Thịt dư đau rát ở hậu môn phải làm sao?

Ngày đăng: Thứ Sáu, 28/06/2017 01:06

"Trong khoảng thời gian gần đây, mỗi khi đi đại tiện tôi đều thấy vùng hậu môn của mình bị đau rát và khi sờ vào thì thấy có cục thịt dư ở hậu môn. Đôi khi tôi còn thấy một ít máu dính trên giấy vệ sinh nữa ạ. Tôi đang rất lo lắng không biết thịt dư ở hậu môn là gì, cách điều trị thịt thừa ở hậu môn ra sao. Rất mong bác sĩ giải đáp giúp tôi!"

(Tiến Đạt – 32t, Hải Phòng)

  Chúng tôi rất cảm ơn sự tin tưởng của bạn dành cho đội ngũ bác sĩ phòng khám. Sau khi xem xét trường hợp thắc mắc “thịt dư ở hậu môn là gì, cách điều trị thịt thừa ở hậu môn” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp đến bạn như sau:

 Thịt dư ở hậu môn là bệnh gì ?

  ✔ Theo như miêu tả của bạn là bạn thường xuyên bị đại tiện đau rát, chảy máu và có thịt dư ở hậu môn thì khả năng bạn mắc bệnh trĩ rất cao, đặc biệt là bệnh trĩ ngoại.

  ✔ Cục thịt dư ở hậu môn mà bạn miêu tả chính là búi trĩ bị sa ra ngoài hậu môn. Một khi búi trĩ bị sa ra ngoài hậu môn như thế thì có thể thấy rằng bệnh trĩ của bạn đã tiến triển đến giai đoạn khá nặng,có thể là trĩ ngoại độ 2, độ 3 thậm chí là đã ở độ 4..

  ✔ Nếu như bạn vẫn không chữa trị sớm thì bệnh trĩ sẽ còn gây ra những triệu chứng khác nữa như: ngứa ngáy, ẩm ướt vùng hậu môn do tiết nhiều dịch nhầy, mọi sinh hoạt đi đứng, vận động, công việc, đời sống tình dục đều bị ảnh hưởng và đau đớn,…

Thịt dư ở hậu môn gây đau rát, khó chịu 

  ✔ Thậm chí, nếu như bệnh trĩ kéo dài sẽ còn có thể gây ra nhiều biến chứng đặc biệt nguy hiểm như: chảy nhiều máu gây mất máu, cơ thể bị suy nhược, da vẻ xanh xao, rối loạn hệ thần kinh, viêm nhiễm và hoại tử búi trĩ, viêm nang lông vùng hậu môn, có khả năng bị bệnh ung thư hậu môn – trực tràng,…

 Cần làm gì khi có cục thịt thừa ở hậu môn

  Với những mối nguy hiểm như thế, tốt nhất là bạn nên nhanh chóng đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được các bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn thăm khám, kiểm tra tình trạng cụ thể và chẩn đoán bệnh chính xác nhất.

Thịt dư ở hậu môn 

  Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến những điều sau đây:

  ✔ Không được tự mình mua thuốc về điều trị khi chưa được thăm khám và chưa được sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. Bởi điều này sẽ có thể gây ra tình trạng viêm nhiễm vùng da hậu môn và những biến chứng không mong muốn do tác dụng phụ của thuốc.

  ✔ Không nên tìm đến những cơ sở y tế nhỏ, lẻ, kém chất lượng vì sẽ có thể khiến cho bệnh càng nặng hơn và khó khăn hơn cho việc điều trị.

  ✔ Nên chú ý giữ gìn vệ sinh vùng hậu môn sạch sẽ và đúng cách tránh cho vùng hậu môn bị viêm nhiễm nặng hơn,…

 Cách điều trị thịt dư ở hậu môn

  ✿ Ngày nay, cùng với sự tiến bộ vượt trội của nền y học thế giới thì việc nổi thịt dư ở hậu môn – bệnh trĩ đã không còn là nỗi lo ngại lớn nữa.

  ✿ Phương pháp chữa bệnh trĩ tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay – phương pháp xâm lấn tối thiểu bằng kỹ thuật PPH và HCPT đã giúp hàng nghìn người bệnh thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh trĩ với nhiều ưu điểm như:

  ■ Hiệu quả điều trị cao, không gây đau đớn và rất ít chảy máu.

  ■ Thời gian điều trị nhanh, chỉ khoảng từ 10 – 20 phút.

  ■ Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nên vết thương nhỏ, thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo xấu, đảm bảo an toàn cho vùng hậu môn và khó tái phát,…

  ✿ Bằng chính kinh nghiệm được tích lũy nhiều năm trong việc khám chữa bệnh trĩ thành công cho rất nhiều người bệnh, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ luôn luôn tự tin sẽ là nơi tiến hành cắt thịt thừa ở hậu môn tốt nhất trên địa bàn TP Hải Phòng hiện nay.

  ✿ Đặc biệt, với mức chi phí hoàn toàn hợp lý, công khai, rõ ràng nên phòng khám luôn nhận được nhiều sự tín nhiệm từ phía người bệnh bao gồm về: tư vấn các vấn đề liên quan đến việc mọc thịt thừa ở hậu môn, nguyên nhân gây bệnh, cách phòng tránh, thực hiện điều trị bệnh trĩ, tái khám đảm bảo kết quả,…

  ✿ Chỉ cần đến với chúng tôi, thịt dư ở hậu môn của bạn sẽ nhanh chóng được loại bỏ và trở về với mọi sinh hoạt bình thường.

  ✿ Trên đây là những chia sẻ về thịt dư ở hậu môn là gì, cách điều trị thịt thừa ở hậu môn. Qua đây, hy vọng bạn đã hiểu được phần nào tình trạng bệnh của mình.

  ☛ Nếu vẫn còn muốn biết thêm thông tin nào khác, bạn có thể nhấn vào khung tư vấn trực tuyến ngay trên trang web để đặt câu hỏi trực tiếp với đội ngũ chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm của phòng khám chúng tôi.

  ☛ Khi có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp hãy gọi ngay đến hotline (0225) 8831 239 . Ngoài ra, các bạn có thể chat hẹn lịch khám hoặc để lại số điện thoại vào mục tư vấn bên dưới...