Giờ khám bệnh 8h00 - 20h00

Địa chỉ điều trị bệnh chàm tổ đỉa tại Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Ba, 06/10/2017 04:10

 Chàm tổ đỉa là bệnh da liễu mãn tính, có thể gặp ở mọi độ tuổi, không phân biệt giới tính. Tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng chàm tổ đỉa lại diễn biến dai dẳng, gây ngứa ngáy, hay tái phát và để lại trên da nhiều vết sẹo, thâm mất thẩm mỹ. Do đó địa chỉ điều trị bệnh chàm tổ đỉa tại Hải Phòng là mối quan tâm chung của hàng ngàn người bệnh.

Địa chỉ điều trị bệnh chàm tổ đỉa tại Hải Phòng

 Tại Hải Phòng, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là một trong những địa chỉ chuyên gia liễu, được nhiều người tin tưởng, đặc biệt là tại cơ sở, chúng tôi quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa, có nhiều năm kinh nghiệm, cùng với trang thiết bị hiện đại, đảm bảo chuẩn đoán chính xác tình hình bệnh lý, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân để hỗ trợ điều trị nhanh chóng. Bên cạnh đó, Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ còn được đại đa số bệnh nhân trên địa bàn tình Hải Phòng nói riêng và các khu vực lân cận nói chung là nhờ:

dia-chi-dieu-tri-benh-cham-to-dia-tai-hai-phong-1

Điều trị chàm tổ đỉa bằng phương pháp hiện đại tại Phòng Khám Phượng Đỏ

  ✵ Chi phí điều trị hợp lý: Mặc dù Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là cơ sở y tế ngoài công lập nhưng mức chi phí thăm khám và điều trị bệnh chàm tổ đỉa tại cơ sở được nhiều người bệnh đánh giá là rất hợp lý, toàn bộ đã được niêm yết theo quy định hiện hành của cơ quan chức năng. Mặt khác, việc chữa bệnh chàm tổ đỉa không tái phát còn giúp bệnh nhân tiết kiệm chi phí về sau.

  ✵ Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chu đáo: Toàn bộ bác sĩ, điều dưỡng viên, nhân viên chăm sóc sức khỏe tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ luôn đón tiếp, điều trị và chăm sóc cho bệnh nhân bằng thái độ nhiệt tình, niềm nở, tận tâm, giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái nhất.

  ✵ Trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất hiện đại: Bệnh chàm tổ đỉa có diễn biến khá phức tạp, khó điều trị, do đó, việc phòng khám chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại nhất có mục đích phục vụ tốt nhất cho quá trình chữa bệnh chàm tổ đỉa.

dia-chi-dieu-tri-benh-cham-to-dia-tai-hai-phong-2

Liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được chuyên gia hướng dẫn

  Trên đây là những thông tin, chia sẻ về địa chỉ điều trị bệnh chàm tổ đỉa tại Hải Phòng, hy vọng sẽ giúp người bệnh có được sự lựa chọn sáng suốt, khám và điều trị bệnh hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Thời gian hoạt động: 08:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng

Hotline tư vấn: (0225) 8831 239

Tư vấn qua chat trực tuyến

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN