Giờ khám bệnh 8h00 - 20h00

Phương pháp điều trị ghẻ hiệu quả

Ngày đăng: Thứ Năm, 05/10/2017 01:10

  Ghẻ là một trong những căn bệnh ngoài da khá phổ biến, do ký sinh trùng bám trên da khiến người bệnh bị ngứa ngáy khắp cơ thể, lâu dần sẽ trở nên lở loét và gây viêm da. Vậy phương pháp nào có thể hỗ trợ điều trị nhanh và cho hiệu quả tối đa nhất?

Những điều cần biết khi điều trị ghẻ

  Ghẻ là bệnh dễ chữa trị nếu đang ở giai đoạn đầu nhưng cũng rất dễ tái phát nếu người bệnh thực hiện không đúng quy trình hoặc phương pháp điều trị theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Để giúp người bệnh thoát khỏi nỗi ám ảnh về ghẻ, bác sĩ Đa Khoa Phượng Đỏ khuyên bạn nên:

  Nguyên tắc cần áp dụng khi chữa bệnh ghẻ

  + Khi có dấu hiệu của bệnh cần phản thăm khám , phát hiện và điều trị kịp thời.

  + Điều trị kết hợp với cả người bệnh và những người thân trong nhà nếu có

  + Kết hợp vừa uống thuốc, vừa bôi thuốc dưới sự chỉ định và theo dõi của các bác sĩ chuyên khoa

  + Dù có ngứa, cũng không nên hoặc hạn chế cào, gãi, điều này sẽ khiến da bị tổn thương, lở loét.

Trị ghẻ bằng thuốc cho kết quả cao

  ✿✿✿ Trị ghẻ bằng thuốc cho kết quả cao

  Khi bị ghẻ bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, tìm ra vị trí con ghẻ rồi sau đó chữa trị bằng thuốc để giảm các triệu chứng ban đầu rồi dần dần những con ghẻ sẽ biến mất nhanh chóng.

  Thuốc trị ghẻ có rất nhiều loại, trên thị trường, tại các nhà thuốc cũng có bán. Tuy nhiên, để kết quả được khả quan và ngăn ngừa khả năng tái phát người bệnh cần chủ động đến cơ sở chuyên khoa Da Liễu uy tín để được thăm khám và điều trị đúng thuốc và đúng liều lượng để có thể phục hồi nhanh và hiệu quả nhất.

  Thuốc có thể bôi, uống hoặc kết hợp cả hai tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh, do đó việc khám và làm xét nghiệm chẩn đoán cực kỳ quan trọng. Còn về việc hướng dẫn sử dụng và cách dùng như thế nào thì khi tới khám và điều trị bác sĩ sẽ cho biết cụ thể hơn. Để bạn có thể yên tâm, bác sĩ sẽ bôi thuốc cho bạn một lần cho bạn quan sát,sau đó bạn chỉ việc làm theo hướng dẫn là bệnh sẽ có tiến triển tốt và triệu chứng biến mất nhanh chóng.

Đa Khoa Phượng Đỏ - Địa chỉ uy tín hoạt động theo quy chuẩn

  Bác sĩ chuyên khoa Da Liễu tại Đa Khoa Phượng Đỏ nhấn mạnh rằng, bệnh ghẻ không hẳn khó điều trị và dễ tái phát. Bởi quan trọng hơn bạn cần sáng suốt chọn đúng địa chỉ uy tín và bác sĩ chuyên nghiệp để việc điều trị cho kết quả tốt nhất, tránh tình trạng tiền mất tật mang.

  Bên cạnh đó, phòng khám luôn có đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, phục vụ với thái độ tận tình, chu đáo cùng với quy trình đơn giản, thuận tiện, phù hợp với tất cả các đối tượng đến đây để thăm khám và điều trị. Đồng thời, chi phí sẽ được niêm yết theo đúng quy định hiện hành, trao đổi với người bệnh trước khi đi vào điều trị nên người bệnh có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi.

Đa Khoa phượng Đỏ- Nơi điều trị ghẻ đạt hiệu quả tối ưu

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại (0225) 8831 239

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào bác sĩ tư vấn.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Thời gian hoạt động: 08:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng

Hotline tư vấn: (0225) 8831 239

Tư vấn qua chat trực tuyến

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN