Địa chỉ chữa rò hậu môn hiệu quả

Ngày đăng: Thứ Năm, 22/09/2017 03:09

  Rò hậu môn là hiện tượng nguy hiểm, gây ra không ít ảnh hưởng đến cuộc sống và sức khỏe của người bệnh. Vậy, nguyên nhân bị rò hậu môn là gì? Địa chỉ nào chữa rò hậu môn hiệu quả? Để giúp bạn đọc và người bệnh giải đáp những câu hỏi này, các chuyên gia hậu môn trực tràng đã có nhiều chia sẻ hữu ích, trong khuôn khổ nội dung bài viết dưới đây.

Nguyên nhân bị rò hậu môn

 Các chuyên gia hậu môn trực tràng hàng đầu cho biết, rò hậu môn là tình trạng nhiễm trùng các khe nhú bên trong ống hậu môn, khiến cho các tuyến ở giữa hai cơ thắt hậu môn bị viêm, tụ mủ và lan sang những vùng lân cận, thường xuất phát từ các nguyên nhân sau đây:

  ❈ Không giữ vệ sinh: Hậu môn là cơ quan có chức năng đào thải phân ra khỏi cơ thể, nếu chúng ta không có ý thức giữ vệ sinh tại bộ phận này, các hại khuẩn, nấm, virus trong phân có cơ hội tấn công trở lại hậu môn, gây ra tình trạng viêm nhiễm, ngứa ngáy, đau rát, khó chịu. Người bệnh vô thức dùng tay gãi mạnh, tạo ra những vết thương hở xung quanh hậu môn, cộng với tác động của hại khuẩn, hình thành rò hậu môn.

  ❈ Biến chứng của can thiệp ngoại khoa: Thủ thuật cắt trĩ, cắt tầng sinh môn không đảm bảo các yêu cầu vệ sinh, vô trùng cần thiết, tạo điều kiện cho nấm, virus xâm nhâp và tấn công hậu môn dẫn đến viêm nhiễm. Trong môi trường ẩm ướt, nhiều vi trùng như hậu môn, các hại khuẩn phát triển mạnh, gây ra tình trạng rò hậu môn.

dia-chi-chua-ro-hau-mon-hieu-qua-1

Rò hậu môn do rất nhiều nguyên nhân gây ra

  ❈ Áp lực hậu môn, trực tràng: Áp lực tại hậu môn, trực tràng gia tăng liên tục, khiến cho các chất thải bị chèn ép đẩy ra ngoài, hình thành nên các đường rò hậu môn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt và cuộc sống của người bệnh.

  ❈ Apxe hậu môn: Mắc bệnh apxe hậu môn nhưng người bệnh không quan tâm điều trị, các tụ mủ phát triển nhanh chóng, vỡ ra, chảy dịch khiến tình trạng viêm nhiễm lan rộng, thời gian dài sẽ tạo thành những đường rò hậu môn.

  => Rò hậu môn khiến người bệnh cảm thấy có khối sưng nhô ra, căng tức và vô cùng khó chịu. Khi ấn vào các khối sưng này thấy đau đớn, có dịch mủ chảy ra nhiều. Khi người bệnh hắc xì, vận động mạnh tác động lên lỗ rò, sẽ thấy phân và dịch chảy ra. Cơ thể sốt cao, hạch nổi nhiều 2 bên bẹn, người mệt mỏi, chán ăn, mất ngủ triền miên,….

  => Rò hậu môn có thể gây ra nhiều tác hại nguy hiểm, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của người bệnh như: Nhiễm trùng hậu môn do dịch mủ, phân chảy ra từ lỗ rò, tạo môi trường lý tưởng cho hại khuẩn sinh sôi, khiến số lượng lỗ rò ngày càng gia tăng và lan rộng ra diện tích lớn hơn, nhiễm trùng máu, đặc biệt, rò hậu môn chính là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến bệnh ung thư hậu môn - trực tràng, trực tiếp đe dọa đến tính mạng người bệnh.

 

Hỗ trợ điều trị rò hậu môn tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

  Rò hậu môn có thể xảy ra với tất cả mọi đối tượng, đặc biết, nam giới có nguy cơ mắc rò hậu môn cao hơn gấp 4 lần so với nữ giới. Bệnh không thể tự khỏi, càng để lâu càng gây ra nhiều hệ lụy nghiêm trọng. Do đó, bất cứ ai, nếu xuất hiện những dấu hiệu bất thường, nghi ngờ mắc bệnh rò hậu môn cần nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế uy tín hoặc Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được thăm khám và chữa trị kịp thời.

  Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tọa lạc tại số 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng, ngay trung tâm thành phố. Người bệnh có thể dễ dàng tìm kiếm và di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau. Người bệnh ở xa có thể liên hệ qua (0225) 8831 239, hoặc nhấp chuột vào bảng tư vấn bên dưới để được tư vấn miễn phí và đặt lịch khám online để tiết kiệm thời gian chờ đợi.

  ♧ Đến với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, người bệnh sẽ được chăm sóc và hỗ trợ bởi đội ngũ y bác sỹ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều bệnh viện lớn trong và ngoài nước, cam kết sẽ luôn nhiệt tình giúp đỡ, sẻ chia, động viên với bệnh nhân, tạo điều kiện để người bệnh nhanh chóng khắc phục bệnh rò hậu môn, sớm quay trở lại cuộc sống bình thường.

dia-chi-chua-ro-hau-mon-hieu-qua-2

Liên hệ Phòng Khám Phượng Đỏ để được hỗ trợ điều trị rò hậu môn hiệu quả

  ♧ Ban lãnh đạo phòng khám luôn chú trọng đầu tư ứng dụng những tiến bộ của Y học Thế Giới vào điều trị, tạo cơ hội cho người Việt được tiếp cận với các phương pháp hiện đại, không những có thể khắc phục bệnh rò hậu môn hiệu quả mà còn giảm thiểu cảm giác đau đớn và đảm bảo yêu cầu thẩm mỹ của người bệnh.

  ♧ Để chữa trị rò hậu môn, hiện nay các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ đang áp dụng kĩ thuật HCPT, năng lượng nhiệt điện trường của HCPT tác động trực tiếp và lỗ rò, đông thắt các mạch máu để phục hồi viêm nhiễm, đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu tại khu vực tổn thương, sản sinh các tế bào mới khỏe mạnh. Từ đó, các lỗ rò được khắc phục hiệu quả, người bệnh không còn bất an với căn bệnh phiền phúc rò hậu môn.

  ♧ Đây là phương pháp được nhiều chuyên gia đầu ngành đánh giá cao bởi hiệu quả chữa trị lớn, thời gian thực hiện nhanh, không để lại sẹo xấu mất thẩm mỹ,…

  Với những ưu điểm nổi bật kể trên, kết hợp với HCPT, còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ theo (0225) 8831 239 hoặc nhấp chuột vào khung chat, bác sỹ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ sẽ trực tiếp trò chuyện, giúp đỡ banh nhanh chóng giải quyết những vấn đề, mà rò hậu môn gây ra cho cuộc sống và sức khỏe của bạn.