Tư vấn bệnh trĩ ở đâu?

Ngày đăng: Thứ Năm, 17/08/2017 02:08

  Trĩ là một bệnh lý nguy hiểm vì nếu không được can thiệp chữa trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng phức tạp gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như đời sống sinh hoạt hằng ngày của người bệnh. Vì vậy, những ai đang băn khoăn về cách điều trị sao cho hiệu quả, chi phí khám chữa trị bệnh trĩ khoảng bao nhiêu… mà không biết tư vấn bệnh trĩ đâu? Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn nơi tư vấn bệnh trĩ chính xác, nhanh chóng.

Tư vấn bệnh trĩ ở đâu?

  Ở khu vực Hải Phòng có một nơi tư vấn bệnh trĩ được rất nhiều người tin tưởng gọi đến mong được các bác sĩ tư vấn đó là tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ.

  Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ là những chuyên gia hậu môn – trực tràng từng công tác tại những bệnh viện lớn hàng đầu của cả nước, từng đi tu nghiệp tại nước ngoài. Và các chuyên gia này luôn luôn sẵn sàng chia sẽ nỗi lo về chứng bệnh trĩ phiền toái cùng bạn.

Các bác sĩ tại phòng khám luôn túc trực để sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn

  Không cần mất thời gian đến gặp bác sĩ chỉ cần chat trực tuyến hoặc gọi đến số (0225) 8831 239 là bạn đã được các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trực tiếp tư vấn một cách nhanh chóng, chính xác mà lại miễn phí cũng như bảo mật thông tin cho bạn.

  Bạn có thể an tâm vì các chuyên gia về hậu môn – trực tràng tại phòng khám luôn túc trực ở đường dây nóng 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi.

Đa Khoa Phượng Đỏ - Nơi tư vấn và chữa trị bệnh trĩ tốt nhất Hải Phòng

  Nhằm mang đến một nơi khám và điều trị bệnh trĩ chất lượng cho người bệnh Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ ra đời. Từ khi hoạt động đến nay phòng khám chúng tôi đã tư vấn và chữa trị cho một số lượng lớn bệnh nhân. Đây thật sự là một địa chỉ chuyên tư vấn và chữa trị những bệnh lý về hậu môn trực tràng nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của người bệnh không chỉ riêng ở Hải Phòng mà còn ở khu vực lân cận.

  Vì vậy nên nếu không may mắc phải bệnh trĩ phiền toái này, người bệnh hãy an tâm đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ:

  Có được thành công đó là nhờ phòng khám hội tụ những điểm nổi bật sau:

   Phòng khám áp dụng phương pháp trị trĩ tiên tiến nhất hiện nay là PPH. Bằng công nghệ này mọi phiền toái do bệnh trĩ gây ra sẽ sớm chấm dứt mà không hề đau đớn. Đây là kỹ thuật hiện đại mà không phải cơ sở y tế nào cũng đầu tư, ứng dụng và Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những nơi tiên phong và ứng dụng thuần thục phương pháp này.

  Kỹ thuật PPH này với nhiều ưu điểm vượt trội như thời gian điều trị và phục hồi nhanh, hạn chế tối đa khả năng tái phát, xâm lấn tối thiểu nên tổn thương gây ra ít, ít chảy máu, cũng như rất an toàn cho người bệnh.

Kỹ thuật PPH điều trị bệnh trĩ vô cùng hiệu quả

   Môi trường khám chữa bệnh yên tĩnh, sạch sẽ đạt chuẩn về chất lượng. Tất cả các phòng phẫu thuật, phòng xét nghiệm, phòng thuốc…. đều được vô trùng, vô khuẩn.

   Mọi chi phí phải chi trả tại phòng khám rất hợp lý, luôn công khai, minh bạch theo đúng quy định của cơ quan y tế có thẩm quyền và được trao đổi trực tiếp, rõ ràng với người bệnh trước khi tiến hành can thiệp chữa trị.

   Đội ngũ nhân viên y tế tại Đa Khoa Phượng Đỏ luôn đối xử, phục vụ bệnh nhân nhẹ nhàng, lịch sự, tận tâm.

   Quy trình làm việc chuyên nghiệp: Thủ tục hồ sơ đơn giản, xử lý nhanh chóng, thời gian làm việc linh hoạt (8h00 -20h00) không ngày nghỉ.

   Bảo mật quyền riêng tư, hồ sơ bệnh án: Chính sách bảo mật thông tin bệnh án được phòng khám thực hiện nghiêm ngặt.

  Đừng ngần ngại hãy gọi đến số máy (0225) 8831 239 hoặc nhấp vào khung tư vấn trực tuyến bên dưới để được các chuyên gia bệnh hậu môn – trực tràng hàng đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ tư vấn giải đáp cụ thể, tận tình nhất nhé!