Giờ khám bệnh 8h00 - 20h00

Chi phí điều trị lang ben tại Hải Phòng

Ngày đăng: Thứ Tư, 09/10/2017 05:10

 Bệnh lang ben nếu không được điều trị sớm tại những địa chỉ uy tín, tin cậy sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ, khiến người bệnh mất tự tin, ngại giao tiếp với người xung quanh. Tuy nhiên, vấn đề về chi phí lại là một trong những trở ngại khiến người bệnh chần chừ điều trị, do đó, trong bài viết sau đây, các chuyên gia da liễu sẽ chia sẻ những thông tin chính xác nhất về chi phí điều trị lang ben tại Hải Phòng, để qua đó, người bệnh có hướng chăm sóc tốt cho bản thân mình.

Địa chỉ điều trị lang ben với chi phí thấp nhất tại Hải Phòng

 Các chuyên gia khẳng định, tại Hải Phòng để tìm một địa chỉ có chi phí điều trị lang ben thấp nhất không khó, nhưng để tìm được một cơ sở điều trị nhanh chóng, hiệu quả, những chi phí lại hợp lý, thì Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng chính là địa chỉ được đại đa số người dân trên địa bàn tỉnh Hải Phòng tin tưởng và lựa chọn.

chi-phi-dieu-tri-lang-ben-tai-hai-phong-1

Liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được hỗ trợ

  Với tính chất là một bệnh nấm ngoài da do Pityrosporum gây ra, lang ben là bệnh ngoài da dễ tái phát và khó điều trị hiệu quả, do đó, việc phát hiện sớm và điều trị kịp thời bệnh sẽ giúp ngăn ngừa và kiểm soát được sự tiến triển của bệnh, tiết kiệm chi phí, bên cạnh đó, liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ còn giúp bạn tiết kiệmk tối đa nhờ những ưu điểm sau:

  ❈ Độ uy tín: Phòng khám Da Liễu Đa Khoa Phượng Đỏ được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân bởi hiệu quả cũng như chất lượng phục vụ tốt, tận tâm,… giúp người bệnh an tâm điều trị khỏi bệnh, ổn định tinh thần trong thời gian ngắn.

  ❈ Trình độ chuyên môn: Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sỹ và các chuyên gia da liễu hàng đầu, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn cho tất cả các bệnh nhân.

  ❈ Cơ sở vật chất của phòng khám: Được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại, với không gian rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi, xây dựng mô hình của một bệnh viện quốc tế thu nhỏ, vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo quá trình khắc phcuj bệnh lý sẽ diễn ra thuận lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, cũng như chi phí.

  ❈ Công khai mình bạch: Tất cả các chi phí xét nghiệm, thăm khám, chuẩn đoán bệnh và điều trị đều thực hiện theo đúng quy định, với chi phí niêm yết theo chỉ định của cơ quan chức năng.

chi-phi-dieu-tri-lang-ben-tai-hai-phong-2

Đừng để lang ben gây ra biến chứng do điều trị sai cách

  Với những ưu điểm nêu trên mà phòng khám Da liễu Đa Khoa Phượng Đỏ đã trở thành sự chọn lựa hàng đầu của rất nhiều người bệnh trên địa bàn Hải Phòng và các khu vực lân cận. Điều người bệnh cần làm bây giờ, không phải là lo lắng, băn khoăn, mà là liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để được sự hỗ trợ tốt nhất từ các chuyên gia.

  Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ, 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành Phố Hải Phòng, hoặc gọi đến tổng đài thông tin số (0225) 8831 239 để được các chuyên gia giúp đỡ.

Phòng khám đa khoa Phượng Đỏ

Thời gian hoạt động: 08:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ.

Địa chỉ phòng khám: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng

Hotline tư vấn: (0225) 8831 239

Tư vấn qua chat trực tuyến

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất

BÀI VIẾT LIÊN QUAN