi mắc phải bệnh này, ngoài việc quan tâm đến triệu chứng, nguyên nhân, phương pháp trị bệnh,… thì chi phí chữa bệnh rò hậu môn cũng được nhiều người đặc biệt quan tâm đến.

Điểm qua một vài thông tin về bệnh rò hậu môn

Rò hậu môn là tình trạng nhiễm trùng với các mụn mủ khi vỡ ra tạo thành các lỗ rò trên bề mặt vùng da hậu môn. Khi mắc phải, người bệnh luôn có cảm giác đau nhức bất kể khi ngồi hay đứng, nhất là đi đại tiện kèm theo sự ngứa ngáy nhưng không thể gãi vì sẽ khiến tình hình càng thêm nghiêm trọng hơn.

Hiện tượng rò hậu môn

Bệnh được bắt nguồn từ sự tấn công của vi khuẩn thông qua những tổn thương trên da, tạo áp-xe mưng mủ hoặc là sự “thăng cấp” từ áp-xe hậu môn nếu người bệnh không điều trị sớm hoặc điều trị không đúng cách. Bên cạnh đó, mọi người có thể bị rò hậu môn thông qua các nguyên nhân bệnh lý như Crohn, lao, ung thư đường trực tràng – hậu môn ... và tác động ngoại khoa như mổ trĩ, phẫu thuật tuyến tiền liệt,...

Chi phí chữa bệnh rò hậu môn hết bao nhiêu?

Chi phí hỗ trợ chữa trị rò hậu môn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, không thể nào đưa ra một con số nhất định chung được vì nó còn phụ thuộc nhiều vào tình hình của mỗi ca bệnh. Dưới đây sẽ là những yếu tố tác động trực tiếp đến chi phí khám chữa bệnh rò hậu môn:

★ Nguyên nhân gây bệnh: Bệnh rò hậu môn có nhiều nguyên nhân khác nhau nên các bác sĩ sẽ điều trị dựa trên nguyên nhân gây bệnh sao cho thích hợp với từng trường hợp, do đó mức chi phí điều trị cũng không giống nhau được.

★ Mức độ bệnh: tùy theo tình trạng rò hậu môn nặng hay nhẹ sẽ dẫn đến thời gian điều trị dài ngắn khác nhau. Vì vậy, mức chi phí cũng sẽ theo đó mà tăng giảm.

★ Phương pháp điều trị: Tùy vào tình trạng mức độ bệnh nhẹ hay nặng mà bác sĩ sẽ chỉ định việc dùng thuốc hay phẫu thuật, do đó mức chi phí cũng sẽ không giống nhau.

★ Cơ sở y tế: Nếu cơ sở y tế uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất đầy đủ, áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến với những ưu điểm vượt trội so với truyền thống như thời gian điều trị ngắn hơn, hiệu quả cao hơn, ít gây đau đớn, hạn chế tái phát thì mức giá sẽ phải có sự chênh lệch so với các cơ sở y tế không đảm bảo được những yếu tố đó.

Nhìn chung, mức chi phí chữa bệnh rò hậu môn cũng không quá đắt, đặc biệt là sẽ càng hợp lý hơn so với hiệu quả điều trị nếu người bệnh tìm được địa chỉ uy tín, chất lượng.

Chi phí chữa rò hậu môn hợp lý tại Đa Khoa Phượng Đỏ

Nếu còn quá băn khoăn về mức chi phí, bạn có thể đến với Đa Khoa Phượng Đỏ, nhằm giúp bệnh nhân có thể yên tâm khi đến khám chữa bệnh rò hậu môn, mọi mức chi phí điều trị của phòng khám luôn phải chăng và đi liền với chất lượng điều trị. Đặc biệt, hiện chúng tôi đã áp dụng chính sách tối ưu hóa chi phí.

Khi đến với phòng khám, người bệnh có thể yên tâm điều trị với mức chi phí hợp lý nhất bởi các bác sĩ luôn thông báo trước các mức giá cho người bệnh chủ động quyết định.

Hiện nay, tại Đa Khoa Phượng Đỏ đang áp đang áp dụng cách chữa rò hậu môn vô cùng hiệu quả là điều trị kết hợp thuốc đặc trị và HCPT. Căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho từng trường hợp khác nhau.

Đặc biệt, phương pháp HCPT thông qua nhiệt từ sóng điện cao tần giúp tiêu diệt vi khuẩn lưu trú ở khu vực hậu môn bị tổn thương nên giảm thiểu các triệu chứng bệnh rõ rệt, giúp người bệnh mau chóng lành bệnh, tăng sức đề kháng trong cơ thể. Vì thế, cách chữa này mang lại ưu điểm như hiệu quả, an toàn cao, ít gây đau đớn và biến chứng.

Nếu vẫn còn thắc mắc về chi phí hỗ trợ điều trị bệnh rò hậu môn cũng như các vấn đề khác liên quan đến bệnh,  bạn có thể liên hệ với đội ngũ chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi qua số điện thoại.